ไอเดียแต่งห้องครัวในฝันให้มีฟังก์ชันครบครัน

ไอเดียแต่งห้องครัวในฝันให้มีฟังก์ชันครบครัน

ไม่ว่าจะบ้านหลังเล็กหรือบ้านหลังใหญ่ ห้องต่าง ๆ ที่มีเกือบทุกบ้านคือห้องครัว เพราะทุกบ้านล้วนต้องรับประทานอาหารหรือประกอบอาหาร ดังนั้นห้องครัวจึงเป็นพื้นที่สำคัญที่ขาดไม่ได้ไปจากพื้นที่ภายในบ้าน ดังนั้นวันนี้เลยอยากชวนส่องไอเดียแต่งห้องครัวในฝันให้มีฟังก์ชันการใช้งานครัวแบบครบครัน มาทำให้ครัวของคุณเป็นพื้นที่แห่งการใช้เวลากับคนที่คุณรัก 

ไอเดียแต่งห้องครัวด้วยเคาน์เตอร์ครัวบาร์ 

ใครที่ชอบการสังสรรค์กับเพื่อน ๆ หรือคนที่คุณรัก ลองเอาไอเดียนี้ไปตกแต่งห้องครัวของคุณดูไหมคะ การตกแต่งห้องครัวด้วยเคาน์เตอร์ครัวบาร์ จะทำให้คุณมีพื้นที่สำหรับการนั่งชิล ไม่ว่าจะทำอาหารหรือรังสรรค์เป็นพื้นที่สำหรับการดื่มแบบเบา ๆ หลังเลิกงานก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ด้วยเก้าอี้ Comma bar ที่ตกแต่งอยู่ในครัว เป็นได้ทั้งพื้นที่ทำอาหารและพื้นที่นั่งดื่มแบบชิล ๆ 

ไอเดียแต่งห้องครัวขนาดเล็กฟังก์ชันครบ

การมีห้องครัวขนาดเล็ก ให้ความรู้สึกแบบอบอุ่นจะช่วยทำให้คุณได้รับอะไรมากกว่าที่คุณคิด เพราะนอกจากการตกแต่งด้วยเครื่องครัวที่มีขนาดเล็ก ยังสามารถบรรจุสิ่งของได้มากมาย สำหรับคนที่มีพื้นที่ห้องครัวจำกัดก็สามารถที่จะทำการตกแต่งห้องครัวขนาดเล็กให้เป็นห้องครัวแบบในฝันได้อย่างเต็มที่ 

ไอเดียแต่งห้องครัวไม้สไตล์อบอุ่น

ห้องครัวไม้สไตล์อบอุ่น ให้บรรยากาศเรียบง่าย อบอุ่นแบบเป็นธรรมชาติ ใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติแต่ยังคงกลิ่นอายของความโมเดิร์นต้องเข้ามาดูไอเดียนี้ได้เลย ถึงแม้ว่าวัสดุจะทำจากไม้ แต่คุณภาพบอกเลยว่าเหลือล้นค่ะ เพราะไม้ที่นำมาทำเป็นส่วนประกอบของเคาน์เตอร์ทำจากวัสดุไม้คุณภาพดี นอกจากนี้ยังมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บของได้มากมาย ฟังก์ชันการใช้งานคือล้ำมาหก

ไอเดียแต่งห้องครัวคุมโทนดำ 

ขาดไปไม่ได้กับห้องครัวคุมโทนดำที่จะเพิ่มความสุขุมนุ่มลึกภายในครัวของคุณให้เพิ่มขึ้น รับรองว่าคนที่ชื่นชอบสีดำ เมื่อเดินเข้าไปในห้องครัวสีดำเป็นต้องมียิ้ม เพราะห้องครัวสีดำนอกจากจะมีสีที่เป็นโทนเข้ม ยังสะดวกต่อการทำอาหาร ไม่ต้องคอยกังวลว่าจะทำให้ห้องครัวดูเลอะหรือดูสกปรก เป็นอีกไอเดียที่เหมาะสำหรับคนที่ชอบสีโทนเข้มและมีความโมเดิร์นค่ะ 

เท่านี้ก็จบกันไปแล้วกับไอเดียคร่าว ๆ สำหรับการทำให้ห้องครัวของคุณเป็นพื้นที่สำหรับการใช้เวลากับคนที่คุณรัก ถ้าลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้รับรองว่าจะทำให้คุณสามารถนำเอาไปเดียไปตกตแต่งห้องครัวของคุณได้ ฟังก์ชันและคุณภาพเหลือล้นแบบนี้ จะช่วยทำให้การใช้งานในห้องครัวของคุณไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง