ทต.พระลับเอาจริง นำข้าราชการ-พนักงานและลูกจ้าง ตรวจหาสารเสพติด

11FB_IMG_1670326675625

ทต.พระลับเอาจริง นำข้าราชการ-พนักงานและลูกจ้าง ตรวจหาสารเสพติด “พงศ์ธร”ย้ำชัด เทศบาลต้องสีขาวพบใครเอี่ยวฟันไม่เลี้ยง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 6 ธ.ค. 2565 ที่สำนักงานเทศบาลตำบลพระลับ อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น นายพงศ์ธร พิศาพิทักษ์กุล นายกเทศมนตรีตำบลพระลับ พร้อมด้วยนายดุลยาภพ แสงบุา ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองขอนแก่น ทำการตรวจหาสารเสพติดคณะผู้บริหารฯ, หัวหน้าส่วนราชการ, พนักงานเทศบาล, พนักงานจ้าง และพนักงานจ้างเหมาบริการของ ทต.พระลับ ตามนโยบายการประกาศสงครามกับยาเสพติด โดยมี ข้าราชการ พนักงานและลูกจ้างเข้ารับการตรวจหาสารเสพติดครบทุกคน

นายพงศ์ธร พิศาพิทักษ์กุล นายก ทต.พระลับ กล่าวว่า เทศบาลฯมีนโยบายที่ชัดเจนในการประกาศสงครามกับยาเสพติด วันนี้จึงปิดประตูตีแมวด้วยการใช้วันแรกของการทำงาาประขำสัปดาห์ ประสานฝ่ายความมั่นคงและ เจ้าหน้าที่สาธารณสุจตรวจหาสารเสพติด ด้วยการตรวจปัสสาวะ โดยมีเจ้าหน้าที่กำกับ ควบคุมดูแล ในขั้นตอนต่างๆอย่างเข้มงวด

“เทศบาล สนองต่อนโยบายของรัฐบาล,กระทรวงมหาดไทยและจังหวัด อย่างเข้มงวด ทั้งการป้องกัน ป้องปรามและปราบปราม ที่ดำเนินการอย่างคู่ขนาน ซึ่งหากตรวจพบว่าใครเข้าข่ายต้องสงสัยหรือมีข้อมูลบ่งชี้ว่าพัวพันกับยาเสพติด ซึ่งไม่ว่าจะมากน้อยเพียงใด ก็จะมีการตรวจสอบ และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายทันทีโดยไม่มีละเว้น”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง