ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ โปลิศ เทโร 0-0 เก็บ 1 แต้มสำคัญ แต่ยังเกาะกลุ่มท้ายตาราง (มีคลิป)


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 20 พ.ย.2565 ที่สนามกีฬา อบจ.ขอนแก่น ได้กำหนดจัดการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ไทยลีก 1 ระหว่างสโมสรฟุตบอล ขอนแก่น ยูไนเต็ดกับสโมสรฟุตบอลโปลิศ เทโร โดยเจ้าบ้านยังคงผู้เล่นชุดใหญ่ นำโดยอิปสัน เมโร่,พลากร วอกลาง,จีรวัฒน์ วังคะพันธ์และเทวา แสงนาโก โดยหวังเอาชัยชนะและเก็บ 3 แตัมในบ้านให้ได้ ขณะที่ทีมเยือน ส่งผู้เล่นชุดใหญ่ ลงสนามเช่นกัน นำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เฉลิมศักดิ์ อักขี และเจนภพ โพธิ์ขี

เริ่มเกมส์ขอนแก่น ยูไนเต็ด เปิดเกมส์บุกใส่ทีมเยือนแบบไม่ยั้งและได้ลุ้นในหลายจังหวะ แต่ไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูไปได้ ขณะที่ทีมเยือนอาศัยจังหวะสวนกลับ เพื่อหวังประตูเช่นกัน แต่ถูกตัดเกมส์กันไปมา จนกรรมการต้องแจกใบเหลืองให้กับผู้เล่นทั้ง 2 ฝ่าย จบครึ่งแรกยังเสมอทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกัน 0-0

เริ่มครึ่งหลังโค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรรัตนดิลก แก้เกมส์ด้วยการเติมรุกเข้าใส่ และก็ได้ลุ้นจากจังหวะยิงในหลายจังหวะแต่ไม่ผ่านการเซฟของนายทวารทีมเยือนไปได้

นาทีที่ 58 โปลิศ เทโร ยิงเข้าแต่กรรมการยกธงเป็นลูกล้ำหน้า จนกระทั่งในนาทีที่ 85 ชานุกุล กำรินทร์ ทีมเยือนได้เข้าสกัดจากข้างหลังกรรมดู VAR ให้เป็นใบแดง ทีมเยือนเหลือผู้เล่น 10 คน

นาทีที่ 90+2 อิบสัน เมโร่ กองหน้าตัวเก่งของเจ้าบ้านได้จังหวะหลุดเดี่ยวและทำชิ่งกับผู้เล่นทีมเดียวกันแต่จังหวะจบสกอร์กลับยิงข้ามคานออกไป ก่อนที่กรรมการจะเป่าจบการแข่งขัน ด้วยสกอร์0-0 แบ่งกันไปคนละ 1 แต้ม

ทำให้ ขอนแก่น ยูไนเต็ด แข่ง 14 นัด มี 10 คะแนน รั้งอันดับที่ 13 เกาะกลุ่มท้ายตารางต่อไป โดยนัดต่อไปจะออกไปเยือนสโมสรหนองบัวพิชญ ในวันที่ 27 พ.ย.ที่ จ.หนองบัวลำภู

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง