พลเมืองดีขับรถชมวิวเจอชายเปลือยกลางถนนอาละวาดปาสิ่งของถีบจยย.

111KKL-Team-Size-News.00_00_05_05.Still056

พลเมืองดีขับรถชมวิว ระหว่างทางเจอชายเปลือยกายเดินอยู่กลางถนน อาละวาดขว้างปาสิ่งของไปทั่ว เข้าไปถีบรถจักรยานยนต์ชาวบ้านทุกคันที่จอดขวางหน้า ก่อนแจ้งตำรวจคุมตัวไปโรงพัก

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 ม.ค.2566 นายตรีเทพ เกียรติปกรณ์ อายุ 36 ปี ชาวอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น กำลังขับรถชมวิวอยู่บนถนนสาย บ้านไผ่-หนองสองห้อง ในพื้นที่บ้านลาน ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จู่ๆพบว่ามีชายเปลือยกาย ไม่สวมใส่เสื้อผ้าสักชิ้น กำลังอาละวาดปาสิ่งของท่อนไม้อยู่กลางถนน โดยลักษณะเดินไปด้วยเจออะไรก็หยิบมาปา เดินเข้าไปเตะ ก่อนที่จะเดินไปสักพักพบรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านจอดอยู่ริมถนน ชายดังกล่าวก็เข้าไปถีบจนล้ม ก่อนจะเดินลัดตัดขึ้นไปอยู่กลางถนนน โดยมีชาวบ้านสัญจรผ่านไปผ่านมาอยู่เป็นระยะ โดยพลเมืองดีต้องคอยส่งสัญญาณเตือนด้วยการบีบแตรให้ชาวบ้านรู้ว่ากำลังเกิดบางอย่างขึ้นให้หลีกเลี่ยงระวัง พร้อมทั้งโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.บ้านไผ่ ให้มาเอาตัวชายดังกล่าวไป เนื่องจากกลัวว่าจะเป็นอันตรายต่อชาวบ้านที่อยู่ใกล้ พร้อมทั้งขับรถตามถ่ายคลิปและคอยบีบแตรเตือนชาวบ้านเพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

สักพักเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านไผ่ มาถึง พร้อมกับโล่และไม้ง่าม ซึ่งเป็นอุปกรณ์ในการสยบคนคลั่ง ก่อนที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพูดเจรจากับชายดังกล่าว และชายดังกล่าวก็ยอมแต่โดยดี ก่อนจะนอนลงกับพื้นถนนตามที่ตำรวจบอก และเข้าควบคุมตัว และเจ้าตัวไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด ก่อนที่พลเมืองดีจะหาผ้ามาคลุมตัวชายดังกล่าวเอาไว้เพื่อไม่ให้อุจาดตา ก่อนจะชคุมตัวชายดังกล่าวไปที่โรงพักเพื่อตรวจสอบประสานหาญาติมาติดต่อรับตัว แต่หากพบว่าไม่มีญาติก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การช่วยเหลือและดำเนินการตามขั้นตอน

นายตรีเทพ เกียรติปกรณ์ อายุ 36 ปี ชาวอ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น พลเมืองดีที่ตามถ่ายคลิปและแจ้งตำรวจมาคุมตัวชายดังกล่าวไป เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากตนเองออกกำลังกายเสร็จก็ขับรถชมวิวไปเรื่อยระหว่างทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ พบชายเปลือยกายอยู่กลางถนน จึงถ่ายคลิปเอาไว้พร้อมกับแจ้งตำรวจมาเอาตัวไป เพราะคิดว่าเป็นคนเร่ร่อนอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ แต่เมื่อถ่ายคลิปไปสักพักพบว่าชายดังกล่าวเริ่มมีอาการอาละวาด หยิบท่อนไม้ หยิบสิ่งของต่างๆที่อยู่บนถนน ปาไปทั่ว พร้อมทั้งถีบรถจักรยานยนต์ของชาวนาที่จอดอยู่ริมถนนจนล้ม แล้วเดินข้ามถนนไปเอะอะโวยวาย ก่อนที่ตำรวจจะมาถึงพร้อมกู้ชีพ อบต.บ้านลาน มาตรวจสอบเอาตัวไปดังกล่าว และจากการสอบถามชายดังกล่าวมีอาการเหมือนคนมีอาการทางจิต โดยพูดแค่ว่ามาจากขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง