รีวิว Meso หน้าใส คุณเนอส ผิวหน้ากระจ่างใส วิ้งค์ไวท์มีออร่า

รีวิว Meso หน้าใส คุณเนอส ผิวหน้ากระจ่างใส วิ้งค์ไวท์มีออร่า

สวัสดีค่ะ สาวๆ วันดี คลินิก ที่น่ารักทุกท่าน ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยแดง รอยดำจากสิว รูขุมขนกว้าง ไม่รู้จะรู้จะทำยังไง วันนี้เรามี รีวิว Meso หน้าใส จากคุณ เนอส มาฝากค่ะ รีวิวเมโส

สวัสดีค่ะแนะนำตัวให้รู้จักหน่อยค่ะ

” สวัสดีค่ะ ชื่อเนอส “

คุณเนอสช่วยเล่าปัญหาให้ฟังหน่อยค่ะ

” ปัญหาของเนอส คือหน้าหมองคล้ำ ค่ะ แลดูไม่กระจางใสมีรอยดำ รอยแดงเยอะค่ะ “

.

ทำไมคุณเนอสถึงเลือกวันดี คลินิก คะ

” เพราะวันดี คลินิก เข้าถึงได้ง่าย มีรีวิวเยอะค่ะ แถมยังมีโปรดีๆเยอะเลยค่ะ ก็เลยเข้ามาปรึกษาดูค่ะ “

คุณเนอสรู้จักวันดีคลินิกได้ยังไงค่ะ

” เนอสรู้จักจากทางเฟสบุ๊ค วันดี คลินิกค่ะ เพราะเนอสก็ติดตามเพจอยู่ประจำคะ เพราะเขาชอบมีโปรโมชั่นอยู่เป็นประจำเลยค่ะ  “

.

หลังจากที่ปรึกษาคุณหมอแล้วคุณหมอว่ายังไงค่ะ

หลังจากที่ปรึกษาคุณหมอแล้ว คุณหมอแนะนำตัวนี้เลยค่ะ 𝐁𝐀𝐁𝐈 𝐋𝐎𝐍𝐄 เป็นเมโสแฟตสลายไขมันที่สุดฮิตมากในตอนนี้ค่ะ และยังมียอดขายอันดับ 1 ในเกาหลีด้วย ค่ะ

เมโสหน้าใส คืออะไร

เมโสหน้าใส หรือ Mesotherapy เป็นการฉีดวิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์เข้าสู่ผิวโดยตรง เพื่อบำรุง ฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพและแก้ปัญหาต่างๆ บนผิวหน้า ทำให้ผิวชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส ลดการอักเสบ ช่วยขับสารพิษที่สะสมและทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น  โดยการทำจะใช้เข็มฉีดตัวยากระจายเป็นจุดเล็กๆ ในผิวชั้นตื้นทั่วทั้งหน้าเรียกว่า mesotherapy ข้อดีของการใช้เข็มจิ้มเป็นจุดเล็กๆ ทั่วหน้า จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนไปด้วยในตัว รีวิวเมโ

ตอนฉีดคุณเนอสรู้สึกเป็นยังไงบ้างคะ

” เนอสรู้สึกว่าเจ็บนิดหนึ่งค่ะแต่ก็ทนได้ค่ะ เพราะความสวยเราต้องทน 555 ไม่ใช่หรอกค่ะ เป็นเพราะคุณหมอและผู้ช่วยหมอมือเบามากค่ะ และดูแลเราอย่างดีเลยค่ะ ช่วยประคบเย็นหลังฉัดให้ด้วยค่ะ ดูแลเราไม่ห่างเลยไว้ใจได้ค่ะ “

.

พอฉีดเสร็จคุณเนอสรู้สึกยังไงบ้างคะ

” ทำออกมาแล้วผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ หน้าดูใสขึ้น รอยดำ รอยแดงก็เริ่มจางลง เห็นผลได้ชัดมากเลยค่ะ ประทับใจมาก “

.

คุณเนอสมีอะไรอยากบอกคนที่สนใจไหมคะ

” ค่ะ สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำไม่กระจางใส มีรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว แก้ไม่หายสักที มาฉีด เมโส แบบเนอสนะคะ เพราะฉีดแล้วหน้ากระจางใสรอยต่างๆจางลงอย่างเห็นได้ชัด เนอสแนะนำที่วันดี คลินิก เลยค่ะ เพราะวันดี คลินิก มีคุณหมอใจดี พนักงานน่ารัก พร้อมให้บริการค่ะ “

.

 

เป็นยังไงบ้างค่ะสาวๆ  กับ รีวิว Meso หน้าใส คุณเนอส ผิวหน้ากระจ่างใส วิ้งค์ไวท์มีออร่า  น่าพอใจไหมค่ะ สำหรับใครที่สนใจโปรแกรมนี้สามารถเข้ามาสอบที่ วันดี คลินิก ได้นะคะ หรือใครที่ไม่สะดวกไปที่ คลินิก ก็สามารถสอบถามได้ที่เพจเฟสบุ๊ค วันดีคลินิก ได้เลยค่ะ เรามีแอดมินค่อยให้บริการท่านอยู่ค่ะ รีวิวเมโสหน้าใส

 

.

.

Meso 2022 , Meso ขอนแก่น , เมโสหน้าใส 2022 , รีวิวเมโสหน้าใส , ฉีดเมโส 2022

.

อ่านรีวิว
โปรโมชั่น
สอบถาม

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง ,ฟิลเลอร์ ,ฉีดฟิลเลอร์ ,ฟิลเลอร์คาง ,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงามคลินิกความงาม, เมโสแฟต อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

 

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง