ชายเมายาขอยืม จยย.คนมาหาปลาริมแก่งน้ำต้อน ถูกปฏเสธโมโหมีดปาดคอแล้วหนี

KKL Team Size News.00_00_23_03.Still054

ชายวัย 46 ปี เมายาบ้าก่อนจะมายืมรถจักรยานยนต์วัยรุ่น แต่ถูกปฎิเสธ ก่อนจะใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอแล้วหลบหนีไป

23 มี.ค.66 เวลา 01.00น. ที่บริเวณกระท่อมริมแก่งน้ำต้อน บ้านสะอาดหมู่ 2 ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมืองขอนแก่น เจ้าหน้าที่กู้ชีพตำบลเมืองเก่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ช่วยกันปฐมพยาบาลนายไอซ์ อายุ 17 ปี หลังถูกมีดคัตเตอร์ปาดเข้าที่บริเวณหลังคอใต้กกหูซ้าย มีบาดแผลยาว 2 นิ้ว ลึกเฉียดเส้นเลือดใหญ่ ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่นเร่งด่วน เพื่อตรวจบาดแผลอย่างละเอียดจากแพทย์อีกครั้ง โดยคนที่ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายภูเบศ อายุ 47 ปี หลังก่อเหตุได้เดินหลบหนีไปในความมืด เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยตามหาแต่ไม่เจอตัว

โดยนายมังกร ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้มาเตรียมอุปกรณ์ที่จะออกหาปลาในช่วงกลางคืน ซึ่งตนเองและเพื่อนได้อยู่ด้วยจากนั้นนายภูเบศได้เดินมา โดยมีอาการเมาจากการเสพยาบ้าและดื่มสุรา จากนั้นได้มาขอยืมรถจักรยานยนต์นายไอซ์ แต่นายไอซ์ได้ปฎิเสธไป จนสร้างความไม่ใจเกิดความโมโหขึ้นมา

จากนั้นในช่วงที่เผลอนายภูเบศได้ใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมา ปาดเข้าที่บริเวณใต้กกหูข้างซ้าย ก่อนที่จะเดินออกไปจากเหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจ ก่อนที่จะได้รีบแจ้งหน่วยกู้ภัยได้เข้ามาช่วยเหลือ จากนั้นนายภูเบศได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อหวังจะทำร้ายพ่อ แต่นายภูเบศเห็นรถโรงพบาบาลจึงได้รีบเดินหนีเข้าไปในป่าละเมาะ

หลังได้รับแจ้งเหตุ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา รอง.ป.สภ.เมืองขอนแก่น พ.ต.ท.ศิวนัส สุวรพันธ์ สวป.สภ.เมืองขอนแก่น ร้อยเวร 20 ตำรวจสายตรวจ และตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า กว่า 10 นาย ได้เข้าตรวจสอบที่เกิด ก่อนที่จะไปตรวจค้นที่บ้านของนายภูเบศ ที่อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวปลูกอยู่ติดกับแก่งน้ำต้อน

จากการตรวจค้นภายสนบ้านที่กั้นเป็น 2 ห้องนอน ไม่พบตัวนายภูเบศ จากนั้นได้ไปที่บ้านลุงของนายภูเบศ ที่อยู่ท้ายหมู่บ้านสะอาดก็ไม่พบตัวเช่นกัน ซึ่งพรุ่งนี้ตำรวจจะได้มีการติดตามตัวนายภูเบศ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง