ผัวฆ่ารัดคอเมียในรีสอร์ต ที่อำเภอภูเวียง ก่อนทิ้งศพข้ามจังหวัด

C7B78E72-5038-43B5-B650-85954F9F4384

ทำแผนผัวโหดฆ่ารัดคอเมียทิ้งข้างทาง .ชัยภูมิ เหตุไม่พอใจที่เมียฟ้องหย่า ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ในห้องควบคุมมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด นั่งเอามือปิดหน้าตลอดเวลา

[ ชมคลิป ]

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงรายหนึ่งนอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ริมถนนสาย แก้งคร้อหนองเรือ ห่างจากองค์การบริหารตำบลบ้านแก้ง .แก้งคร้อ .ชัยภูมิ ไปประมาณ900 เมตร ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ ..กนกพร ภูดวงจิตร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่133 บ้านโคกพัฒนา หมู่2 .ภูเวียง .ภูเวียง .ขอนแก่น  ก่อนที่ทางตำรวจจะลงพื้นที่ไปหาพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตตามภูมิลำเนา โดยพ่อแม่ของ ..กนกพร ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ ลูกสาว ทางตำรวจจึงเชิญตัวพ่อแม่มาสอบปากคำและซักถามข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดี ซึ่งมีรายงานข่าวแจ้งว่า พ่อแม่ของ ..กนกพร ให้ข้อมูลว่า การเสียชีวิตของลูกสาว น่าจะมาจากเรื่อง การฟ้องร้องเรื่องหย่ากับอดีตสามีโดยลูกสาวนัดเจอกับอดีตสามีเมื่อเวลาประมาณเที่ยงของ วันที่ 18 ..65 ก่อนที่จะขาดการติดต่อไป จนกระทั่งทราบว่าลูกสาวเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 02.00 . วันที่ 23 ..2565 พล...สมประสงค์ เย็นท้วม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค3 สั่งการให้ ...วรวรรธน์ ขันธ์เครือ ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ...กิตติพงษ์ ถนอมสิน รอง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ...พัฒนะ สุภศักดิพัฒน์ รอง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ...สุเทพ นาจะหมื่น สารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ...วันชัย สมเทพ สารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ...สุรศักดิ์ ปิ่นทอง สารวัตรกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้สืบสวนติดตามจับกุมนายอนุกูล คูณจันทร์ทึก ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหา ฆ่าผู้อื่น หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปหลายพื้นที่ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนทราบว่าได้หลบหนีมากบดานในพื้นที่.นครราชสีมา จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับและได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แก้งคร้อ  ที่ สภ.แก้งคร้อ .ชัยภูมิ เพื่อติดตามคดี  ซึ่งผู้ต้องหาถูกนำตัวส่งมาที่สภ.แก้งคร้อ ในช่วง 07.00.ที่ผ่าน ซึ่งในระหว่างที่อยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องมีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด นั่งเอามือปิดหน้าตลอดเวลา

ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 . วันเดียวกันตำรวจคุมตัวนายอนุกูล ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดที่ทิ้งศพ ข้างทาง ริมถนน สายอำเภอแก้งคร้อ.หนองเรือ .ขอนแก่นโดยนายอนุกูล (ผู้ก่อเหตุ) รับสารภาพว่า สาเหตุเป็นเรื่องมาจากแค้นสะสม ที่พ่อตาและแม่ยายบังคับให้เมียมาหย่าขาดกับตน ทั้งที่เมียเองก็ไม่อยากหย่า ตนจึงเก็บความเเค้นเรื่อยมา ประกอบกับเครียดเรื่องหนี้สินจากการค้าขายที่ขาดทุน และหนี้การพนันด้วย และที่เจ็บช้ำใจคือเห็นเมียแช็ตคุยกับชายอีกคนที่เข้ามาจีบ วันนั้นจึงก่อเหตุฆ่ารัดคอเมีย ที่รีสอร์ต แล้วนำศพขึ้น ท้ายรถปาเจโร่ ขับมุ่งหน้าไปทิ้งศพริมถนน ซึ่งห่างจากรีสอร์ตประมาณ 90 กิโลเมตร

ขณะที่จุดที่นายอนุกูล ก่อเหตุรัดคอภรรยาจนเสียชีวิตนั้นอยู่ภายในรีสอร์ตที่ อำเภอภูเวียง จังหวัดขอนแก่น โดยนายอนุกูลไม่ขอไปทำแผนยังจุดก่อเหตุฆ่ารัดคอภรรยาเนื่องจากกลัวว่าจะเป็นอันตราย ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวนายอนุกูลมาสอบปากคำเพิ่มเติม เตรียมส่งฟ้องศาลจังหวัดภูเขียวฝากขังผัดแรกข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาตามขั้นตอนในวันพรุ่งนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง