คลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์คืนที่สองขอนแก่น นักท่องเที่ยวร่วมเล่น 108,000 คน

8BF1FFA9-A7E9-491F-A8C1-FC970F128871

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรวมเล่มคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ return บนถนนข้าวเหนียว โดยค่ำคืนนี้เป็นคืนที่สองมีผู้เข้าร่วมเล่นกว่า 108,000 คนเตรียมกำหนดจัดเป็นกิจกรรมเตรียมทำลายสถิติโลกที่เคยสร้างเอาไว้โดยจะทำเป็นสามซีรี่ย์ต่อจากปีนี้ ขณะที่นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นเป็นปลื้มอีกคืนเพราะมีผู้ร่วมเล่นในคืนที่สองมากสุดในประวัติการณ์ที่เคยจัดมาอีกครั้ง

เมื่อเวลา 19.00 . วันที่ 14 เมษายน 2566 ที่ถนนข้าวเหนียวในเขตเทศบาลนครขอนแก่นนายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ returnในงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสานเทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียวประจำปี 2566 โดยในวันนี้เป็นวันที่สองของการเล่นคลื่นมนุษย์ดังกล่าวโดยจากการนับจำนวนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมเล่นในวันนี้มากสุดเป็นประวัติการณ์อีกครั้ง โดยในวันที่สองนี้มีนักท่องเที่ยวมาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ returnจำนวนกว่า 108,000 คนโดยการเล่นคลื่นมนุษย์ยังคงเล่นไปกลับสามรอบ โดยแต่ละรอบทุกคนจะนั่งลงก่อนที่ประธานบนเวทีกลางถนนข้าวเหนียวจะเริ่มกระโดดและส่งต่อไปยังผู้ร่วมเล่นคืนนักท่องเที่ยวบริเวณด้านล่างหน้าเวทีซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานครึกครื้น นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเก็บบันทึกเอาไว้เป็นที่ละลึกเนื่องในวันสงกรานต์ที่ถนนข้าวเหนียวปีนี้

นายธีระศักดิ์ฑีฆายุพันธุ์นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นกล่าวว่าในวันนี้เป็นการเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ return คืนที่สองซึ่งสร้างความปรับปลื้มให้กับทางเทศบาลขอนแก่นและชาวจังหวัดขอนแก่นหลังจากมี นักท่องเที่ยวให้ความสนใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้ามาร่วมกว่า 100,000 คนในค่ำคืนนี้และมากสุดในประวัติการอีกครั้งตั้งแต่จัดถนนข้าวเหนียว และมีคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ ในค่ำคืนที่สองมากที่สุดกว่าทุกปีที่ผ่านมาและเชื่อว่าในวันพรุ่งนี้ซึ่งเป็นวันสุดท้ายจะมีนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกสารทิศให้ความสนใจมาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ returnมากขึ้นกว่าในค่ำคืนนี้อย่างแน่นอน

นายกเทศมนตรีนครขอนแก่นเปิดเผยอีกว่าในปีนี้นั้นถือเป็นการเรียกน้ำจิ้มเพื่อทำให้นักท่องเที่ยวอยากที่จะร่วมเล่นคลื่นมนุษย์อีกครั้งโดยทางเทศบาลนครขอนแก่นเองได้มีการวางแผนเอาไว้ว่าจะทำการเล่นคลื่นมนุษย์เป็นสามเสรีเพื่อ ทำลายสถิติเดิมที่เคยทำเอาไว้เมื่อก่อนที่จะมีสถานการณ์ โควิด-19 ระบาดจนไม่สามารถจัดกิจกรรมสงกรานต์ดังกล่าวขึ้นได้

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าภายหลังจากกิจกรรมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์ return เสร็จสิ้นนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติกว่า 100,000 คนที่มาร่วมเล่นต่างแยกย้ายกันไปท่องเที่ยวตามจุดต่างๆที่ภาครัฐและเอกชนรวมทั้งร้านอาหารผับบาร์ต่างๆได้ตั้งจัดเอาไว้สำหรับคอยบริการลูกค้าที่จะมาเล่นน้ำต่อในค่ำคืนนี้ขณะที่ทางเทศบาลนครขอนแก่นเองได้มีการกำหนดจัดคอนเสิร์ตโดยมีไอซ์ศรัณยูศิลปินชื่อดังมาให้ความสนุกกับชาวขอนแก่นในค่ำคืนนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง