รถชน 3 คัน สาหัส 1 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย ชาวบ้านระบุถนนมืดไม่มีไฟส่องสว่าง

รถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็ว ก่อนจะแซงรถจักรยานต์ที่อยู่ข้างหน้า แต่คนขับขับกินเลน ไปชนประสานงารถส่งคนงานและรถยนต์กระบะอีกคัน ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ 9 คน

เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 10 พ.ย. 65 เจ้าหน้าที่กู้ชีพจากเทศบาลตำบลบ้านทุ่ม มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ กู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านหว้า และกู้ชีพรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น ช่วยกันลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันจำนวน 3 คัน บนถนนสายบ้านทุ่ม-มัญจาคีรี ตำบลบ้านทุ่ม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้สีขาว หมายเลขทะเบียน 8 กว 9305 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่ต้องช่วยนำออกจากรถ ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน และที่ข้างทางพบรถยนต์กระบะ หมายเลขทะเบียน ผห 4237 ขอนแก่น ซึ่งเป็นรถรับส่งคนงานผลิตเสื้อกีฬา ซึ่งภายในรถมีคนงานที่เลิกงานได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลขอนแก่น และโรงพยาบาลศรีนครินทร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นอกจากนี้ยังมีรถยนต์กระบะ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผห5736 ขอนแก่น ถูกชนได้รับความเสียหายด้วย

จากการสอบถามพยานได้เล่าว่า ถนนเส้นที่เกิดเหตุเป็นถนนขนาด 2 เลน ลักษณะถนนแคบ และมืดไม่มีไฟส่องสว่างช่วงเกิดเหตุรถยนต์เก๋งฮอนด้า ได้เดินทางมาจากฝั่งอำเภอพระยืน มุ่งหน้าไปทางสี่แยกบ้านทุ่ม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถยนต์เก๋งได้ขับแซงรถจักรยานยนต์ ที่ขับอยู่ข้างหน้า แต่รถยนต์เก๋งได้ขับข้ามเลนไปชนประสานงากับรถยนต์กระบะรับส่งคนงาน ก่อนที่จะไปขนกับรถยนต์กระบะอีกคัน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ด จะได้มีการสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง