ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ผู้ชายอยากได้ 2023

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ผู้ชายอยากได้ 2023

ใกล้เทศกาลแห่งความรัก ของขวัญแทนใจให้คนรักก็เป็นเรื่องที่สำคัญที่มองข้ามไม่ได้ คุณผู้หญิงหลายคนอาจยังคิดไม่ออกว่าจะซื้อของขวัญอะไรไปให้แฟนดีในวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ครั้งนี้ทางบทความจึงถือโอกาสนำเอาไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์ให้ผู้ชาย กับกระเป๋าผู้ชายของ Louis Vuitton รุ่นต่างๆ ที่ผู้ชายหลายคนกำลังอยากได้ในปีนี้ อีกทั้งยังเหมาะกับการให้เป็นของขวัญแทนการบอกรัก

 

1.ผู้ชายทำงานอยากได้ กระเป๋ารุ่น SAC PLAT CROSS

เอาใจผู้ชายทำงานด้วยกระเป๋ารุ่น SAC PLAT CROSS ที่มาพร้อมกับรูปทรงสี่เหลี่ยมสุดเป๊ะ เข้ากับหนุ่มทำงานแบบลงตัวสุดๆ ตัดเย็บด้วยแคนวาสลวดลาย Monogram Eclipse Reverse​​ และมาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยดีเทลเรียบหรูทั้งการเสริมแถบหนังและเนมแท็ก แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ มาพร้อมสายสะพายที่สามารถถอดออกได้ ปรับความยาวให้สามารถสะพายเฉียงก็ได้ สะพายข้างก็ดี อีกทั้งยังมีหูหิ้วในตัว

 

2.ผู้ชายมีสไตล์อยากได้ กระเป๋า SLING BAG รุ่น S LOCK

ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ถัดมากับกระเป๋าคาดอกหรือ SLING BAG รุ่น S LOCK สายแฟชั่นต้องอยากได้แน่นอนสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ รังสรรค์จาก Monogram Macassar แคนวาส มาพร้อมหูจับกระเป๋าหนังประทับสัญลักษณ์และปักตัวอักษร V เสริมลูกเล่นด้วยตัวล็อกแม่เหล็กแบบ S Lock แต่งขอบและบุภายในด้วยหนัง Epi แมทซ์กับเสื้อผ้าได้หลากหลายลุค ตั้งแต่เสื้อผ้าสุดเนี้ยบไปจนถึงเสื้อยืดสบายๆ

 

3.ผู้ชายคูลๆ อยากได้ กระเป๋ารุ่น TRIO

ไอเดียของขวัญอีกหนึ่งชิ้นเอาใจผู้ชายลุคคูลๆ เท่ๆ กับกระเป๋าแมสเซนเจอร์รุ่น Trio ที่มาพร้อมการผสมผสานลาย Damier Graphite 3D แคนวาสในเฉดสีเทานุ่ม แต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์สีดำ มาพร้อมความอเนกประสงค์ของช่องกระเป๋าที่มีหลากหลายขนาด ดีไซน์กึ่งเนี้ยบกึ่งเท่ มีสายสะพายที่สามารถปรับได้ เลือกได้ว่าจะสะพายข้างหรือสะพายเฉียง และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือไฮไลท์ของรุ่นนี้ที่ช่องกระเป๋ามีซิปด้านหน้าซึ่งสามารถถอดออกได้ด้วย

 

4.ผู้ชายชิคๆ อยากได้ กระเป๋าคาดเอวรุ่น DISCOVERY PM

ของขวัญวันวาเลนไทน์เอาใจผู้ชายชิคๆ กับกระเป๋าคาดเอวรุ่น DISCOVERY PM รังสรรค์จากหนังลูกวัวเนื้อนุ่มลาย Monogram Shadow ที่มาพร้อมสไตล์แคชวลติดกลิ่นอายสไตล์วินเทจ สีดำล้วนเรียบเก๋ เข้ากันกับผู้ชายที่ไม่ชอบความวุ่นวาย รุ่นนี้สายสะพายจะเป็นสายเข็มขัดคาดเอวที่สามารถปรับระดับได้ให้กระชับกับเอว มีซิปด้านหน้าและด้านหลัง รองรับการเก็บโทรศัพท์มือถือ กุญแจและบัตรต่างๆ ที่สามารถหยิบใช้ได้สะดวก

 

5.ผู้ชายสายลุยอยากได้ กระเป๋าสะพายหลังรุ่น MICHAEL NV2

 เอาใจผู้ชายสายลุยสัมภาระเยอะกับกระเป๋าสะะพายหลังรุ่น MICHAEL NV2 ที่ถึงแม้จะเป็นเป้สะพายแต่ก็ยังคงความเนี๊ยบตามสไตล์ของหลุยส์ วิตตอง ตัดเย็บด้วยหนังคาวไฮด์ Damier Infini Onyx ลายตารางหมากรุกดูเรียบง่าย ใบนี้รองรับการบรรจุโน้ตบุ๊กด้วยช่องเก็บเฉพาะภายใน และมีช่องซิปด้านหน้าไว้ใส่ของที่ต้องหยิบใช้บ่อย ตอบโจทย์สายแฟชั่นและการใช้งานแบบครอบคลุม

 

6.ผู้ชายมาดเนี้ยบอยากได้ กระเป๋ารุ่น GRAND SAC

ของขวัญวาเลนไทน์สำหรับผู้ชายสายเนี้ยบ ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น Grand Sac เป็นกระเป๋าโท้ท ตัดเย็บโดยใช้ Monogram Eclipse แคนวาส ที่มาพร้อมรูปทรงสี่เหลี่ยมแบบถุงช้อปปิ้ง แต่เป๊ะทุกมุมมองจึงเข้ากับคนเนี้ยบๆ ที่รักความเป็นระเบียบ ขนาดใหญ่พอประมาณ จุของได้เยอะ ภายในยังมีกระเป๋าเพาช์พร้อมซิปแบบถอดได้รองรับ

 

7.ผู้ชายชิลๆ อยากได้ กระเป๋ารุ่น TREKKING

 เอาใจผู้ชายสายชิลด้วยกระเป๋าสะพายหลังรุ่น TREKKING เป็นเป้สะพายหลังที่มาพร้อมรูปทรงคล้ายถุง ไม่เป๊ะมาก ดูเรียบง่ายกำลังดี ตัดเย็บด้วยหนังลูกวัวเนื้อนุ่มประทับลาย Monogram Shadow มาพร้อมเชือกผูกเปิด-ปิดและฝาพับพร้อมขอเกี่ยว มีสะพาย 2 เส้นปรับระดับได้ และหูหิ้วอีก 1 ชิ้น

 

8.ผู้ชายสดใสอยากได้ กระเป๋ารุ่น LV PAINT CAN

ของขวัญวาเลนไทน์ที่ผู้ชายสดใสอยากได้ ขอแนะนำกระเป๋ารุ่น LV Paint Can ที่มีการเพิ่มลูกเล่นด้วยดีไซน์แปลกตา มาในรูปทรงกระบอกออกแบบเป็นกระป๋องสีที่มีให้เลือกถึง 6 สีด้วยกัน เน้นสีสันสดใส ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง สีม่วง สีฟ้า สีส้ม สีแดง สีเขียว มาพร้อมหูจับโลหะ ตัดเย็บด้วยแคนวาสและหนังคาวไฮด์ มีสายสะพายปรับระดับได้และสามารถถอดออกได้

 

9.ผู้ชายวัยรุ่นอยากได้ กระเป๋ารุ่น WKD TOTE PM

ของขวัญวาเลนไทน์ชิ้นถัดมาขอแนะนำสำหรับวัยรุ่นหรือผู้ชายวัยไหนก็ได้ที่ยังมีนิสัยเป็นเด็กและสดใสอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังรักการแต่งตัวตามแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ขอให้กระเป๋ารุ่น Wkd Tote PM เป็นตัวเลือกที่ดีของคุณแฟน ตัดเย็บจาก Damier Stripes แคนวาส โดดเด่นด้วยการเล่นสีไล่ระดับ ตั้งแต่สีเขียวเข้มไล่เฉดไปยังโทนสีเหลือง มีสายสะพายปรับระดับได้และสามารถถอดออกได้ประดับด้วยฮาร์ดแวร์สีเงินและสีดำแมตต์

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเดียของขวัญวันวาเลนไทน์บอกรักแฟน กับกระเป๋าหลุยส์ วิตตองรุ่นต่างๆ เอาใจหนุ่มแต่ละสไตล์ รับรองได้ว่าใครที่ได้ไปจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน แค่ตัวกระเป๋าที่เลอค่ามาพร้อมกับแฟชั่น และถูกหีบห่ออย่างดีในถุงแบรนด์ใบส้ม ก็สื่อความรักได้ไม่รู้จบ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง