แก๊งโจรแสบมากันเป็นครอบครัว งัดเข้าหลังบ้านลักทรัพย์ได้ทรัพย์สินเพียบ

2024-012

โจรแสบมาทั้งครอบครัว งัดบ้านผู้เสียหาย แล้วเข้าไปขโมยของมีค่า รวมทั้งเงินโปรยทานที่เจ้าของบ้านเตรียมเอาไปทำบุญ ก่อนจะทำลายกล้องวงจรปิดหลบหนีลอยนวล ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

ชมคลิป

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 22 ม.ค. 67  ภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียหาย บ้านเลขที่ 191/462 หมู่ 17 ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น สามารถบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายและหญิงจำนวน 4 คน ได้เข้ามาภายในบ้านหลังดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะช่วยกันรื้อหาสิ่งของมีค่า ไม่ว่าจะเป็นพระบูชา เครื่องสำอาง ทีวี รวมทั้งเหรียญโปรยทานได้ยกไปทั้งลัง ก่อนจะหลบหนีออกจากหลังบ้านไป

นางเกสร เนตรจันทร์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า เมื่อวันที่ 16-21 ม.ค. 67 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปที่ประเทศ สปป.ลาว โดยที่บ้านไม่มีใครอยู่ และเมื่อกลับมาถึงบ้านเมื่อวานนี้ (21 ม.ค.67) ก็ต้องตกใจ เพราะบ้านมีการถูกรื้อค้นสิ่งกระกระจัดกระจาย และเมื่อไปดูหลังบ้านพบว่า คนร้ายได้มีการสะเดาะกุญแจออกไป ก่อนที่จะเข้ามาขโมยสิ่งของมีค่าจำนวนมาก พร้อมกับมีการถอดกล้องวงจรปิดลงมาจากเพดานบ้าน เพื่อหวังที่จะทำลายกล้องวงจรปิด แต่กล้องยังสามารถใช้งานได้ ทำให้ตนเองได้เปิดดูภาพพบว่าคนร้ายเข้ามาขโมยมีค่าไปหลายรายการ โดยเฉพาะเงินเหรียญที่ ตนเองมีการผู้ลิปบิ้นไว้เพื่อจะนำไปโปรยทานตามงานต่างๆ จำนวนหลายเหรียญ มูลค่าประมาณ 9,000 บาทก็ถูกคนร้ายยกไปทั้งลังด้วย แต่ยังโชคดีที่ยังเหลือเหรียญโปรยทานไว้อีก 1 ลังที่คนร้ายไม่ได้ขโมยไปด้วย อยากให้ตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว คาดว่าจะเป็นคนระแวงใกล้เคียงบ้านของตนเอง เพราะสามารถรู้ว่าวันไหนตนเองไม่ได้อยู่บ้าน เนื่องจากช่วงนี้ตนเองจะเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยครั้ง โดยการทำงานของร้าย จะเข้ามากันทั้งผู้ชายและผู้หญิงจำนวน 4 คน และต่างคนก็จะช่วยกันรื้อหาสิ่งของมีค่า ก่อนที่ช่วยกันขนของมีค่านำขึ้นรถที่จอดหลังบ้านแล้วหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.ณชรต แก้วเพชร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธีรบ้านเป็ด เปิดเผยว่า วันนี้ช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้ให้ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐาน พรี้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน รวมทั้งเส้นทางที่คาดว่าเป็นเส้นทางที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ เพื่อจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีกฎหมายโดยเร็ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง