คืบหน้า พระใช้โปรไฟล์ฆราวาสนัดพบเกย์จากแอพหาคู่ ความแตกไม่ตรงปก

11 photo

ความคืบหน้า พระครูปลัดวัย 32 ปี ใช้ภาพโปรไฟล์ตอนที่เป็นฆราวาสเล่นแอพหาคู่นัดพบเกย์ในโรงแรมเมืองขอนแก่น อีกฝ่ายปฏิเสธถูกลากขึ้นรถตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่ คณะสงฆ์มีมติให้สึกทันทีหลังรักษาตัวเสร็จ ล่าสุดพระยังเจ็บรักษาตัวที่โรงพยาบาลส่วนฝ่ายชายเดินทางกลับนครพนมแล้ว 

ความคืบหน้ากรณีมีกรณีโลกโซเชียลแชร์ภาพรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน 6928 ขอนแก่น ขับมาประสบอุบัติเหตุชนเกาะกลางถนน ถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น สภาพรถล้อหน้าข้างซ้ายถูกกระแทกจนขาด คาดว่าชนกับขอบฟุตบาท และมีผู้บาดเจ็บหนึ่งรายเป็นพระสงฆ์ ทราบชื่อตามบัตรประชาชนคือ พระครูปลัดนรินทร์ กิตฺติภทฺโท อายุ 32 ปี ที่อยู่ 127 หมู่ 17 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น โดยมีข้อความระบุว่า “#จากเหตุเมื่อวานกำลังตรวจสอบทั้งหมดเบื้องต้นค้นกุฎิเช้านี้พบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์ 11.17 น. 26 มี.ค.2567 มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเกาะกลาง จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนศรีจันทร์ หน้าโรงพยาบาล ขอนแก่นราม มีผู้บาดเจ็บ ส่วนเกี่ยวข้องสนับสนุนจุดเกิดเหตุในเวลานี้ (คาดการณ์ว่าทรัพย์สินทางราชการน่าจะเสียหาย) นัดกันผ่านแอปหาคู่เกย์ น้องมาจากนครพนม พอมาถึงไม่ตรงปก เลยจะไม่ โยโย่ เยเย้ กัน พระเลยขืนใจ จับขึ้นรถ น้องเลยตัดสินใจ หักพวงมาลัย

เหตุเกิดแถว รพ.ขอนแก่นราม คนขับรถคือพระ น้องเกย์น้อยมาแต่นครพนม เล่นแอปหาคู่ นัดเจอที่โรงแรม แต่พระเอาโปรไฟล์ตอนยังไม่บวชคุย พอถึงโรงแรมแล้วไม่ตรงปก น้องเกย์น้อยเลยปฏิเสธไม่เอา แต่พระไม่ยอมจะเอาให้ได้ เลยลากน้องเกย์ น้อยขึ้นรถมา น้องคงกลัวมาก เลยตัดสินใจหักพวงมาลัยใส่ที่กั้นถนน รถเลยเสียหลักชนที่กั้น

ยางแตก โชคดีที่มีพลเมืองดี เห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปช่วยและแจ้งตำรวจเป็นที่เรียบร้อย พระคือฉุดน้องมาจาโรงแรม น่ากลัวมาก ระวังกันแน่เด้อ ไม่ทราบพระวัดไหน มีภาพแค่นี้ขอบคุณพลเมืองดี

เคสพระ เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุรถชนมีการทะเลาะวิวาทที่โรงแรมก่อนนะครับ ตอนนี้โรงแรมกำลังจะแจ้งความเนื่องจากคาดว่ามีการเสพยาภายในโรงแรม เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ“

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 มี.ค.67 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่สภ. เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามทางคดีดังกล่าวโดยพบว่ารถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์สีดำคันที่เกิดเหตุ จอดอยู่ที่บริเวณด้านหลังอาคารโรงพัก โดยล้อหน้าด้านซ้ายยางแตกและล้อหลุดออก ภายในรถพบย่ามพระ สมุดบัญชีธนาคาร และถุงยางอนามัยตกอยู่เบาะหลังฝั่งซ้าย ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังพันตำรวจโทศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น ทราบว่า ภายหลังจากทาง ร.ต.อ.อดิศร คูวัฒนากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองขอนแก่น ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 26 มี.ค.2567 ที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลขอนแก่นราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น รถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และมีการด่าทอทะเลาะกัน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีดำ  ทะเบียน ขน 6928 ขอนแก่น คือพระครูปลัดนรินทร์ กิตติภทโท (นรินทร์ แหลมคม) ที่อยู่127 หมู่ที่ 17 ต.กุดเค้า อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น และผู้โดยสารมาด้วย คือนายนิพนธ์ วงค์ผาบุตร ชาว จ.นครพนม ซึ่งสาเหตุที่ทำให้รถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์ เนื่องจากทั้งคู่ได้ทะเลาะกันและมีการแย่งพวงมาลัย ทำให้รถเสียหลัก ต่อมาได้มีรถกู้ภัย นำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลขอนแก่น จากการตรวจสอบภายในรถ พบเข็มฉีดยาจำนวนหลายแท่ง หลังจากนั้นไม่นาน  นายนิพนธ์ วงค์ผาบุตร ได้มาพบร้อยเวร แจ้งสาเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นจากพระครูปลัดนรินทร์ กิตติภทโท (นรินทร์ แหลมคม) ได้ชักชวนตน ร่วมหลับนอน ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง โดยหลอกตนว่า ได้ทำการสึกจากการเป็นพระแล้ว ซึ่งต่อมาตนได้รู้ความจริงว่ายังไม่ได้สึกจากสมณะเพศ ทำให้ตนรู้สึกว่าถูกหลอกลวง จึงได้ทะเลาะโต้เถียงกัน ทำให้เกิดการยื้อแย่งพวงมาลัยกัน รถยนต์เฉี่ยวชน แผงกั้นแบริเออร์

กล่าวอีกว่า หลังจากที่นายนิพนธ์ เข้าพบพนักงานสอบสวนได้เดินทางกลับจังหวัดนครพนมไปแล้ว ส่วนลดรถยนต์คันดังกล่าวนั้นทางพนักงานสอบสวนก็จะประสานข้อมูลตรวจสอบกับทางขนส่งจังหวัด แต่ก็คาดว่าน่าจะเป็นรถของพระครูปลัดเอง ในส่วนที่พบเข็มฉีดยานั้นเบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นเข็มฉีดยารักษาโรคเกี่ยวกับโรคเบาหวาน โดยทางพนักงานสอบสวนก็จะส่งตรวจสอบด้วยเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอให้ทางพระครูปลัดนรินทร์ รักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนก็จะทำการสอบปากคำและแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำทรัพย์สินราชการเสียหาย ตามขั้นตอนต่อไป

ในส่วนของการตรวจค้นในกุฎิพระนรินทร์เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ซึ่งพบยาไอซ์พร้อมอุปกรณ์การเสพอยู่ภายในกุฎิ ในส่วนนี้ก็จะเป็นการดำเนินคดีเกี่ยวกับข้อหายาเสพติดที่สภ. มัญจาคีรี จ.ขอนแก่นด้วยเช่นกัน ภายหลังจากพระนรินทร์รักษาตัวที่โรงพยาบาลเสร็จ ก็จะทำการลาสิกขาและเข้าสู่กระบวนการดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งสภ. เมืองขอนแก่นและสภ. มัญจาคีรีตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง