ขอนแก่นหมอกลงจัด กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์แห่เก็บภาพหาชมยาก (มีคลิป)

KKL Team Size News.00_00_18_21.Still054

หมอกลงจัดในจังหวัดขอนแก่นกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ตั้งแต่เช้า ชาวโซเชียลแห่เก็บภาพหาชมได้ยากหมอกลงหนากลางเมืองขอนแก่นขณะที่อุณหภูมิกำลังเย็นสบาย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานสภาพอากาศที่จังหวัดขอนแก่นเช้าวันนี้พบว่ามีหมอกหนาในหลายพื้นที่ของจังหวัดขอนแก่นโดยเฉพาะในเขตเทศบาลนครขอนแก่นอุณหภูมิอยู่ที่ 19 องศาเซลเซียส และมีหมอกหนาปกคลุมทั่วทั้งพื้นที่ ซึ่งกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ประจำวันนี้หลังจากที่หลายหลายคนที่ตื่นเช้ามาต่างแปลกตาทันทีเมื่อมองไปที่หน้าต่าง พบว่ามีหมอกปกคลุมไปทั่วทั้งพื้นที่ จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในโลกโซเชียลตั้งแต่เช้ามืดที่ผ่านมา เนื่องจากปรากฏการณ์หมอกลงหนาในเขตตัวเมืองขอนแก่นนั้นหาชมได้ยาก

ขณะที่บรรยากาศประชาชนนักเรียนนักศึกษาเดินทางไปทำงานและเรียนหนังสือพบว่ามีหมอกปกคลุมหนาไปทั่วทั้งท้องฟ้าทำให้ทัศนวิสัยในการมองเห็นเป็นไปด้วยความยากลำบาก ต้องขับขี่ด้วยความระมัดระวังและทำความเร็วได้ไม่เยอะทำให้การสัญจรในช่วงเช้าวันนี้อาจเคลื่อนที่ได้ช้ากว่าวันปกติเล็กน้อย

ขณะที่มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกันบริเวณก่อนถึงสี่แยกไฟแดงบ้านเป็ด จึงขอให้ประชาชนใช้รถใช้ถนนด้วยความระมัดระวัง

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง