สถานีรถไฟขอนแก่นจัดงานวันเด็กคึกคัก จับของขวัญจักรยานกว่า 50 คัน (มีคลิป)

407192FF-5882-4DA6-AF93-5042803CC1B2

สถานีรถไฟขอนแก่น ร่วมกับชมรมรัฐวิสาหกิจจังหวัดขอนแก่น จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ โดยในปีนี้มีรถจักรยานกว่า 50 คันนำมาเป็นรางวัลแจกให้กับเด็กที่มาร่วมงาน และมีการออกบูธจัดนิทรรศการ รวมทั้งบูธอาหารและอีกมากมาย


คลิป

เมื่อเวลา 09.30 . วันที่ 14 มกราคม 2566 ที่สถานีรถไฟขอนแก่น .ในเมือง .เมือง.ขอนแก่น นายสุเทพ มณีโชติ รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เป็นประธานเปิดการจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ซึ่งที่สถานีรถไฟขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จัดกิจกรรมส่งมอบความสุขให้กับเด็ก โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ท่ามกลางความสนุกและรอยยิ้มของเด็กๆ ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมกับบรรดาผู้ปกครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำของแจกของรางวัลมาแจกให้กับเด็กๆ ทั้งขนมหลากหลายชนิด น้ำดื่มจากการประปาส่วนภูมิภาค  ตุ๊กตา ของขวัญ ของรางวัล รถจักรยานจากหลายองค์กร ที่นำมาจับสลากแจกให้เด็กๆ กว่า 50 คัน โดยได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานรัฐวิสาหกิจทุกหน่วยงาน ภาคีในการพัฒนาและชุมชนต่างๆในจังหวัดขอนแก่น ให้การสนับสนุน เพื่อมอบความสุขให้เด็กและเยาวชนมาร่วมกิจกรรมตลอดระยะเวลาการจัดกิจกรรม รวมทั้งการบริการตัดผมฟรีจากกลุ่มจิตอาสาอีกด้วย

นายศักรินทร์ แสงอรุณ นายสถานีรถไฟจังหวัดขอนแก่น และประธานชมรมรัฐวิสาหกิจจังหวัดขอนแก่น กล่าวว่า การจัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติในปีนี้จัดงานยิ่งใหญ่มีสมาชิกชมรม 36 หน่วยงาน และ 26 องค์กร ได้ร่วมจัดงานวันเด็ก ที่สถานีรถไฟขอนแก่น ซึ่งสมารถรองรับคนได้จำนวนมาก โดยได้เชิญชวนเด็กและเยาวชน ได้มาเที่ยวชมงานวันเด็ก ซึ่งมีกิจกรรมหลายอย่างให้เด็กได้เรียนรู้ นวัตกรรมใหม่ของการรถไฟ และชมรมรัฐวิสาหกิจ ที่จะมีนวัตกรรมใหม่ มาโชว์และให้ความรู้  นอกจากนี้ยังมีของรางวัลพิเศษหลากหลายทั้งต้นกล้าจากองค์กรอุตสาหกรรมป่าไม้มาแจกกว่า200 ต้น พร้อม นม จาก อสค. รวมทั้งรถจักรยาน จำนวนกว่า 50 คัน จับสลากแจกเด็กที่อยู่ในงานเป็นรอบ และยังมีการจัดฐานกิจกรรมต่างๆ เพื่อร่วมสนุกรับของรางวัล การออกบูธจัดนิทรรศการของหน่วยงานรัฐวิสาหกิจและกิจกรรมการแสดงบนเวที เพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆ นักเรียนเด็กและเยาวชนได้มีพื้นที่ในการแสดงออกในทางที่ดีที่เหมาะสม รวมถึงบูธอาหารของหน่วยงานภาคีในการพัฒนาและชุมชนในจังหวัดขอนแก่นเป็นจำนวนมาก

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง