หนาวแน่นะวิ…ชาวขอนแก่นเลือกซื้อเสื้อกันหนาวแบบผ้าร่มบางๆหนาว/ไม่หนาวก็ใส่ได้

C60668C0-4F49-4530-B295-439A3D440CFA

ประชาชนชาวขอนแก่นทยอยเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวอย่างต่อเนื่อง พบส่วนใหญ่ซื้อเสื้อมือสองเนื่องจากต้องประหยัดค่าใช้จ่าย และเสื้อผ้าร่มเป็นที่นิยม

[ชมคลิป]

เมื่อเวลา 08.30 . วันที่ 30 ..2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดบางลำภู เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่ามีประชาชนชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียง ทยอยกันมาเลือกซื้อเครื่องนุ่งห่มกันหนาวกันอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่กรมอุตุนิยมวิทยา ได้ประกาศให้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้ว โดยร้านค้าต่างๆโดยเฉพาะร้านจำหน่ายเสื้อผ้ามือสอง ที่นำเสื้อกันหนาวมือสองออกมาวางจำหน่าย และจัดโปโมชั่นราคาพิเศษให้กับลูกค้า ในราคาต่ำสุดเริ่มต้นที่ตัวละ 59 บาทเท่านั้น

..ไพรัตน์ แสงสว่าง อายุ 55 ปี เจ้าของร้านเสื้อมือสอง ตลาดสดบางลำภู ขอนแก่นกล่าวว่า ขอนแก่นมีสภาพอากาศที่หนาวเย็นลงมาตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ประชาชนทั้งจาก .ขอนแก่น และจากจังหวัดใกล้เคียงได้ออกมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวกันคึกคักขึ้น ขณะที่ทางร้านยังคงตรึงราคาจำหน่ายเท่าเดิมคือในราราเริ่มต้นที่ 59 บาท 2 ตัว 100 บาท

ที่ร้านขายแพงที่สุดตัวละ 100 บาท ซึ่งพบว่าปีนีเสื้อที่คนนิยมซื้อมากที่สุดจะเป็นเสื้อผ้าร่มบางๆใส่สบายเพราะจะสามารถใส่ได้ทุกฤดูกาล อีกทั้งแหล่งจำหน่ายเสื้อมือสองรายใหญ่ที่ตลาดโรงเกลือ .อรัญประเทศ .สระแก้ว ที่สามารถเปิดให้เข้าไปเลือกซื้อได้แล้ว จึงคาดว่าปีนี้จะมีสินค้าให้เลือกเยอะขึ้นและราคาถูก

..ไพรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า  ช่วงนี้คนไม่กลัวโควิดเหมือนเดิมแล้วเพราะได้วัคซีนและปรับตัวกันได้แล้วคาดว่าปีนี้จะขายดีเพราะกรมอุตุนิยมวิทยาเตือนว่าจะหนาวกว่าทุกปีคนน่าจะมาซื้อเยอะขึ้นและเสื้อมือสองยังคงได้รับความสนใจอย่างมากเพราะราคาถูกจึงประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก อย่างไรก็ตามร้านได้อบฆ่าเชื้อโรคและซักทำความสะอาดเสื้อทุกตัวก่อนนำมาจำหน่าย พร้อมทั้งแนะนำลูกต้าว่าก่อนจะนำมาสวมใส่ให้ซักอีกรอบเพื่อความปลอดภัย

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง