ขอนแก่น ล้อมคอก! ติดป้ายเตือน หลังสาวขับรถชนแท่นแบริเออร์กลางถนน (มีคลิป)

ขอนแก่น ล้อมคอก! ติดป้ายเตือน หลังสาวขับรถชนแท่นแบริเออร์กลางถนน

คืบหน้า!สาวขับรถยนต์ไฟฟ้าชนแท่นแบริเออร์ ให้ประกันภัยยกรถไปซ่อม-ไม่แจ้งความ ขณะที่ผู้รับเหมาล้อมคอกติดสัญญาณไฟเตือนแล้ว

หญิงขับรถยนต์ไฟฟ้าป้ายแดง พุ่งชนแท่นแบริเออร์ พลิกเสียหลักตกลงกลางถนนพังเสียหาย ได้ให้บริษัทประกันภัยนำรถสไลด์มายกรถไปซ่อมแล้ว ขณะที่ การแก้ไขของบริษัททำถนนได้มีการติดสัญญาณไฟเตือน

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 14 พ.ย. 65 จากเหตุการณ์ที่มีภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ที่สามารถบันทึกภาพรถยนต์ไฟฟ้ายี่ห้อ BYD สีขาว ป้ายแดงทะเบียน ก-1892 สกลนคร ขณะกำลังวิ่งออกจากสี่แยกไฟแดงถนนมิตรภาพ อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น มุ่งหน้าจังหวัดอุดรธานี หลังออกจากแยกไฟแดงไม่นาน รถยนต์คันดังกล่าว ได้ขับพุ่งชนแท่นแบริเออร์บริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ จนรถเอียงและเสียหลักตกลงไปข้างทางได้รับความเสียหาย โดยคนขับเป็นชายและแฟนสาวที่โดยสารมาด้วยกัน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 13 พ.ย. 65 ที่ผ่านมา

ในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามกับทางตำรวจภูธรเขาสวนกวางทราบเพียงว่า รถคันเกิดเหตุ ไม่ได้มีการแจ้งความกับทางร้อยเวรแต่อย่างใด จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับนายสมศักดิ์ ออกนาค เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างรวมใจเขาสวนกวาง และได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันเกิดเหตุตนเองได้รับแจ้งจากตำรวจว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแท่นแบร์ริเออร์บริเวณจุดกลับรถบ้านหัวหนอง จึงได้ออกไปตรวจสอบและพบกับรถยนต์คันดังกล่าว แต่เบื้องต้นทางคนขับรถไม่ประสงค์ที่จะไปโรงพยาบาลเพราะได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และจากนั้นเจ้าของรถยนต์ ได้เรียกให้บริษัทประกันภัยเพื่อนำรถสไลด์มาลากไปยังอู่ซ่อมรถตามประกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางผู้เสียหายไม่ได้มีการแจ้งความกับร้อยเวรแต่อย่างใด ซึ่งตนเองถือว่าแปลกเพราะจะต้องมีร้อยเวรออกมาตรวจสอบ

ส่วนที่เกิดเหตุทางบริษัทผู้รับเหมาท่อสร้าง ได้มีการนำสัญญาณไฟมาติดตั้งเตือน ว่าข้างหน้ามีการปรับปรุงผิวการจราจร โดยให้รถขับสวนกันแล้ว.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขอนแก่น กล้องหน้ารถวินาทีรถยนต์ไฟฟ้าพุ่งชนแบริเออร์ ไม่มีสัญญาณแจ้งเตือน (มีคลิป)

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง