วัยรุ่นตีกันในงานงิ้วชุมแพ รุมกระทืบต่อหน้าตำรวจ (มีคลิป)

โซเชียลแชร์คลิปวัยรุ่นตีกันในงานงิ้วอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น หนึ่งในวัยรุ่นวิ่งหนีบาทา เจอดักเตะสวนก่อนถูกรุมกระทืบต่อหน้าตำรวจ เจ้าของคลิปเล่าวินาทีชุลมุน ไล่ตีกันในงานหลายจุด ตำรวจดูแลไม่ทั่วถึง ขณะที่ป้าของคนเจ็บเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายหลานจนกรามหัก


จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กเป็นหญิงรายหนึ่ง ขายของอยู่ในงานงิ้วอำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น โพสต์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นวิ่งกรูเข้าทำร้ายวัยรุ่นชายคนหนึ่งสวมเสื้อสีน้ำเงิน ก่อนที่ชายวัยรุ่นที่โดนไล่ทำร้ายจะวิ่งไปทางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ แต่มีวัยรุ่นดักอยู่ข้างหน้าก่อนเตะสวนฟุบลงกับพื้น แล้ววัยรุ่นที่วิ่งตามมาก็เข้ารุมเตะไม่ยั้ง จนชายเสื้อน้ำเงินต้องยกมือไหว้ขอชีวิต ก่อนที่ชายเสื้อดำที่ยืนอยู่สุดท้ายจะเข้ามาเตะเข้าที่หน้า แล้วชี้หน้าพูดอะไรบางอย่าง ส่วนชายวัยรุ่นเสื้อน้ำเงินที่โดนไล่รุมทำร้ายก็วิ่งไปทางที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ก่อนที่คลิปจะตัดไป พร้อมข้อความระบุว่า “หน้าร้านเวทีมวย หลังร้านเวทีหมอลำ สู้เขาไอ้เขียวววว งานงิ้วชุมแพ”

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 20 พ.ย.2565 ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้โพสต์คือคุณพิมพ์ อายุ 29 ปี แม่ค้าในงานงิ้วอำเภอชุมแพ ซึ่งเป็นคนถ่ายคลิปและโพสต์ในเฟคซบุ๊ก เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าวันที่ 18 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการจัดงานงิ้วประจำปีของอำเภอชุมแพคืนที่ 2 ขณะนั้นตนเองยังขายอาหารอยู่ในงานพร้อมทั้งมีพ่อค้าแม่ค้าอื่นๆรวมทั้งนักท่องเที่ยวที่มางานอยู่จำนวนมาก ได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่ตามกันมา ตนเองจึงหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเอาไว้เป็นหลักฐาน เผื่อร้านของตนเองหรือพ่อค้าแม่ค้าคนอื่นๆได้รับความเสียหาย โดนลูกหลง โดยกลุ่มวัยรุ่นนั้นวิ่งไล่กันมาจากหน้าเวทีหมอลำแล้ววิ่งออกมาทางโซนร้านค้าและเป็นไปตามคลิป ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนอยู่ ตนเองไม่ทราบว่าเห็นหรือไม่ ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจมาบอกว่า ในงานมีวัยรุ่นตีกันหลายจุด ทำให้กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุดูแลไม่ทั่วถึง แต่จริงๆวัยรุ่นตีกันนั้นตีกันตั้งแต่วันแรกแล้ว และในคลิปเป็นวันที่สองปกติตนเองขายของตามงานต่างๆก็มักจะเห็นวัยรุ่นตีกันบ่อย แต่ก็ไม่รู้ว่ามันเป็นเพราะอะไรสงสัยจะเขม่นกันในงาน ซึ่งหลังเกิดเหตุมีญาติของวัยรุ่นเสื้อน้ำเงินที่โดนทำร้ายติดต่อมาขอคลิป และจะเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพในวันนี้

ขณะที่ป้าของคนเจ็บบอกกับผู้สื่อข่าวว่า คนเจ็บนั้นเป็นหลานชายของตนเองอาศัยอยู่กับยายที่อำเภอชุมแพสองคน ส่วนแม่ทำงานที่ต่างจังหวัด โดยตนเองเป็นคนดูแล ซึ่งหลังเกิดเหตุหลานชายได้รับบาดเจ็บบอบช้ำทั้งตัว ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมายังวุ่นวายหลายอย่างจึงยังไม่ได้เข้าแจ้งความ แต่ในวันนี้ได้ขอคลิปหลักฐานจากคนถ่ายคลิปเตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.ชุมแพ ดำเนินคดีกับผู้ที่ทำร้าย ซึ่งอาการตอนนี้บาดเจ็บหนัก กรามอาจจะหักต้องรอหมอตรวจและเข้าผ่าตัดคาดว่าจะสามารถผ่าตัดได้ในวันพรุ่งนี้

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง