หนุ่มขอนแก่นขึ้นป้ายหน้าบ้านอย่างสุภาพ “วอนโจรที่รักที่ย่องฉกกระเป๋าและได้เงินไปแล้วโปรดนำเอกสารมาคืน” (มีคลิป)

1

หนุ่มขอนแก่นขึ้นป้ายหน้าบ้านอย่างสุภาพ “วอนโจรที่รักที่ย่องฉกกระเป๋าและได้เงินไปแล้วโปรดนำเอกสารมาคืน” หลังถูกโจรชาย-หญิงทำทีมาซื้ออาหารตามสั่งที่ร้านติดกันแล้วแอบย่องเข้าบ้านฉกกระเป๋าหนีลอยนวล

        เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 21 ก.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ได้มีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ที่ร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นชายรูปร่างผอมสูงและหญิงสวมกางเกงลายขาสั้นเสื้อยืดเดินเข้ามาภายในร้านอาหารตามสั่งจากนั้นทั้งรออาหาร ก่อนที่ผู้หญิงจะลุกขึ้นเดินออกจากร้านไป ขณะที่กล้องวงจรปิดอีกตัวสามารถบันทึกภาพหญิงคนดังกล่าวเดินอ้อมบ้านมาตามถนนหน้าบ้านเช่าจากนั้นก็เดนกลับไปมาก่อนที่จะเดินหายเข้าไปในบ้านเช่าหลังหนึ่งแล้วออกมาอย่างเร่งรีบ

        ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บ้านเลขที่ 213/1 บ.ไทรทอง ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นร้านขายอาหารตามสั่งใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเมื่อไปถึงพบข้อความที่เจ้าของบ้านเขียนไว้หน้าบ้าน ระบุว่า ” ถึงคุณโจรที่รัก..แอบเข้าบ้านเอาเงินไปแล้วโปรดคืนเอกสารสำคัญด้วย โยนเข้าไว้ในรั้วบ้านเลย”

        นางเหรียญ เหล่าก้อนคำ อายุ 64 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เลขที่ 213/1 บ้านไทรทอง ม. 23 ต.บ้านเปิด อ.เมือง จ.ขอนแก่น กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงเมื่อวันที่ที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีลูกค้าเข้ามารับประทานอาหารจำนวนมาก โดยมีผู้เช่าห้องพักซึ่งทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่ง มานั่งรับประทานอาหาร จากนั้นก็มีชายหญิงแปลกหน้าเข้ามาสั่งอาหาร โดยในช่วงเวลานั้นคนพลุกพล่าน ก็ไม่ได้สังเกตอะไรก็ทำอาหารปกติ จนกระทั่งวันรุ่งขึ้นผู้เช่าห้องซึ่งเป็นผู้จัดการหนุ่มคนดังกล่าวซึ่งเช่าห้องที่ติดกับร้านมาขอดูกล้องวงจรปิดเนื่องจากกระเป๋าสะพายข้างได้หายไป

        “จึงเปิดกล้องดูถึงทราบว่าคนร้ายเป็นชายหญิงที่เข้ามาสั่งอาหาร ได้แอบเข้าบ้านเช่าขณะที่เจ้าของบ้านเผลอมานั่งรับประทานอาหารที่ร้าน โดยได้หยิบกระเป๋าไป ซึ่งในนั้นมีเงินสดประมาณ 2,500 บาท และเอกสารสำคัญจำนวนหนึ่ง ต่อมาผู้เสียหายจึงขึ้นป้ายหน้าบ้านเช่า โดยเขียนข้อความขอร้องให้คนร้ายนำเอกสารมาคืน เบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น เรียบร้อยแล้ว”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง