ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่นบุกทลายห้องลับอัพยาอียาเคในคอนโดหรูจับนักเสพ5คน

KKLNejubwsFB2

ตำรวจบุกทลายห้องลับ อัพยาอียาเค ในคอนโดหรูริมบึงแก่นนคร จับกุมนักเสพ 5 ราย พร้อมอุปกรณ์การเสพ หลังพลเมืองดีแจ้งตำรวจว่ามีวัยรุ่นลักลอบเสพยาเสพติดในห้องเปิดเพลงส่งเสียงดัง

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม สภ.เมืองขอนแก่น นำโดย พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังชุดสายตรวจ เข้าตรวจค้นภายในห้องพักบนชั้น 10 ของคอนโดมิเนียมหรูชื่อดัง ริมบึงแก่นนคร ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งทำเป็นห้องลับสำหรับอัพยาเสพติดของวัยรุ่น หลังจากมีพลเมืองดีแจ้งตำรวจว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังในห้องพัก โดยในคลิปทางเจ้าหน้าที่ของคอนโดฯได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภายในห้องพัก โดยได้เคาะเรียกหลายครั้งก่อนที่คนที่อยู่ในห้องเป็นหญิงวัยรุ่นเปิดประตูทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าชาร์จควบคุมพื้นที่เอาไว้และทำการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดทั้งยาเค ยาอี และถุงซิบล็อกสำหรับใส่ยาเสพติดที่ถูกใช้แล้วอีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบยาเสพติด และสามารถจับกุมนักเสพได้ 5 คน เป็นชาย 2 คน และหญิง 3 คน

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่พลเมืองดีแจ้งตำรวจว่ามีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังภายในห้องพัก ทางตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบ ก่อนจะเข้าทำการเข้าตรวจค้นในห้องดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นมีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด จากการเข้าตรวจค้นและจับกุมในครั้งนี้ พบว่า มีผู้ต้องหา เป็นผู้ชาย จำนวน 2 ราย ผู้หญิง จำนวน 3 ราย รวม 5 ราย ประกอบด้วย นายพงษ์ อายุ 26 ปี นายพชร อายุ 27 ปี นางสาวเอ อายุ 22 ปี นางสาวริน อายุ 23 ปี และ นางสาวภา อายุ 26 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจังหวัดขอนแก่น อยู่ในอาการมึนเมาภายในห้องเปิดไฟกระพริบและเปิดเพลงเสียงดังจนไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบอุปกรณ์การเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท(ยาเคตามีน)และซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจค้นตัวและบริเวณโดยรอบอย่างละเอียด ค้นพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดที่ใช้แล้วจำนวนหนึ่ง

จากการสอบถามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การยอมรับว่า ได้พากันจัดปาตี้สังสรรค์กันและมีการใช้ยาเคตามีนและยาอีในการสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้ง 5 คน มายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้น  ผลการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจสารเสพติดเคตามีนและชุดตรวจสารเสพติดประเภทที่ 1 ยาอี มีผลเป็น บวก ทั้งสองชุดตรวจ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีในข้อหาเสพยาเสพติดตามกฎหมายต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง