รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ by คุณบิว

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ by คุณบิว

ทุกวันนี้เทรนด์ฉีดฟิลเลอร์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ยิ่งฮอตสุดในช่วงนี้คงจะหนีไม่พ้นการฉีดฟิลเลอร์ปากนั่นเองค่า! ปากบาง ปากไม่ได้รูปถือว่าเอ้าท์ไปแล้วจ้า ตอนนี้คนนิยมปากกระจับนิดๆ อวบอิ่มหน่อยๆ และง่ายสะดวกตรงที่ ไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วยแถมยังสามารถแต่งหน้าสวยๆออกไปเที่ยวชิลๆได้เลย และวันนี้แอดก็จะพาทุกคนมาพูดคุยกับเคสรีวิวที่อยากมีปากสวยอวบอิ่มอย่างคุณบิว เราไปดูกันเลยค่ะ..

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ
สวัสดีค่ะ ช่วยแนะนำตัวให้รู้จักหน่อยค่ะ
“สวัสดีค่า ชื่อบิว นะคะ”

 

คุณบิวมีปัญหาอะไรอยากให้ทางวันดีคลินิกช่วยคะ
“ปัญหาของบิวคือ ปากยังไม่ค่อยได้รูปเท่าไหร่เวลาถ่ายรูปยังดูแปลกๆ และคนชอบทักว่าบิวน่าดูเหวี่ยงๆ ว่าบิวชอบทำหน้าบึ้ง วันนี้บิวเลยอยากจะมาเติมปากกระจับเพิ่มและยกมุมยิ้มอีกนิดนึงค่ะ” รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ
รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

 

ทำไมถึงเลือกวันดีคลินิกคะ
“เพราะบิวได้ยินชื่อวันดีคลินิกมานานมากแล้วค่ะ ศึกษาข้อมูลอ่านรีวิวมาก็ค่อนข้างเยอะ ก็เลยมั่นใจว่าที่นี่ต้องดีแน่นอนค่ะ เพราะใครๆก็บอกว่าที่นี่ยืนหนึ่งเรื่องฟิลเลอร์อยู่แล้ว

 

ฟิลเลอร์ปาก คืออะไร รีวิว Filler ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปาก รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ คือ การใช้สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid : HA) ฉีดเข้าไปบริเวณริมฝีปากเพื่อช่วยปรับแต่งรูปทรงริมฝีปากให้มีความอวบอิ่ม มีวอลลุ่มมากยิ่งขึ้น ช่วยปรับแต่งรูปทรงปากให้มีความเป็นกระจับสวยขึ้น แถมการฉีดฟิลเลอร์ปากยังสามารถช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื้น ลดปัญหาปากแห้งแตกได้อีกด้วย

ได้ปรึกษาคุณหมอแล้วเป็นยังไงบ้างคะ

“คุณหมอก็แนะนำดีมากเลยค่ะ บอกว่าเคสของบิวต้องเติมยกมุมปากให้ดูยิ้มเพิ่มขึ้นอีกนิดนึงค่ะ คุณหมอค่อนข้างตรงไปตรงมาและช่วยแนะนำทรงที่เหมาะกับใบหน้าของบิวมากๆ  ซึ่งก็เป็นทรงที่บิวอยากได้อยู่พอดีเลย เรียกได้ว่าคุณหมอรู้ใจบิวสุดๆไปเลยค่ะ แถมคุณหมอยังบอกอีกด้วยนะคะ ว่าเคสของบิวปากแห้ง สารไฮย่าในฟิลเลอร์นี้ก็จะช่วยเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้กับชั้นใต้ผิวทำให้ปากของบิวดูอวบอิ่ม ฉ่ำขึ้นด้วยค่ะ”ฟิลเลอ

ช่วยเล่าประสบการณ์ตอนฉีดให้ฟังได้ไหมคะ
“ตอนฉีดคือไม่เจ็บเลยค่ะ คุณหมอมือนิ่งมือเบามาก อาจจะบวกกับที่คุณหมอเค้าฉีดยาชาให้ก่อนหน้านี้ด้วยค่ะ เลยทำให้บิวรู้สึกว่าชิวไปเลย”
รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

ความรู้สึกหลังฉีดเป็นยังไงบ้างคะ

“หลังจากฉีดเสร็จบิวก็รู้สึกว่าปากของบิวดูอวบอิ่มขึ้นถึง 80% เลยค่ะ ยกมุมยิ้มมีกระจับหน่อยๆ ตรงตามที่อยากได้เป๊ะเลยโดยรวมบิวชอบมาก…เลิฟปากทรงนี้มากๆค่ะ”

>> “ดูความต่างสิคะเทียบให้เห็นชัดๆเลยว่าเมื่อก่อนปากบิวเป็นยังไงแล้วตอนนี้อวบอิ่มสวยแค่ไหน”

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

อยากให้ช่วยแนะนำเพื่อนๆที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ปากเหมือนคุณบิวหน่อยค่ะ

“ส่วนตัวบิวเชียร์ที่นี่มากๆเลยนะคะทุกคน แนะนำเลยอยากให้มาที่วันดีคลินิกค่ะ เพราะนอกจากที่นี่จะสะอาดได้มาตรฐานเค้ายังใช้ตัวยาของแท้ 100% อีกด้วยนะคะ มั่นใจในเรื่องของความปลอดภัยได้เลยค่ะ และที่สำคัญบิวก็มั่นใจ และเชื่อมั่นในทีมแพทย์ของที่วันดีคลินิกด้วยค่ะ เพราะคุณหมอเก่งมีประสบการณ์ปั้นปากให้บิวได้สวยตรงตามที่บรีฟเป๊ะเลย ฝากด้วยนะคะวันนี้คลินิกค่ะ” ฟิลเลอร์ปากกระจับ

ขอคะแนนรีวิวจากคุณบิวให้ วันดีคลินิก หน่อยค่ะ 

⭐⭐⭐⭐⭐

“บิวให้ 5 ดาวเลยค่ะ ทั้งคุณหมอที่ให้คำปรึกษาที่ดีมาก บริการก็ดีเยี่ยม คลินิกสะอาด ประทับใจมากค่ะ เอาไป5ดาวเลย “

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ รีวิว ฟิลเลอร์ปากกระจับ ของคุณบิว ทำให้ทุกคนตัดสินใจง่ายขึ้นมั้ยคะ และแอดหวังว่ารีวิวของคุณบิวจะเป็นประโยชน์และแนวทางการฉีดฟิลเลอร์ปากสำหรับทุกคนที่ได้อ่านนะคะ ไม่ต้องลังเลหรือคิดนานค่ะ…เรามีทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ที่รอให้บริการทุกคนอยู่ที่ Wandee Clinic ค่ะ รับรองออกมาสวยโดนใจทุกคนแน่นอนค่ะ ใครที่ไม่สะดวกไปปรึกษาที่คลีนิกก็สามารถสอบถามได้ที่ ไลน์แอด Line: @wandeeclinic หรือที่ เพจ Facebook Wandee Clinic ได้เลยนะคะ เราพร้อมให้บริการค่ะ

รีวิวฟิลเลอร์ปากกระจับ

อ่านรีวิว
โปรโมชั่น
สอบถาม

 

Wandee clinic  คลินิกความงามที่ได้มาตรฐาน ครบวงจร พร้อมมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมีความยินดีที่จะให้บริการ และคอยให้คำปรึกษาแก่คุณลูกค้าทุกท่าน และแก้ปัญหาที่คุณต้องการไม่ว่าจะเป็น Fillerคาง,ฟิลเลอร์,ฉีดฟิลเลอร์,ฟิลเลอร์คาง,รีวิวฉีดปาก ,รีวิวฉีดปากวันดีคลินิก ,โปรโมชั่นคลินิก,คลินิกขอนแก่น ,คลินิกศัลยกรรมที่ไหนดี ,คลินิกเสริมความงามคลินิกความงาม,เมโสแฟต อย่างเป็นกันเองค่ะ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมที่:
เว็บไซต์ : www.wandeeclinic.com

สาขาของวันดีคลินิก คลินิกความงาม

เราพร้อมดูแลและให้บริการความงาม ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง