รอง ผกก. ขับรถยนต์กำลังกลับบ้านหลังออกเวร เสียหลักชนท้ายรถสิบล้อบรรทุกอ้อยเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 2566 พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบน ถ.มิตรภาพช่วง บ.หนองน้ำเกลี้ยง ต.สำราญ อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรีบประสานร่วมหน่วยกู้ถัยในพื้นที่เข้าทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน ขท-895 ขอนแก่น พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่บรรทุกอ้อยเต็มคัน โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างนำร่างคนขับที่ติดอยู่ภายในรถกระบะ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท.ยุทธนา วิรักษา รอง ผกก.สภ.แวงใหญ่ อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตกำลังจะเดินทางกลับบ้าน หลังออกเวรที่ สภ.แวงใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถที่ขับมาพุ่งชนรถบรรทุกอ้อยที่ขับอยู่ในเลนซ้ายอย่างแรง จนทำให้ พ.ต.ท.ยุทธนา เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง