Hangovers Project ” Night Community Mall ” แห่งใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น

Hangovers Project  “ Night Community Mall ” แห่งใหม่ใจกลางเมืองขอนแก่น

โครงการ Hangovers มีความต้องการที่จะเปิดรับผู้คนทุกรูปแบบ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสัญชาติ ให้เกิดการใช้เวลาในโครงการอย่างสร้างสรรค์ให้มากที่สุด. เพราะฉะนั้นเราจึงใส่ใจในเรื่องของการออกแบบ (Architecture and Design) และ บรรยากาศ (Atmosphere) ให้ดีที่สุด เราเน้นย้ำเรื่องบรรยากาศให้ออกมาในรูปแบบของ Modern tropical เติมเต็มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวเมือง ขอนแก่นให้มีความน่าอยู่อาศัยมากขึ้น มากกว่านั่นยังสามารถเพิ่มการใช้จ่ายของผู้คนต่างจังหวัด รวมไปถึง ผู้คนจากต่างประเทศ ให้สู่เมืองขอนแก่นเพิ่มยิ่งขึ้นอีกด้วย. ทำให้เกิดรายได้ต่อผู้คนขอนแก่นที่เพิ่มขึ้น (Higher Native Income) มากกว่านั้นยังสามารถเพิ่มการว่าจ้างงาน และ เพิ่มความหลากหลายด้านสายงานอีกด้วย (More Job Opportunities and Job Recruitment)

Important Reminder (ประกาศเรืองสำคัญ)
Phrase แรก เราจะเปิดพื้นที่ให้เช่าเพียง 21 Blocks เท่านั้นนะครับ และ ค่อยๆ ขยายไปเรื่อยๆ แบ่งเป็น ชั้น 1, 8 Blocks และ ชั้น 2, 9 Blocks อนาคตมีแพลนจะเปิดรับมากขึ้นแน่นอนครับ แต่จะเปิดเพียง 21 Blocks ก่อน ใครมีแพลนจะขยายธุรกิจ ลองพิจารณาดูนะครับ

“ Hangovers. Community Mall Project Location ”
📍สี่แยกเจริญศรี ติดไฟเขียว ไฟแดง โครงการติดถนนใหญ่ ทำเลทอง (โดยเฉลี่ย มีผู้คนผ่านตัวโครงการ 4-5 แสนคน ต่อวัน)

“ Overall Project Valuation Land Included (มูลค่าโครงการทั้งหมด)”
Valuation (มูลค่า) : 190 ล้านบาท (รวมมูลค่าที่ดิน)

Hangovers Project “ Night Community Mall ”
“Hangovers” พัฒนาโดยบริษัท P&M High Rise Co.,Ltd มีจุดมุ่งหมายที่จะเข้ามาช่วยพัฒนาเศรษฐกิจเมืองขอนแก่นให้ครึกครื้น เพิ่มการมองเห็นและแรงกระตุ้นแก่นักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศให้เกิดความสนใจในจังหวัดขอนแก่นที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องเพิ่มขึ้น ทั่งในภาคอสังหาริมทรัพย์ และ ภาคบริการ. ทางบริษัทมีมุมมองว่าความเจริญ ไม่ควรกระจุกกันอยู่แค่ที่กรุงเทพ ทำให้จังหวัดขอนแก่นเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจที่น่า จับตามองในปัจจุบัน. หากเรามองกลับไปเมื่อ 5 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันจะเห็นได้ว่าขอนแก่นพัฒนาอย่างก้าวกระโดด

อาทิเช่น  สนามบิน International Airport, Condominium หรู และ ปริมาณนักศึกษาที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ฯลฯ. บริษัท P&M High Rise จึงเห็นโอกาสที่เมืองขอนแก่นจะสามารถเติบโตเทียบเคียงกับกรุงเทพมหานครได้ในอนาคต เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งของนักลงทุนตัวเล็กๆที่อยากช่วยคนขอนแก่นก้าวไปสู่เมืองแห่งอนาคตให้เร็วที่สุด.

โครงการ “Hangovers Project”. เกิดขึ้นมาจากคำพูดของเพื่อนร่วมงานท่านหนึ่ง “คนขอนแก่นมักม่วน” เรายอมรับว่าเราไม่เชื่อ!! ทางทีมงานจึงตัดสินใจลงไปดูพื้นที่ด้วยตัวเอง ทำให้เราพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ม่วนอีหลีวะ” เมืองก็น่าอยู่ คนก็น่ารัก

อย่างไรก็ตามสิ่งที่เราเห็นมากกว่านั้นคือ คนขอนแก่นรวยมาก เพียงแต่ ! พฤติกรรมคนขอนแก่นเมื่อหาเงินมาแล้วมักจะนำเงินไปใช้ที่กรุงเทพ หรือเอาเงินไปให้กับคนกรุงเทพต่อนั่นเอง เราจึงขอเป็นตะข่ายเล็กๆ ที่จะช่วยดักเงินส่วนนั้นให้คงอยู่ในสารระบบของขอนแก่นต่อไป ไม่มากก็น้อย เงินส่วนนี้ก็จะถูกกระจายต่อ สู่พ่อค้า/แม่ค้า รายย่อยภายในจังหวัดทำให้คนขอนแก่นมีรายได้ที่สูงขึ้น ซึ่งนำไปสู่ความเจริญก้าวหน้าของจังหวัดในระยะยาว.

“ First Floor Available Blocks (พื้นที่สำหรับปล่อยเช่าสำหรับชั้น 1) : Only 7 Blocks Available ! ”

❔Hangovers. Night Mall | Floor 1 (ชั้น 1) เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบ้าง ?
– Club / Bar / Lounge (ผับ / บาร์ / เลานจ์)
– Winery Shop (ร้านไวน์)
– Cannabis Dispensary Store (ร้านจำหน่ายกัญชาทางการแพทย์)
– Pop Up Store / Event (ร้านเปิดป๊อปอัพ พื้นที่จัดอีเวนท์)
– Kiosk Desk Business (ร้านขนาดย่อม เช่น ร้านขนม ร้านชานมไข่มุก ร้านขายน้ำปั่น)

โครงการ Hangovers. เรามีความต้องการที่จะเปิดรับผู้คนทุกรูปแบบ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสัญชาติ ให้เกิดการใช้เวลาในโครงการอย่างสร้างสรรค์ให้มากที่สุด. เพราะฉะนั้นเราจึงใส่ใจในเรื่องของการออกแบบ (Architecture and Design) และ Atmosphere (บรรยากาศ) ให้ดีที่สุด เราเน้นย้ำเรื่องบรรยากาศให้ออกมาในรูปแบบของ Modern tropical เติมเต็มพื้นที่สีเขียวให้กับตัวเมือง ขอนแก่นให้มีความน่าอยู่อาศัยมากขึ้น มากกว่านั่นยังสามารถเพิ่มการใช้จ่ายของผู้คนต่างจังหวัด รวมไปถึง ผู้คนจากต่างประเทศ ให้สู่เมืองขอนแก่นเพิ่มยิ่งขึ้นอีกด้วย. การจัดสรรพื้นที่ของอาคารชั้น 1เราชัดเจนเลยว่าต้องการให้เป็น Community Night Mall ซึ่งเราได้ทำ Research มาแล้ว ว่าคนขอนแก่นชอบสังสรรค์ ชอบเที่ยว ไม่ชอบอยู่บ้านเฉยๆ เราจึงรวบรวมสิ่งที่คนที่มาเที่ยวต้องการ โดยการรวบรวมร้านที่มีชื่อเสียงมารวมไว้อยู่ที่ชั้น 1 โดยทำให้คนคิดว่า ที่ตึกนี้มีครบ ไม่ต้องไปที่อื่นแล้ว ! เราตั้งโจทย์ไว้ว่า ‘ทุกคนต้องสามารถสร้างเพื่อนใหม่ได้ตลอดเวลา’ จึงเกิด ideaให้ทุกร้านค้าต้องมีพื้นที่ส่วนกลางรองรับ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้รู้จักกัน ไม่ว่าคุณลูกค้าจะอยู่ร้านไหน แต่ก็สามารถเจอกันได้(ไม่แน่ Hangovers เราอาจจะเป็นสะพานรักของใครหลายๆคนก็เป็นได้นะครับ) สำหรับลูกค้าคออ่อน ชื่อ Hangovers ไม่ใช่ตั่งมาเล่นๆนะครับ เพราะเรามีจุดบริการพาลูกค้าอ้วก เป็น Gimmick มั่นใจกองเชียร์พาอ้วกของพวกเรา, และที่สำคัญได้ขึ้นป้ายนักอ้วก ในตำนานของเราอีกด้วย แต่อย่าอ้วกใส่น้องๆต้นไม้พวกผมนะครับบบ ข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ทุกเมื่อครับ.

“ Second Floor Available Blocks (พื้นที่สำหรับปล่อยเช่าสำหรับชั้น 2) : Only 9 Blocks Available ! ”

❔Hangovers. Society Center | Floor 2 (ชั้น 2) เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบ้าง ?
– Restaurant Branches (ร้านอาหาร)
– Retail Stores (ร้านที่มีหน้าร้าน)
– Wellness Clinic (คลินิคเสริมความงาม)
– Health and Lifestyles (ร้านทำเล็บ ร้านนวดเพื่อสุขภาพ ร้านทำผมซาลอน)
– Pop Up Store / Event (ร้านเปิดป๊อปอัพ พื้นที่จัดอีเวนท์)
– Kiosk Desk Business (ร้านขนาดย่อม เช่น ร้านทำขนม ร้านชานมไข่มุก ร้านขายน้ำปั่น)
– Moreover (และ อื่นๆอีกมากมาย)

บรรยากาศของชั้น 2 ในโครงการ Hangovers จะเป็นการออกแบบเน้นการใช้สี Earth Tone มาผสมผสานให้มากที่สุด ให้ความรู้สึก อบอุ่น และ เป็นกันเอง เหมือนการพบเจอผู้คนที่หลากหลาย แต่ให้ความรู้สึกกันเอง และ รู้สึกสบายๆ ชิวๆ เหมือนกับการที่นั่งอยู่ที่บ้านกับคนสนิท และ ทุกพื้นที่ของ ตัวโครงการชั้น 2 เราจะมีการแทรก ต้นไม้ขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ผสมผสาน ให้เกิดความร่มเย็น และ ให้บรรยากาศ เหมือนได้พักผ่อนในที่พักตากอากาศ แต่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปไกล เพราะ เราเชื่อว่าหลังจากยุคของโควิด 19 “ เวลา ” เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด ณ เวลานี้ เชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้คนเราเปลี่ยนการดำเนินชีวิตไปอย่างสิ้นเชิงในหลายๆ ด้าน ซึ่ง “ เวลา “ เป็นหนึ่งในสิ่งที่คนให้ความสำคัญมากสูงสุด เราจึงนำจุดเด่นของโครงการนี้มาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และ ได้ทำลายประโยคนี้ไปโดยสิ้นเชิง “ อยากพักผ่อน แต่ไม่มีเวลา”

✔️ ลิงค์สนใจ “ เข้าร่วม “ https://form.jotform.com/232532034812446

🔜 ไปติดตาม Hangovers. Community Mall กันต่อได้เลย !
🔵 Facebook: Hangovers Community.

📺 Instagram: https://www.instagram.com/hangovers.co

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง