เปิดตัวบ้านเดี่ยวหรู อย่างยิ่งใหญ่ ใน“โครงการเจติยา 2 ไพรเวท พูลวิลล่า เรสซิเดนซ์” เริ่มต้นที่ราคา 12 ล้านไปจนถึง 30 กว่าล้าน

8F8E5427-60FD-402F-9974-1D5AEE4FC03A

เปิดตัวบ้านเดี่ยวหรู อย่างยิ่งใหญ่ ใน“โครงการเจติยา 2 ไพรเวท พูลวิลล่า เรสซิเดนซ์” เริ่มต้นที่ราคา 12 ล้านไปจนถึง 30 กว่าล้าน มีเพียง 24 หลังให้ลูกค้าได้จับจอง โดยมีแนวคิดโครงการ ได้รับแรงบันดาลใจ จากสถาปัตยกรรมฝั่งตะวันตก

นายไกรศร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย คณะผู้บริหารบริษัท เจติยาพร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ประกอบด้วย นายโอวาส จิโนรส นายวิสุข เสร็จสวัสดิ์ นายอภิสิทธิ์ วัฒนกูล และนายรุ่งยศ จันทภาษา กรรมการบริหาร ร่วมกัน เปิดโครงการโครงการเจติยา 2 ไพรเวท พูลวิลล่า เรสซิเดนซ์ ถนนบายพาสขอนแก่น-กาฬสินธุ์ หมู่ 7 ตำบลเมืองเก่า อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น ภายใต้งาน “JAYTIYA Winter Miracles.” เพื่อเปิดตัวโครงการใหม่ และเข้าชมบ้านตัวอย่างภายโครงการ และร่วมกิจกรรมเฉลิมฉลองเทศกาลส่ง ท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

สำหรับโครงการเจติยา 2 ไพรเวท พูลวิลล่า เรสซิเดนท์ บ้านเดี่ยวหรู พร้อมลำธารภายในโครงการ มีเพียง 24 หลังเท่านั้น แนวคิดโครงการ ได้รับแรงบันดาลใจ จากสถาปัตยกรรมฝั่งตะวันตก ออกแบบสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เหนือระดับที่สร้างประสบการณ์ การอยู่อาศัยกับสเปซที่กว้าง ขวาง ด้วยฝ้าเพดานสูงที่เน้นการเพิ่มแสงจากธรรมชาติพร้อมต้นไม้รอบตัวบ้าน และสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่ถือเป็นศูนย์กลาง ของบ้าน ในการเชื่อมโยงพื้นที่ภายในและภายนอกให้เป็นหนึ่งเดียว สเปซของบ้านเปิดกว้างรับแสงธรรมชาติจากสวนรอบบ้าน ด้วยเพดานสูงถึง 6 เมตร ตอบโจทย์ไลฟ์ สไตล์ที่ หลากหลายของสมาชิกในครอบครัวด้วยการออกแบบแปลนบ้านตามแนวคิดครอบครัวยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการใช้ ชีวิตของผู้อยู่อาศัยทุกวัยให้ใช้งาน ทุกกิจกรรทได้อย่างลงตัว โดยออกแบบสระว่ายน้ำส่วนตัวเชื่อมต่อการใช้งานระหว่าง ห้องนั่งเล่น ห้องรับประทานอาหารและมุมเตรียมอาหารที่สามารถมองเห็นวิวสระว่ายน้ำและบริเวณบ้าน
เจติยา ไพรเวท พูลวิลล่า เรสซิเดนซ์ เข้าใจไลฟ์ สไตล์ส่วนตัวของสมาชิกครอบครัวใหญ่ ห้องนอนทุกห้องในบ้านหลังนี้ ได้ออกแบบพร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่กว้างขวางเพียงพอ สำหรับ พื้นที่เก็บของ และ Walk in Closet โดยเฉพาะห้องนอน ใหญ่ ที่ถือเป็นห้องที่สำคัญที่สุดของบ้าน การออกแบบพื้นที่ใช้สอยในห้องนอนใหญ่จึงต้องพิถีพิถัน เพื่อให้สมกับเป็นห้องของเจ้าของบ้าน อย่างแท้จริง นอกจากมีพื้นที่ที่กว้างขวางแล้ว ห้องน้ำหรูส่วนตัวออกแบบตามแนวคิด Bathroom Spa Design ดีไซน์พิเศษยกระดับการ ใช้ชีวิตเหนือจินตนาการที่มาพร้อมกับ Double Basin และอ่างอาบน้ำในตัว ที่พร้อมจะมอบความรู้สึกเหมือนสปาหรู ส่วนตัวด้วย

โดยคณะผู้บริหารให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ในฐานะที่ปรึกษาเจติยา ทุกคนต่างทุ่มเทในการสร้าง ซึ่งไม่เคยคิดจะทำธุรกิจเพื่อเอากำไรเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนขอนแก่น ซึ่งเป็นการต่อยอดจากเจติยาเฟสแรก ซึ่งใช้ระยะเวลาเพียงแป๊บเดียวก็สามารถขายได้หมด เจติยาสองจึงเกิดขึ้นมาจำนวน 24 หลังจองไปแล้ว 19 หลัง และจะมีการต่อยอดสร้างในเฟสที่สามสี่ห้าต่อไปอีก

ในส่วนของจังหวัดขอนแก่นจะเติบโตอีกซึ่งหากมองในภาพรวมของอีสานถือว่าเป็นตัวขับเคลื่อนเป็นเซ็นเตอร์ของภาคอีสานโดยเจติยาสองนี้ใช้แนวคิดของธรรมชาติเพื่อสุขภาพโดยมาจากโรคภัยไข้เจ็บที่อยู่ใกล้ตัวคือ โควิด-19 คนมีเวลาอยู่บ้านมากขึ้นโครงการของเราจึงเติมเต็มด้วยธรรมชาติเข้าไปและจะเพิ่มพื้นที่สีเขียวในโครงการ และเจติยาซองนี้บ้านเป็นมากกว่าบ้าน ตอบโจทย์ความต้องการของคนในอนาคต

มีความอยากได้ความหรูหราในชีวิตการอยู่อาศัยอยู่สบายท่ามกลางธรรมชาติส่วนตัวมองว่าตลาดขอนแก่นยังไปได้อีกไกลมีเมืองหลายหลายเมืองที่อยู่ใกล้เคียงมีนักธุรกิจจำนวนมากซึ่งมีพื้นที่ทำให้เศรษฐกิจเติบโตได้อีกซึ่งบ้านแต่ละหลังของเราจะเริ่มต้นที่ 12,000,000 ถึง 30 กว่าล้านโดยคาดว่า อีกห้าปีข้างหน้าก็ยังสามารถไปต่อได้อีก

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง