รวบ “ก็อต โนนทัน” งัดบ้านลักทรัพย์ โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง พระเครื่อง 100 องค์

IMG_5837

8 ธ.ค. 2566 สภ.เมืองขอนแก่นแจ้งว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2566 โดยการอำนวยการ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น, พ.ต.ท.วิโรจน์ ภูมิเพชรฤชา รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ต.ธีรภัทร์ วงศ์วิลาศ สว.สส.ฯ, ชุด จับกุมโดย ร.ต.อ.คณาธิป ภูสมตา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้รับแจ้ง เหตุงัดบ้านลักทรัพย์ โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง และกล่องพระเครื่อง มีพระเครื่องประมาณ 100 องค์ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณโดยรอบ

ต่อมาวันที่ 7 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่าคนร้ายคือ นายก็อต โนนทัน อายุ 25 ปี และทราบว่าขณะนั้นได้อยู่บริเวณริมถนนโพธิสาร เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสีบสวนจึงได้ออกติดตามหาตัวคนร้าย เมื่อมาถึงบริเวณริมถนนโพธิสาร บ้านโนนทัน

ได้พบนายก็อตฯ จึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการตรวจสอบ  นายก็อตฯ ได้ยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุลักทรัพย์จริงและสมัครใจนำเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตรวจยึดของกลาง ได้แก่โทรศัพท์

มือถือ 7 เครื่อง และกล่องพระเครื่อง จำนวน 1 กล่อง โดยได้ควบคุมผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยกล่าวหาว่ากระทำผิด “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง