รีวิว Botox ลดกราม หน้าเรียว V-Shape จากคุณจูเนียร์

รีวิว Botox ลดกราม หน้าเรียว V-Shape จากคุณจูเนียร์

Botox ลดกราม หน้าเรียว V-Shape จากคุณจูเนียร์

Botox ลดกราม กรามใหญ่ !! ถ่ายรูปไม่เป๊ะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เพราะมันเป็นปัญหาใหญ่ของใครหลายๆคน แต่ปัญหาที่ว่าสามารถแก้ได้ค่ะ Botox ( โบท็อกซ์ ) ลดกรามเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ดีมากๆสำหรับคนที่อยากจะหน้าเรียว หน้าดูมีมิติขึ้นค่ะ Wandee Clinic ไม่รอช้าเลยจะขอยกเคสรีวิวของคุณจูเนียร์มาให้สาวๆหนุ่มๆได้ชมกัน จะเป็นยังไงบ้างไปดูเลยค่ะ

Botox ลดกราม
ช่วยแนะนำตัวหน่อยค่ะ
สวัสดีค่ะ ชื่อจูเนียร์ นะคะ หรือจะเรียกสั้นๆว่า จู ก็ได้ค่ะ”

ปัญหาของคุณจูเนียร์คืออะไรคะ

จูรู้สึกว่าตัวเองกรามใหญ่ เวลาถ่ายรูปก็ไม่ค่อยมั่นใจเลยค่ะ หามุมยากมาก หรือบางทีถ่ายเป็นร้อยใช้ได้รูปเดียว 5555+ ก็นอยด์ตัวเองอยู่นะคะ ก็เลยได้มาเจอรีวิวของ Wandee Clinic ค่ะ เห็นว่ายืนในเรื่องของการปรับรูปหน้าเลย ทั้ง Filler Botox ก็คือนัมเบอร์วัน จูเลยรีบหาข้อมูลแล้วพุ่งตัวมาเลยค่ะ

ทำไมคุณจูเนียร์ถึงตัดสินใจมาใช้บริการที่ Wandee Clinic คะ
ก็อย่างที่จูบอกค่ะ จูไม่ค่อยมั่นใจในใบหน้าตัวเองเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าตัวเองกรามใหญ่ เลยลองหาข้อมูลเกี่ยวกับBotox ลดกราม ดูจนได้มาเจอรีวิวของที่นี่เยอะมากๆ และเสียงส่วนใหญ่ก็บอกผลลัพธ์ดี จูก็ไม่ลังเลเลยค่ะ บินมาจากเชียงรายเพื่อมาทำสวยที่นี่เลย 5555 แต่ต้องบอกก่อนว่าจูเป็นคนขอนแก่นนะคะ
Botox ลดกราม

VDO รีวิวคุณจูเนียร์ 

โบท็อกซ์ Botox คือ สาร Botulinum Toxin A Botox ลดกราม  ได้จากการสกัดจาก แบคทีเรียชนิดหนึ่ง คือ คลอสตริเดียม โบทูลินัม (Clostridium Botulinum) โดยการฉีด โบท็อกซ์ จะเป็นการนำสารดังกล่าวฉีกเท่าที่บริเวณใบหน้า เพื่อลดริ้วรอยและปรับรูปหน้าให้เรียวกระชับ ให้ผลลัพธ์อย่างชัดเจนในระยะเวลาที่รวดเร็ว การทำงาน หรือการออกฤทธิ์ของโบท็อก หลังจากที่ฉีดเข้าไปแล้ว สารตัวนี้จะเข้าไปทำให้เซลล์ประสาทบริเวณกล้ามเนื้อที่ฉีด หยุดหลังสารสื่อประสาทออกมาที่บริเวณนั้น ทำให้กล้ามเนื้อหดตัว เราจะรู้สึกชา และตึงจนไม่สามารถขยับได้ คล้ายกับการฉีดยาชา และเมื่อฉีดไปสักครู่กล้ามเนื้อจะค่อยๆคลายตัวออกมา ส่งผลให้ร่องลึกบริเวณใบหน้า หรือบริเวณที่ฉีดค่อยๆจางลง ซึ่งระยะเวลาที่เห็นผลจะแตกต่างกันตามปริมาณและความลึกของริ้วรอย หากเป็นริ้วรอยร่องตื้นจะเริ่มจางภายใน 2-3 วันหลังฉีด และหากเป็นริ้วรอยร่องลึก จะเริ่มจางภายใน 7-14 วันหลังฉีด และเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 6-12 เดือน สารสกัดดังกล่าว จะค่อยๆสลายไปเองตามธรรมชาติ

 

มั่นใจกับ Wandee Clinic มากน้อยแค่ไหนคะ

จูก็ค่อนข้างมั่นใจมากๆเลยนะคะ เอาจริงๆตั้งแต่เดินเข้ามาคนก็เยอะมาก คลินิกก็ดูสะอาดสะอ้าน พนักงานก็บริการดีมากค่ะ ก็เรียกได้ว่าประทับใจเลยค่ะ

อยากให้คุณจูช่วยเล่าประสบการณ์ตอนทำซักนิดนึงค่ะ

Botox ลดกราม คือก่อนฉีดคุณหมอก็ให้จูกัดฟันแน่นๆ โอ้โหวว กรามชัดมากค่ะ555+ และก็มีพี่ผู้ช่วยแพทย์เขาช่วยประคบเย็นไปด้วย จูก็เตรียมใจไว้แล้วว่ามันต้องเจ็บแน่ๆ  แต่เอาตรงๆนะคะ ตอนฉีดคือไม่เจ็บเลยยย…ใดๆคือคุณหมอมือเบามากกก เบาจนงงว่า ห๊ะ! เสร็จแล้วหรอ? และฉีดเสร็จคุณหมอก็แนะนำวิธีดูแลหลังฉีด ว่าเราต้องปฏิบัติตัวยังไงบ้าง  ยิ่งทำให้จูประทับใจและมั่นใจคูณสองไปอีกค่ะ

ผลลัพธ์ที่ได้เป็นยังไงบ้างคะ

ทุกคน!!..นี่คือผลลัพธ์หลังฉีดครบ 1 เดือนค่ะ เทียบให้ดูชัดๆเลย ส่วนตัวจูพึงพอใจกับใบหน้าตัวเองตอนนี้มาก หามุมถ่ายรูปก็ง่ายขึ้น เพื่อนๆก็ทักเยอะ ว่าไปทำอะไรมาทำไมหน้าเรียวขึ้น กรามก็เล็กลง บอกตรงๆคือใจฟูเลยนะ แทบจะไม่ต้องใช้แอพแต่งรูปแล้วจ้า…5555

ช่วยแนะนำเพื่อนๆที่อยากจะหน้าเรียวเหมือนคุณจูเนียร์หน่อยค่ะ

สำหรับใครที่มีปัญหาแบบคุณจู และกำลังมองหาคลินิกฉีดBotox ลดกราม หน้าเรียว คุณจูแนะนำที่ Wandee Clinic เลยค่ะ ตอบโจทย์มากๆ เห็นผลจริงไม่จกตา หน้าเรียว V-Shape แบบไม่ต้องพึ่งแอพ คุณจูกล้ารับประกัน ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็มั่นใจหายห่วงไปเลยค่ะ เพราะที่นี่ใช้ตัวยาของแท้ 100% สามารถสแกนเช็คข้างกล่องได้เลย ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะ!! แถมที่นี่ยังจัดโปรโมชั่นอีกด้วยนะคะ

“ดูความต่างกันให้ชัดๆไปเลยค่าาา….”

ช่วยแนะนำเพื่อนๆที่สนใจอยากจะฉีดโบท็อกซ์ หน่อยค่ะ

เป็นยังไงกันบ้างคะ เคสรีวิวของคุณจูเนียร์พอจะเป็นแนวทางให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูลฉีดโบท็อกซ์ลดกรามหน้าเรียวได้ไหมคะ  หากใครยังไม่มั่นใจ หรือไม่รู้จะไปฉีดโบท็อกซ์ที่ไหนดี ก็ลองแวะมาปรึกษาเราที่ Wandee Clinic ก่อนได้เลยค่ะ ที่นี่เรามีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์พร้อมดูแลคุณ หรือทักสอบถามแอดมินได้ 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

คุณสมบัติเด่นของ Botox

การฉีดโบท็อกซ์ เป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการยกกระชับ ปรับรูปหน้า ลดกราม ทำให้ใบหน้าดูเต่งตึงขึ้นและอ่อนเยาว์ลง สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการทุกหน้าทางศัลยกรรมตัดกราม หรือทำหัตถการด้วยวิธีการอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ควรให้ความสำคัญกับการฉีดโบท็อกแท้ เพราะเราสามารถมั่นใจในประสิทธิภาพและประสิทธิผล รวมถึงสบายใจในการใช้บริการ ว่าจะไม่มีผลข้างเคียง หรือไม่มีอันตรายกับผิวเกิดขึ้นในภายหลังอย่างแน่นอน ดังนั้นแล้วควรหลีกเลี่ยงโบท็อกปลอม หมอกระเป๋า และควรเลือกใช้บริการกับคลินิกศัลยกรรม ที่ได้มาตรฐานและมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอย่างแท้จริง

ขอคะแนนรีวิวจากคุณจูเนียร์ให้ Wandee Clinic หน่อยค่ะ 

⭐⭐⭐⭐⭐

“จูให้ 5 ดาวเลยค่ะ ทั้งคุณหมอที่ให้คำปรึกษาที่ดีมาก บริการก็ดีเยี่ยม คลินิกสะอาด ประทับใจมากค่ะ เอาไป5ดาวเลย “

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ รีวิวBotox ลดกราม จากคุณจูเนียร์คอนเฟิร์มมาขนาดนี้ อดใจไหวหรือคะ แอดหวังว่ารีวิวของคุณจูเนียร์จะช่วยประกอบการตัดสินใจของทุกคนได้ง่ายขึ้นนะคะ เรามีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ที่รอให้บริการทุกคนอยู่ที่ Wandee Clinic ค่ะ รับรองออกมาสวยโดนใจทุกคนแน่นอนค่ะ ใครที่ไม่สะดวกไปปรึกษาที่คลีนิกก็สามารถสอบถามได้ที่ ไลน์แอด Line: @wandeeclinic หรือที่ เพจเฟสบุ๊ควันดีคลีนิกได้เลยนะคะ เราพร้อมให้บริการค่ะ

Botox ขอนแก่น โบท็อกซ์2022 , ฺBotoxที่ไหนดีรีวิว BOTOX ขอนแก่น Botox 2022

อ่านรีวิว
โปรโมชั่น
สอบถาม

wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Botox ขอนแก่น โบท็อกซ์2022 , ฺBotoxที่ไหนดีรีวิว BOTOX ขอนแก่น  Botox 2022Botox ลดกราม โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี,คลินิกเสริมความงามคลินิกความงาม อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง