สาวขอนแก่นปลื้ม! สามีเก่ากับสามีใหม่ “ปรองดอง” โพสต์คลิปมีความสุข

36E85C57-78D5-4ABC-A52B-93D0E01EFFDD

[ คลิปสัมภาษณ์ ] [ คลิปข่าว ]

สาวขอนแก่นโพสต์ภาพสามีเก่าซึ่งเป็นตำรวจ นั่งก๊งเหล้าเค้าท์ดาวน์ปีใหม่กับสามีใหม่ที่เป็นทหาร โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างมีความสุข เจ้าตัวเปิดใจ ไม่จำเป็นต้องเกลียดกันหลังจากเลิกกันไป พ่อมาหาลูกมาทำความรู้จักกันเป็นเรื่องที่ดี ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวมีลูกใหม่ ขณะที่สามีใหม่ยืนยันไม่มีอะไรเกินเลย ทั้งยังนั่งวางแผนให้ลูกทุกคนเดินในทิศทางให้เป็นคนดี

จากกรณีผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok ชื่อ @ouy1056 โพสต์คลิปการสังสรรค์ในครอบครัว พร้อมข้อความว่าคุณเคยมีแบบนี้ใหม สามีเก่าตำรวจ สามีใหม่ทหารเพราะเรามีลูกกับตำรวจแต่ได้เลิกกันมาแต่งงานกับทหาร พอปีใหม่เค้ามาหาลูกมานั่งกินเหล้าด้วยกันซึ่งภายหลังผู้โพสต์ได้โพสต์ลงในโซเชียลก็ทำให้มีคนเข้ามาคอมเม้นต์เป็นจำนวนมาก ทั้งอิจฉา ทั้งชื่นชม แต่ก็มีบางมุมที่ใช้คำพูดที่ไม่เหมาะไม่ควร

ต่อมาเมื่อเวลา 14.30 . วันที่ 9 ..2566 ผู้สื่อข่าวประสานลงพื้นที่ไปพบกับผู้ใช้ติ๊กตอกรายดังกล่าว คือ นางสาวรัตนมณี มะลิซ้อน อายุ 35 ปี หรืออุ้ย เป็นเจ้าของเพจเฟซบุ๊กชื่อ แม่ค้าอุ้ย ไลฟ์สดพระเครื่อง อยู่บ้านเลขที่ 164 .7 บ้านศาลาดินห้วยเตย .ศีรสุขสำราญ .อุบลรัตน์ .ขอนแก่น  และเดินทางไปพบที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวถึงที่บ้านก็พบว่าน้องอุ้ย พักอาศัยอยู่กับสามี ซึ่งเป็นอดีตทหารยศสิบเอก (ค่ายประเสริฐสงคราม) .ร้อยเอ็ด ชื่อว่านาย ตั้มตักศิลา นาคศรี อายุ 35 ปี

นางสาวรัตนมณี มะลิซ้อน อายุ 35 ปี หรืออุ้ย  เปิดเผยถึงการโพสต์คลิปลงในติ๊กตอกว่า  เนื่องจากช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมาไม่กี่วันนั้น อดีตสามี อายุ 53 ปี เป็นข้าราชการตำรวจ รับราชการอยู่ที่สน.บุคคโล ได้โทรศัพท์มาบอกว่า จะมาเคาท์ดาวน์กับลูกชายที่บ้าน และจะพักอยู่ด้วย 2-3 วัน  เมื่อรับทราบว่าอดีตสามีจะมาเยี่ยมลุกชายและจะมาพักที่บ้านด้วย จึงบอกสามีใหม่ให้ทราบเรื่อง สามีใหม่ก็ไม่ได้ติดขัด  จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 อดีตสามีก็เดินทางมาที่บ้านพี้อมลูกชายอีก 2 คน

น้องอุ้ย บอกอีกว่า ก่อนหน้านี้อยู่กินกับสามีเก่า จนมีบุตรด้วยกัน 1 คน แต่ก็เลิกกันไปประมาณ 3 ปี จึงได้รู้จักกับนายตั้ม และตกลงปลงใจแต่งงานอยู่กินกับสามีใหม่ จนมีลูกด้วยกัน เป็นหญิง 2 คน  ตลอดเวลาที่อยู่กินกับสามีใหม่ อดีตสามีก็ไปมาหาสู่มาเยี่ยมลูกชายปีละ 2 ครั้ง แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับสามีใหม่

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา อดีตสามีมาเยี่ยมลูกชาย และมาพักด้วยที่บ้าน พาลูกๆมาเล่นด้วยกันพี่น้องได้รู้จักกัน ก็เป็นเรื่องที่ดี และที่ดีมากๆก็คือ อดีตสามี และสามีใหม่ มีการนั่งดื่มกินด้วยกันอย่างมีความสุขสนุกสนานเฮฮา  โดยไม่มีปัญหาอะไรๆในครอบครัว  จึงตัดสินใจถ่ายคลิป โพสต์ลงในติ๊กตอก   เป็นการอกกล่าวกับสังคมว่า ในครอบครัวในปัจจุบันนั้น ยังมีครอบครัวที่รักและปรองดองกันอยู่

น้องอุ้ย ยังกล่าวอีกว่า หลังจากโพสต์คลิปพร้อมข้อความลงในติ๊กตอกแล้วก็มีคนมาคอมเม้นต์ แสดงความคิดเห็นมากมาย บางคอมเม้นต์บอกว่า ไปสวิงกิ้งไปโลดสู อ่านแล้วอาจจะดูไม่สวยงาม แต่ไม่ว่ากัน บางคน บอกไม่มีผู้ชายคนใหนอยากเป็นหรอก ดูเหมือนภูมิใจมากอ่ะ  ซึ่งจริงก็ภูมิใจ และอยากอวดแหละว่า ครอบครัวมีความสุข ที่กล้าพูดแบบนี้ เพราะรู้นิสัยทั้งของอดีตสามี และสามีคนปัจจุบันเป็นอย่างไร  และเมื่อทั้งสองคนมาพบเจอกัน เขาก็รักกันเหมือนพี่น้องและคนในครอบครัวเดียวกัน  จึงไม่ได้สนใจว่าใครจะคอมเม้นต์อย่างไร รู้เพียงว่าครอบครัวมีความสุขก็พอใจแล้ว

ทางด้านนาย ตั้มตักศิลา นาคศรี อายุ 35 ปี    กล่าวว่า รู้ว่าภรรยาเป็นหม้าย และหย่าร้างกับอดีตสามีที่เป็นตำรวจและมีลูกติดเป็นชาย 1 คน ซึ่งก็ไม่ได้รังเกียจ  เพราะหลังจากหย่าขาดกับสามี 3 ปี จึงได้รู้จักกัน คบหากัน ประมาณปีกว่า จึงได้แต่งงานอยู่กินกันจนมีบุตรด้วยกัน เป็นหญิง 2 คน  ซึ่งตลอดเวลาที่อยู่กินกันก็ไม่ได้ติดใจสงสัยในตัวภรรยากับอดีตสามี

คิดว่า คนเป็นพ่อก็ต้องคิดถึงลูก อยากมาหาลูกเป็นธรรมดา ลูกก็ต้องคิดถึงพ่อ จึงไม่เคยคิดขัดขวาง หรือสงสัยอะไร เพราะภรรยาก็ไม่เคยมีเรื่องปิดบัง ที่ผ่านมาเคยเจอกับอดีตสามีของภรรยาบ้าง แต่ไม่เคยได้นั่งกินข้าว หรือสังสรรค์กันเช่นนี้  แต่ในช่วงเทศกาลปีใหม่2566ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสนั่งสังสรรค์ดื่มกินกันในครอบครัว จึงได้พูดคุยกัน เหมือนพี่ชายคุยกับตนที่เป็นน้องชาย ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องลูก  เรื่องการเรียนและเรื่องสนุกสนาน ถือว่าเป็นเรื่องที่ดีทั้งเรื่องของผู้ใหญ่ที่เข้าใจกัน เด็กๆที่เป็นลูกก็ได้รู้จักกัน พี่น้องสนิทสนมกัน เป็นเรื่องดีที่เกิดขึ้นในครอบครัว  ทำให้ครอบครัวมีความสุขกันมากขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง