คลินิกความงามชื่อดังขอนแก่น Dr. Jack & Dr. Jess Clinic เตรียมสยายปีกเปิดสาขาในกรุงเทพฯ ฉลองขึ้นปีที่ 3

line_oa_chat_230508_190809

Dr. Jack & Dr. Jess Clinic คลินิกความงามชั้นนำของจังหวัดขอนแก่น ที่เน้นการปรับรูปหน้า แก้ไขปัญหาใบหน้าไม่สมส่วน ด้วยเทคนิคการยกกระชับหน้า โดยทีมอาจารย์แพทย์ผู้มีประสบการณ์ในเทคนิคฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ และร้อยไหม มานานกว่า 20 ปี เชิญร่วมฉลองครบรอบ 2 ปี ก้าวสู่ปีที่ 3 พร้อมเตรียมขยายสาขาเข้ากรุงเทพฯ เร็วๆ นี้

นายแพทย์ชรัช โสมรักษ์ พร้อมด้วย นายแพทย์ชริช โสมรักษ์ ผู้ก่อตั้งและผู้บริหาร Dr. Jack & Dr. Jess Clinic กล่าวว่า แม้ว่าเรื่องการการดูแลสุขภาพ และ Anti-Aging จะได้รับความนิยมมานานและมีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วยปรับภาพลักษณ์และบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้น แต่ปัจจุบันความนิยมยังคงได้รับการตอบรับ พร้อมกับการคิดค้นเทคนิคใหม่ๆ มาให้บริการเพิ่มากขึ้น จึงมีสถานพยาบาลและคลินิกที่ดูแลในเรื่องความสวยงามเพิ่มจำนวนขึ้นอย่างต่อเนื่อง เกิดการแข่งขันกันมากขึ้นทั้งด้านราคาและบริการ แต่ผู้มาใช้บริการก็จะเลือกใช้บริการกับสถานพยาบาลหรือคลินิกที่มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ และมีทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของผิวพรรณและความงาม

Dr. Jack & Dr. Jess Clinic เป็นคลินิกแรกในภาคอีสานที่นำเทคนิค MD Codes ที่คิดค้นและพัฒนาโดย Dr. Mauricio De Maio แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามชาวบราซิล ซึ่งเทคนิคดังกล่าว เป็นเทคนิคขั้นสูงในการฉีดฟิลเลอร์ มาใช้ในการยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด หลักการคือเน้นการสร้างเสริมส่วนที่หายไปบนใบหน้าจากกระบวนการเสื่อมของเซลล์ผิวหรืออายุที่มากขึ้น เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเสริมความงามที่ไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นจากการผ่าตัด ซึ่งหลังจากที่ทางคลินิกนำเทคนิคดังกล่าวมาให้บริการ พบว่าได้รับการตอบรับจากคนไข้เป็นอย่างดี เพราะผลที่ได้นอกจากสามารถแก้ไขรูปหน้าในจุดที่บกพร่อง ทำให้ใบหน้าดูเป็นธรรมชาติ กรอบหน้าชัดขึ้น แล้ว ยังมีความปลอดภัยมากขึ้นอีกด้วย

หลังจากที่คลินิกเปิดให้บริการมาครบ 2 ปี จึงได้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ Juvederm ของบริษัท Allergan Aestatics ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ Juvederm ที่ปัจจุบันได้รับการยอมรับว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ดีที่สุดจากสหรัฐอเมริกา ร่วมกันจัดงาน “2nd Anniversary JUVEDERM & JACK & JESS” ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นในวาระครบรอบ 2 ปี ไปเมื่อวันที่ 4-10 พฤษภาคม 2566 เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เลือกให้ความไว้วางใจใช้บริการที่คลินิก ลุ้นรับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท และของสมนาคุณอื่นๆ จาก Allergan

ทั้งนี้ Dr. Jack & Dr. Jess Clinic เตรียมก้าวเข้าสู่ปีที่ 3 ด้วยยอดการเติบโตที่ก้าวกระโดดของคลินิก พร้อมตั้งเป้าการเติบโตเพิ่มขึ้นด้วยแผนการขยายสาขาไปยังกรุงเทพฯ เพื่อขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น โดยคาดว่าสาขาในกรุงเทพฯ จะเปิดให้บริการได้ภายในปี 2567

ติดตามกิจกรรมดีๆ เพิ่มเติมของ Dr. Jack & Dr. Jess Clinic ได้ที่ FB: Dr. Jack & Dr. Jess Clinic เว็บไซต์ https://drjackdrjess.clinic หรือโทร. 061 616 3594

…………………………………………………………..

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ ฝ่ายการตลาด/ฝ่ายสื่อสารการตลาด
น้ำเพ็ชร พรสินธุเศรษฐ์ โทร. 083-8822654

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง