“สมรักษ์“ ขอโทษสังคม หลังรับทราบข้อกล่าวหากลางดึก ขอเวลา 15 วัน เพื่อเตรียมคำให้การ พร้อมปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

IMG_6186

สมรักษ์  คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ไหว้ขอโทษสังคม ขอโทษทุกฝ่าย ภายหลังเดินทางมารับทราบข้อกล่าวหาที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่นกลางดึก ขณะที่คนขับรถจักรยานยนต์วันเกิดเหตุตำรวจ เตรียมออกหมายเรียกรับทราบข้อกล่าวหาพรุ่งนี้

ชมคลิป

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ริมถนนกัลปพฤกษ์ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ผู้ถูกกล่าวหาในคดีความผิดฐานล่วงละเมิดทางเพศ เยาวชนอายุ 17 ปีในโรงแรมหลังกลับจากสถานบันเทิงด้วยกันเมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำฝ่ายผู้ร้องทุกข์เสร็จ ประกอบด้วยข้อหา ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเสียจากบิดามารดา หรือผู้ปกครองตาม ป.อาญามาตรา 318  ข้อหา ร่วมกันพาบุคคลอายุเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจารตามป. อาญา มาตรา 283  ข้อหาที่ กระทำอนาจารแก่คนอายุเกิน 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้ายตาม ป.อาญามาตรา 278  ข้อหาพยายามข่มขืนผู้อื่นใช้กำลังประทุษร้ายตาม ตามปออาญามาตรา 76 และมาตรา 80

โดยนายสมรักษ์  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอติดตามทำข่าวในคืนนี้จากหลายสำนัก โดยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนอื่นต้องกราบขอโทษพี่น้องคนไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวจังหวัดขอนแก่นเอง ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นส่วนตัวไม่ทราบจริงๆว่าเด็กอายุ 17 ปี ถ้าเกิดว่าผมทราบเรื่องคงไม่เกิดขึ้น และไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว ตนเองก็จะต้องตั้งสติ หาทางแก้ไข และอยากจะจะขอโทษครอบครัวของตนเองด้วย ขอโทษครอบครัวของน้องด้วย ตนเองเข้าใจในความรู้สึกของทุกๆคนที่ได้ดูข่าว ไม่มีใครอยากให้เกิดแต่เกิดเกิดขึ้นแล้วก็พยายามแก้ไขให้ดีที่สุดและตนเองก็พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมซึ่งในขณะนี้ก็ดำเนินการตามขั้นตอนมาในกระบวนการแล้ว ซึ่งก็ขอขอบคุณทุกๆคน

พ.ต.ท.ศุภฤกษ์ สุวรรณราช รอง ผกก.(สอบสวน) ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวภายหลังสอบปากคำสมรักษ์ คำสิงห์ เสร็จว่า ในชั้นพนักงานสอบสวนนั้น เบื้องต้นทางผู้ถูกกล่าวหาได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนโดยมีเจตนาที่อยากจะขอมอบตัว ซึ่งในชั้นนี้ได้แจ้งข้อกล่าวหาทั้งหมดตามที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษ ซึ่งเบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยขอระยะเวลา 15 วัน เพื่อเตรียมคำให้การ เพื่อมาแก้ข้อกล่าวหา ในส่วนที่ทำผิดพลาดไปผู้ถูกกล่าวหาจะกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น และฝากขอโทษทุกๆฝ่าย ขอโทษสังคมด้วย โดยผู้ต้องหาไม่ได้มีท่าทีเครียด แต่รู้สึกว่าสิ่งที่มันเกิดขึ้นคือความผิดพลาด ในเบื้องต้นนั้นทางผู้ต้องหาประสงค์ที่จะมอบตัวและแสดงความบริสุทธิ์อยู่แล้ว ทางคณะสอบสวนได้มีการประชุมกันแล้ว ซึ่งผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไม่ได้มีการควบคุมตัวเอาไว้

ส่วนผู้ต้องหาอีกคนซึ่งเป็นคนขับขับขี่รถจักรยานยนต์พาผู้ถูกกล่าวหาและผู้ต้องหามาที่โรงแรมนั้นทางพนักงานสอบสวนก็จะ ได้แจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนทันทีที่เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนเร็วเร็วนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง