รวบมือมีดงานงิ้วเมืองพลริมบึงหนองโคตร รับเสียใจแทงผู้หญิงตาย อ้างมาจุ้นวิวาทกับอริ

IMG_5758

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 6 ธ.ค.2566 ที่ หน้าห้องสืบสวน สภ.พล จ.ขอนแก่น พ.ต.ท. สุรเดช เพียรสร้างสรร รอง ผกก.(สืบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม คุมตัว นายคณิน สิงห์ อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงหญิงไม่ทราบชื่อและยังไม่มีญาติมาติดต่อรับศพ มาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายหลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นมือมีดเดินอยู่ริมถนน ริมบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น  จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบตัวจึงแสดงหมายจับ เข้าจับกุมนายคณิน มือมีด ควบคุมตัวไปสอบสวน ที่สภ.พล

พ.ต.ท. สุรเดช เพียรสร้างสรร รอง ผกก.(สืบสวน)  กล่าวว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าลงมือแทงผู้ตายจริง ส่วนสาเหตุการทะเลาะวิวาทและการแทงทอมในครั้งนี้นั้น ผู้ต้องหาให้การว่า หลังงานงิ้วเลิกและกำลังจะกลับบ้าน จึงนั่งแวะร้านขายของข้างทาง หลังที่ว่าการอำเภอพล ซื้อเครื่องดื่มแอลกอฮอร์มาดื่มกับเพื่อน และมีเรื่องกับอริ ขณะนั้น ก็มีทอม ที่มีอาการคล้ายคนเมา มาจุ้นจ้าน ก่อกวน  บอกให้ออกห่างจากวง ก็ยังมาก่อกวนอีก จนเกิดเหตุทะเลาะกัน และพลั้งมือเอามีดปลายแหลมในกระเป๋ามาแทงทอม แต่ไม่คิดว่าจะตาย หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงขับรถมาเรื่อยๆมาที่บึงหนองโคตร รอแม่มารับกลับบ้านเพราะจะกลับไปตั้งหลักแล้วจะกลับมามอบตัว แต่ก็ถูกจับก่อน และยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ส่วนคนตายนั้น จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีญาติพี่น้องหรือคนรู้จักมาตามหา หรือมารับศพแต่อย่างใด

ซึ่งในขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่ห้องสืบสวนนั้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงสาเหตุ โดยบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ยอมรับว่าก่อเหตุ ไม่ได้ตั้งใจฆ่าให้ตาย เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอยากจะขอโทษ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถุงแก่ความตาย และข้อหาเกี่ยวกับความผิดตามพรบ.อาวุธปืนตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง