หดหู่!แม่ตามหาลูกชายสุดท้ายเป็นศพ ร่ำไห้ขอกู้ภัยกอดศพลูก

หดหู่ใจ แม่ออกตามหาลูกชายตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. หลังลูกชายบอกกับแม่ครั้งสุดท้ายขอกินข้าวอิ่มๆสูบบุหรี่แล้วจะผูกคอตาย น้อยใจภรรยาไม่คืนดี พ่อแม่ออกตามหาขอเจ้าที่เจ้าทางดลบันดาลให้พบตัวลูก หลังพูดจบประโยค กลิ่นซากศพลอยมาทันที กระทั่งเดินเข้าไปไม่ไกลพบศพลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ร่ำไห้ขอเจ้าหน้าที่กู้ภัยกอดศพลูกชายเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2565 พ.ต.ท.มังกร ชมจิตร สว.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า มีคนผูกคอตายในสวนป่าติดรั้ว มข.ทางด้านทิศตะวันออกขอให้ไปตรวจที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่า จุดที่มีคนผูกคอตายนั้น อยู่ในสวนป่า ห่างจากรั้วไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิขอนแก่นสว่างสามัคคีอุทิศ เข้าร่วมตรวจสอบและเก็บศพคนตายด้วย โดยเจ้าหน้าที่ต้องปีนรั้วเข้าไปในจุดที่พบศพ เมื่อไปถึงก็พบศพคนตาย ทราบชื่อคือ นายณรงค์ฤทธิ์ อุปนันท์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม. 12 บ้านโคกแปะ ต.โคกสี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีแดงเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้ามีลาย ใช้เชือกไนล่อนสีเขียวผูกคอโยงกับกิ่งไม้ ตายมาแล้วกว่า 24 ชั่วโมง ตัวเริ่มอืด และส่งกลิ่นเหม็นเน่า ใกล้กับศพผู้ตายพบ นางประคอง อุปนันท์ อายุ 42 ปี มารดาผู้ตาย นั่งร่ำไห้ ด้วยความเศร้าโศกเสียใจกับการจากไปของลูกชาย ทั้งยังขอเจ้าหน้าที่เข้าไปกอดศพลูกชาย แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต

นางประคอง อุปนันท์ อายุ 42 ปี มารดาผู้ตาย กล่าวว่า คนตายเป็นลูกชาย ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยมีภรรยาเป็นสาวสวยอายุ 18 ปี มีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านใกล้ๆกับมข. แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน เมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมา ลูกชายเลิกกับภรรยา เพราะลูกชายจับได้ว่า ภรรยานอกใจไปคบชายอื่น และภรรยาก็กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่ลูกชายได้ง้อขอคืนดีกับภรรยาตลอดมาและภรรยาก็สัญญาว่าจะกลับมาอยู่ด้วย ให้รอที่บ้าน ลูกชายก็รอเรื่อยมา แต่ภรรยาก็ไม่กลับไปหา โดยเมื่อเย็นวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะนั่งรับประทานอาหารเย็นด้วยกัน ลูกชายบอกแม่กับพ่อว่า น้องจะมาผูกคอตายในมข. จะผูกไม่ให้คนเห็น ให้แม่ไปตามหาเอา จะขอกินข้าวอิ่มๆ สูบบุหรี่แล้วไปผูกคอตาย

นางประคอง กล่าวอีกว่า ไม่คิดว่าลูกชายจะผูกคอตายจริง กินข้าวอิ่มก็เข้านอน ได้ยินเสียงลูกชาย ออกจากบ้าน ช่วงสี่ทุ่มคืนวันที่ 4 จนถึงเย็นวันที่ 5 ธันวาคม ลูกชายยังไม่กลับบ้าน จึงแจ้งความกับตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นว่าลูกชายหายตัวไป เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ช่วยกันออกตามหา ส่วนแม่กับพ่อก็นั่งรถเมล์ มาใน มข. เดินตามหาลูกในป่า จนกระทั่งมาถึงสวนป่าทางด้านทิศตะวันออก ติดรั้วริมถนนกัลปพฤกษ์ ตัดสินใจปีนรั้วเข้าไปหา และได้กลิ่นเหม็น เมื่อเดินเข้าไปมองใกล้ๆจึงเห็นว่าเป็นลูกชายที่ผูกคอฆ่าตัวตายตามที่บอกแม่กับพ่อแล้วจริงๆ พ่อจึงเดินออกไปแจ้งรปภ.มข.และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุและชันสูตรศพดังกล่าว และก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย เพราะลูกชายบอกแล้วว่าจะผูกคอตายในป่าที่ มข. ลูกชายก็ทำจริงๆ และไม่ติดใจว่ามีคนอื่นทำให้ตาย ลูกชายฆ่าตัวตายเอง เพราะน้อยใจภรรยาไม่กลับไปหา

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง