สาววัยเบญจเพส ขับรถกลับบ้านก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าไฟลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าตัวคลานออกมาได้รอดหวุดหวิด

B4BA7BFA-68E3-4C23-BFFC-5E4A707613A5

เมื่อเวลา 04.30. วันที่ 22 ..2566 ...จิตภาคิน พันธุ์เชื้อ สวป.สภ.บ้านเป็ด.เมือง .ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้าก่อนตกลงไปข้างถนนมีไฟลุกท่วม เหตุเกิดริม .มะลิวัลย์ .หนองกุง .แดงใหญ่.เมืองขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองบ้านทุ่ม,เจ้าหน้าที่กู้ภันจากมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ และ รพ.ขอนแก่น เข้าทำการตรวจสอบ

เมือไปถึงพบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋ง โตโยต้าวีออส หมายเลขทะเบียน ขษ– 1857 ขอนแก่น เจ้าหน้าที่จึงเร่งดับไฟที่กำลังลุกไหม้หลังเพลิงสงบ ได้เข้าตรวจสอบหาผู้ที่คาดว่าจะติดภายในรถแต่ไม่พบ และใกล้กันพบว่าเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนนถูกชนจนหัก

จากการสอบสวน ..ศศิกาญจน์  อายุ 25 ปี ชาวบ้านกระพี้ .บ้านเหล่า .บ้านฝาง .ขอนแก่น คนขับรถคันดังกล่าวทราบว่าได้มาทานข้าวกับเพื่อนในตัวเมืองขอนแก่น และขากลับได้ขับรยนต์มาคนเดียวและขับด้วยความเร็ว ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

จังหวะที่รถจะตกลงไปข้างทางจากนั้นได้เกิดเพลิงลุกไหม้ พอรถจอดสนิทจึงตั้งสติ เปิดประตูรถยนต์ออกมาก่อนถูกไฟคลอกได้อย่างหวุดหวิด

...จิตภาคิน กล่าวว่า เจ้หน้าที่จะทำการสอบปากคำคนขับรถคันดังกล่าวเพื่อสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ทรัพย์สินของทางราชการที่เสียหายนั้นอยู่ในระหว่างการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง