หนุ่มคลั่งไล่ฟันชาวบ้านกลางถนนใกล้ทางเข้าวัดวุฒาราม สุดท้ายถูกรุมตีหัวแตก

16-9.00_00_15_00.Still009

หนุ่มคลั่งขับรถจักรยานยนต์วนไปมา ก่อนจะขับประชิดให้รถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาจอด ก่อนใช้มีดฟันรถทำให้คู่กรณีต้องใช้ไม้ตีต่อสู้ จนหนุ่มคลั่งหัวแตกบาดเจ็บสาหัส

วันที่ 2 ม.ค. 67 นี่คือภาพที่พลเมืองดีสามารถบันทึกไว้ได้ (ชมคลิป) ขณะที่ชาย 2 คน ได้ใช้ไม้ท่อนยาว จำนวน 2 ท่อน เข้าตีใส่ชายไปคนละครั้ง ก่อนที่ชายที่ถูกตีจะสลบนอนริมถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้ทางเข้าวัดวุฒาราม เขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังเกิดเหตุชายทั้งสองได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพเข้าช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งเหตุ ร.ต.อ.พงษ์ระวี อ่อนเฉลียง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่นเร่งด่วน เนื่องจากที่ศีรษะมีบาดแผลขนาดใหญ่และเสียเลือดมาก ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับเจ็บ รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนใต้เบาะพบมีดยาว 30 เซนติเมตร อยู่ใต้เบาะตำรวจจึงได้นำรถมาเก็บไว้ตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ

จาการสอบถามนายหนึ่งชาวบ้านที่ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 23.15 น. ได้สังเหตุเห็นคนได้รับบาดเจ็บ ขับรถจักรยานยนต์ยกล้อไปมา 1 รอบ พร้อมกับร้องเอะอะโวยวาย ต่อมาชายคนดังกล่าว ได้ขับรถจักรยานยนต์มาหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะตะโกนให้รถจักรยานยนต์ ของชาวบ้านที่เป็นขายขับซ้อนมา 2 คน จากนั้นคนเจ็บได้นำมีดที่มีความยาวกว่า 1 เมตร ฟันที่รถของชาวบ้านจนล้มกลางถนน ทำให้ชายทั้ง 2 ได้เข้าไปต่อสู้ก่อนที่จะไปหาท่อนไม้ได้คนละอัน จากนั้นได้ไล่ตีคนเจ็บจนล้มแน่นิ่งก่อนจะขับรถออกไป

เช่นเดียวกับนายอัฐ ซึ่งได้เห็นเหตุการณ์ ขณะที่นั้นเหตุคนเจ็บได้ถือมีดไล่ทำร้าย ทำให้ผู้ก่อเหตุสวมเสื้อสีน้ำตาล ต้องวิ่งไปหาไม้ข้างทางเพื่อป้องกันตัว ส่วนชายอีกคนสวมเสื้อสีขาวก็ได้ห้ามปรามจากนั้นคนเจ็บ ได้ใช้มีดฟันผู้ก่อเหตุแต่ก็ถูกไม้กันไว้ พร้อมกับผู้ก่อเหตุได้มีการบอกให้วางมีดแล้วมาชกตัวต่อตัว แต่ก็ไม่เป็นผล ทำให้ชายอีกคนที่ห้ามปรามได้ใช้ก้อนหินปาไปโดนศีรษะคนเจ็บ ก่อนจะอยู่ในอาการมึนงง จากนั้นชายที่ถือไม้ได้ใช้ไม้เข้าไปตี 1 ครั้งจนสลบแน่นิ่งไป จากนั้นชายทั้ง2 ได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ชีพเขามาช่วยเหลือ ก่อนที่จะเดินทางไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น เพื่อรอพบกับพนักงานสอบสวน

ผู้ได้รับบาดเจ็บขณะนี้ยังไม่ทราบชื่อ แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง