แม่จุดธูปตามหาลูกชายหลังชาวบ้านแจ้งว่าได้กลิ่นที่แม่น้ำชี

IMG_0829

ความคืบหน้าในการตามหาลูกชายวัย 21 ปีชื่ออรรถพล แก้วมาลัยหรือเบียร์ ที่หายตัวไปในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2567 พบว่าแม่ของเขาได้เดินข้ามแม่น้ำชีพิสูจน์กลิ่นที่ชาวบ้านรายงาน แม่น้องเบียร์ได้ร่วมตามหาลูกชายในป่าชุมชนโขงวังเวิน และพบกลิ่นเหม็นรุนแรงในพื้นที่หนึ่ง โดยได้ทำการปักธูปและตามหาต่อไป แต่ไม่พบเบาะแสหรือลูกชาย

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนตามข้อมูลและข้อความที่ได้รับจากผู้ชุมชน และหากมีข้อมูลเพิ่มเติมโปรดติดต่อสถานีตำรวจชนบทหรือผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชนบทในข้อมูลที่แจ้งไว้ ในเวลา 10.30 น. วันที่ 9 มีนาคม 2567 นางบัวไล แม่ของเบียร์ได้เปิดทางและช่วยให้ทางเจ้าหน้าที่สามารถเข้าไปค้นหาในพื้นที่หนึ่ง แต่ไม่พบร่องรอยของเบียร์ แม้กลิ่นเหม็นรุนแรงที่เคยรายงานไว้ก่อนหน้านั้น นางบัวไลยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าลูกชายเคยพูดว่าจะไปพบแฟนชื่อตองที่อำเภอบ้านไผ่

และมีการส่งข้อความมาบอกว่าเห็นเบียร์กับคนขับรถรุนแรงออกไป แต่ไม่สามารถพบเบียร์ได้ในขณะนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมโปรดขอให้รีบแจ้งมาที่สถานีตำรวจภูธรชนบท หมายเลขโทรศัพท์ 043-216159 หรือที่ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรชนบท หมายเลขโทรศัพท์ 0867169081 กรณีนี้กำลังอยู่ในขบวนการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อหาความจริงและพบเบียร์ให้ได้เร็วที่สุด ///////////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง