คืบหน้า พบศพสาวขอนแก่นถูกทิ้งริมถนน

84EAEA68-760B-4EE6-ADD7-B4650A5C1CEF

คืบหน้าพบศพหญิงวัย 36 ปี ชาว .ภูเวียง .ขอนแก่น นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายแก้งคร้อหนองเรือ ในพื้นที่ .ชัยภูมิ ล่าสุด พ่อเดินทางไปรับศพขณะที่แม่และญาติเตรียมสถานที่ส่งดวงวิญญาณผู้ตาย ขณะที่ตำรวจออกหมายจับอดีตสามีพาผู้ตายขึ้นรถไปหลังนัดเจอแล้วเป็นศพ คาดสาเหตุมาจากการฟ้องหย่าซึ่งศาลตัดสินไปเมื่อวาน

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงรายหนึ่งนอนเสียชีวิตปริศนา อยู่ริมถนนสาย แก้งคร้อหนองเรือ ห่างจากองค์การบริหารตำบลบ้านแก้ง .แก้งคร้อ .ชัยภูมิ ไปประมาณ900 เมตร ทราบชื่อต่อมาภายหลังคือ ..กนกพร ภูดวงจิตร อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่133 บ้านโคกพัฒนา หมู่2 .ภูเวียง .ภูเวียง .ขอนแก่น  ก่อนที่ทางตำรวจจะลงพื้นที่ไปหาพ่อกับแม่ผู้เสียชีวิตตามภูมิลำเนา โดยพ่อแม่ของ ..กนกพร ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ ลูกสาว ทางตำรวจจึงเชิญตัวพ่อแม่มาสอบปากคำและซักถามข้อมูลเพื่อเป็นแนวทางการสืบสวนคลี่คลายคดี ซึ่งมีรายงานข่าวแจ้งว่า พ่อแม่ของ ..กนกพร ให้ข้อมูลว่า การเสียชีวิตของลูกสาว น่าจะมาจากเรื่อง การฟ้องร้องเรื่องหย่ากับอดีตสามีโดยลูกสาวนัดเจอกับอดีตสามีเมื่อเวลาประมาณเที่ยงของ วันที่ 18 ..65 ก่อนที่จะขาดการติดต่อไป จนกระทั่งทราบว่าลูกสาวเสียชีวิตดังกล่าว

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 . วันที่ 20 ..2565 ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่บริเวณ 4 แยกโรงพยาบาลภูเวียง(4แยกแสงเจริญ)ซึ่งอยู่กลางตลาดภูเวียงที่ผู้ตายขายของ สามารถจับภาพรถของนายท๊อป ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน 5 กส4479 กรุงเทพมหานคร ขับมุ่งหน้าออกมาจากปั๊มน้ำมัน ปตท.ภูเวียงหลังจากรับผู้ตายซึ่งนัดเจอกันภายในปั๊ม ก่อนจะมุ่งหน้าไปยังรีสอร์ท ห่างจากปั๊มประมาณ 1 กม.ก่อนที่ในวันต่อมาจะพบว่า ..จิ๊บจะถูกฆ่าในสภาพถูกรัดคอจนเสียชีวิตดังกล่าว โดยกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านโคกพัฒนา หมู่ 2 .ภูเวียง .ภูเวียง .ขอนแก่นและได้พบกับนางสำเภา ภูดวงจิตร อายุ 68 แม่ของผู้เสียชีวิต กำลังให้คนมาช่วยยกโต๊ะเตรียมจัดโต๊ะสำหรับตักบาตรอุทิศส่วนกุศลให้กับลูกในช่วงเช้าพรุ่งนี้ ก่อนจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพลูกสาวในช่วงบ่าย พร้อมให้สัมภาณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหากันถึงขั้นฟ้องหย่าและศาลตัดสินมีคำสั่งให้หย่าเมื่อวานที่ผ่านมา เพราะฝ่ายชายไม่มาตามที่ศาลนัด ศาลจึงพิจารณามีคำสั่งให้หย่าทันที ก่อนที่ฝ่ายชายจะนัดลูกสาวไปพบที่ปั๊มน้ำมันนอกตัวอำเภอภูเวียงทางไปขอนแก่น แต่ลูกสาวบอกว่าจะไปหาเพื่อนมาทราบภายหลังว่าลูกสาวนัดเจอกับนายท้อปอดีตลูกเขยแต่ก็ไม่ทราบว่านัดคุยกันเรื่องอะไร กระทั่งไม่สามารถติดต่อลูกสาวได้และทราบข่าวว่าพบศพในวันต่อมาจึงเดินทางไปที่ สภ.แก้งครอ .ชัยภูมิและพบว่าเป็นศพลูกตัวเอง ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวเสียชีวิตนั้นลูกสาวไม่เคยมีปัญหากับใคร มีเพียงนายท๊อปเท่านั้น ซึ่งก็ต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย

แม่บอกอีกว่า มีคนเห็นอยู่ตลาด ถามนายท้อปว่ามาทำอะไร บอกว่ามารับจิ๊บกลับไปลพบุรี ซึ่งจิ๊บบอกกับแม่เป็นมั่นเป็นเหมาะว่าจะหย่าอย่างแน่นอน เพราะทนไม่ไหวกับนิสัยของนายท๊อปที่ไม่ช่วยทำมาหากิน ที่ผ่านมาคุยกับลูกตลอดจนถึงขั้นจะจ้างนายท๊อปให้หย่ากับลูกสาว กระทั่งตัดสินใจฟ้องหย่าและศาลตัดสินไปเมื่อวานนี้ และสาเหตุก็ไม่ทราบว่าจะเพราะใครทำลูก และไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุกับลูกสาวแบบนี้ แต่คนสุดท้ายที่อยู่กับลูกสาวคือนายท๊อปก่อนจะมีคนเห็นรับขึ้นรถไปด้วยกัน

ขณะที่พ่อและพี่สาวของผู้ตายกำลังเดินทางไปรับศพกลับมาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดศรีภูเวียง ในหมู่บ้าน  โดยจะสวดอภิธรรมศพ 1 คืนและจะประกอบพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายวันที่ 21 ..2565 นี้

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง ...โฆสน นิ่มพิลา สว.(สอบสวน)สภ.แก้งคร้อ.ชัยภูมิ ทราบว่า ล่าสุดทางตำรวจได้ออกหมายจับอดีตสามีซึ่งมีพยานเห็นว่าอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย โดยรับขึ้นรถยนต์ปาเจโร่ ขับออกจากปั๊มน้ำมันไปที่ รีสอร์ทในตัวอำเภอภูเวียง คือนาย อนุกูล พูลจันทึก อายุ 37 ปี 218/1 .3 .ลำนาราย .ชัยบาดาล.ลพบุรี ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งในส่วนข้อหาอำพรางศพนั้นจะต้องทำการสอบสวนผู้ต้องหาก่อน หากเข้าข่ายกระทำความผิดในข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มตามขั้นตอนต่อไป โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัวอดีตสามีมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง