เร่งล่าสาวประเภทสองฉุดลวนลามเด็กชายม.1

0B1E7777-AB7F-4D8A-891E-AF970C1BDE91

คืบหน้าพนักงานขนส่งเอกชนพลเมืองดีขับรถจักรยานยนต์ไปช่วยเหลือเด็กชาย 13 ปี ถูกกระเทยเฒ่าฉุดแขนมานั่งตัก ก่อนจะลวดลามอยู่ข้างถนน หลังเด็กชาย 13 ปีออกมาซื้อก๋วยเตี๋ยว ล่าสุด ตำรวจ สภ.พระยืน รู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว เป็นชายชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น เตรียมออกหมายเรียกมาสอบสวน

ความคืบหน้ากรณีโลกโซเชียลแชร์คลิปพนักงานบริษัทขนส่งเอกชนรายหนึ่ง โพสต์คลิปเตือนภัยหลังขับรถจักรยานยนต์เข้าไปช่วยเหลือเด็กชายคนหนึ่งซึ่งไม่เคยนรู้จักกับน้องฉุดแขนไปนั่งตักหวังกระทำการอนาจาร จนรอดออกมาพาส่งกลับบ้านหายายได้ทัน

พร้อมข้อความระบุว่า “อุบาทก์มาก แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น แล้วถ้าไปช้ากว่านี้น้องจะโดนอะไรบ้างวะ? #เตือนภัยขอนแก่น” ซึ่งภายหลังผู้โพสต์โพสต์ลงในโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมหาเบาะแสแฉประวัติชายรายดังกล่าวว่าเป็นชายไม่แท้หรือเป็นกระเทย มีพฤติกรรมในการลวนลามชาวบ้าน เร่ร่อนไปเรื่อยหลายจังหวัด หลายอำเภอของขอนแก่น พร้อมระบุว่าเป็นคนชาวอำเภอกระนวนหรือไม่ก็น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ริมถนนสายบ้านหนองจิก หนองแวง ทางไปอ.พระยืน เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายโมงวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวสอบถามยัง พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ธนะกิจไพโรจน์ ผกก.สภ.พระยืน เพื่อติดตามความคืบหน้าในทางคดีดังกล่าว ทราบว่า ในเบื้องต้นนั้น ภายหลังที่แม่ของเด็กชายอายุ 13 ปี ที่อยู่ในคลิปซึ่งถูกชายแปลกหน้าฉุดแขนมานั่งตักและกระทำการอนาจารดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ก็ได้ประสานไปยังชุดสืบสวนร่วมลงพื้นที่หาเบาะแสและรวบรวมพยานหลักฐานหาตัวคนร้ายตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา ซึ่งเบื้องต้นจากการสืบสวนสอบสวนทราบตัวบุคคลที่ก่อเหตุที่ปรากฎในคลิปแล้ว เป็นชายชาว อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ประสานไปยังตำรวจ สภ.กระนวน ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุให้เข้ามอบตัวที่ สภ.พระยืน โดยในเบื้องต้นนั้น ยังไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ คาดว่ายังอยู่ในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง ในส่วนของรถจักรยานยนต์ที่ผู้ก่อเหตุใช้นั้นตรวจสอบแล้วชื่อที่อยู่เป็นของผู้ก่อเหตุ โดยอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบปากคำ

ผกก.สภ.พระยืน กล่าวอีกว่า ในส่วนของข้อหานั้นเบื้องต้นจะต้องมีการสอบสวนตามขั้นตอน หากเข้าข่ายการกระทำความผิดใด ทางพนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาให้ทราบก่อนส่งสำนวนฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นดำเนินการตามกฎหมาย ทั้งนี้จากการตรวจสอบตามคลิปที่ปรากฏในสื่อโซเชียลนั้น เข้าข่ายความผิดฐานข่มขืนใจ แต่ในส่วนอื่นๆนั้นจะต้องทำการสอบสวนในรายละเอียดต่างๆก่อน ว่าพฤติการณ์ของบุคคลที่ถูกกล่าวหานั้น ได้มีการละเมิดหรือกระทำการใดๆที่เข้าข่ายอนาจารหรือไม่ จึงจะสามารถทราบข้อกล่าวหาได้ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานทีมสหวิชาชีพ เพื่อสอบปากคำตัวเด็กเพิ่มเติม ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายเรียกและหมายจับตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง