เหล่าซุปเปอร์ฮี่โร่ บุกขอนแก่นสร้างความสุขให้กับเด็กทั้งตำบล แจกขนม- ของเล่น และของรางวัลมากมาย

C0FF706D-5828-41B8-8A75-7CA164B0E0CE

เมื่อเวลา 13.30 .วันที่ 14 ..2566 ที่ด้านหน้า อบต.ดอนช้าง .เมือง .ขอนแก่น...นพดล คนตรง นายก อบต.ดอนช้าง เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่ง อบต.ดอนช้าง ได้เนรมิตพื้นที่หน้า อบต.เป็นสวนสนุกด้วยกิจกรรมต่างๆที่อบต.ดอนช้าง กำหนด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการเพ้นท์กระเป๋าผ้าลดโลกร้อน ,กิจกรรมต่อจิ๊กซอพาเพลิน,กิจกรรมระบายสีปีกระต่าย,กิจกรรมเตะฟุตบอลเข้าประตู,กิจกรรมโยนห่วงลงบอล และโดเรม่อนจอมเขมือบ ท่ามกลางความสนใจของเด็กๆในตำบลจากทั้ง 8 หมู่บ้านเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆกันอย่างสนุกสนานหลังจากไม่ได้จัดกิจกรรมมานานกว่า 2 ปี จากสถานการณ์โควิดที่คลี่คลายลง

แต่ที่ได้รับความสนใจมากที่สุดคือการที่คณะทำงานของ อบต.ดอนช้าง และผู้ใหญ่ใจดีที่มาร่วมกิจกรรมโดยเฉพ่ะจากนักวิ่งแฟนซีจิตอาสา ที่ได้นำพร้อมใจกันสวมใส่ชุดซุปเปอร์ฮีโร่ ไม่ว่าจะเป็น ไอรอนแมน,เซนเซย่า,โดราเอม่อน,สโนวไวท์,แฮรี่พอเตอร์และนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮอกวอร์ค มาร่วมสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะและพาเด็กๆในชุมชนร่วมสนุกและร่วมกิจกรรมรับขนมและของรางวัลต่างๆมากมาย

...นพดล คนตรง นายก อบต.ดอนช้าง กล่าวว่า เหล่าบรรดาซุปเปอร์ฮี่โร่ จากความตั้งใจของผู้ใหญ่ใจดีทุกภาคส่วนที่ได้มาร่วมสร้างสีสัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และความสนุกสนานตลอดทั้งวันในวันนี้ เป็นบรรยากาศที่เกิดขึ้นที่ทุกคนมีความตั้งใจจริงในการที่จะส่งเสริมและสนับสนุนเด็กและเยาวชนในชุมชนได้แสดงออกซึ่งความสามารถด้วยการละเล่นและกิจกรรมต่างๆ และที่สำคัญเด็กๆทุกคนได้พบกับซุปเปอร์ฮีโร่ ที่ตนเองเห็นแต่ในทีวี ที่วันนี้ได้แปลงร่างมาพบกับทุกคนแล้วที่ขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง