ขอนแก่นตรวจเข้มสถานบริการ พบจำหน่ายสุราเกินเวลากำหนดและไม่มีใบอนุญาต 3 ราย

IMG_9712

ขอนแก่นตรวจเข้มสถานบริการ พบจำหน่ายสุราเกินเวลากำหนดและไม่มีใบอนุญาต 3 ราย “ชินกร”สั่งดำเนินคดีเอาผิดทุกข้อกฎหมายอย่างเข้มงวด

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 15 ก.พ.2567 นายชินกร แก่นคง นายอำเภอเมืองขอนแก่น พร้อมด้วย พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจ,ฝ่ายปกครอง,ตำรวจท่องเที่ยว,สรรพสามิต และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบสถานบริการและร้านอาหารในเขต อ.เมืองขอนแก่น  โดยแบ่งชุดปฏิบัติการเป็น 3 ชุด ทำการออกตรวจพร้อมกันตามนโยบายของรัฐบาลอย่างเข้มงวด

นายชินกร แก่นคง นายอำเภอเมืองขอนแก่น กล่าวว่า กำลังเจ้าหน้าที่ได้ทำการออกตรวจประกอบด้วยโซนถนนเฉลิมพระเกียรติ และ โซนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น พบการกระทำผิดกฏหมาย จำนวน จำนวน 2 รายประกอบด้วยร้าน “See You Camp” ข้อหา “จำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาที่กฏหมายกำหนด“ และร้าน “No1 Cafe” พบกระทำความผิดในข้อหา “ไม่มีใบอนญาตจำหน่ายสุรา” ขณะที่โซนถนนประชาสำราญ , ถนนศรีจันทร์ , ถนนรื่นรมย์ พบการกระทำผิดกฏหมาย ที่ร้าน “บังเอิญ” ในข้อหา จำหน่ายสุราเกินกว่าเวลาทึ่กฎหมายกำหนด

    

“ขณะที โซนหลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น ไม่พบการกระทำความผิด ซึ่งจากการลงพื้นที่ตรวจสอบนั้น เจ้าหน้าที่ได้เน้นย้ำให้ผู้ประกอบการ ฯ ปฏิบัติตามระเบียบกฏหมายอย่างเคร่งครัด หากพบการกระทำความผิดซ้ำอีก จะดำเนินการตามกฏหมาย และพิจารณาออกคำสั่งทางปกครองอย่างเข้มงวดและไม่มีการละเว้นต่อไป”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง