หนุ่มตุ้ยนุ้ยทำอะไร? ในร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ด

หนุ่มตุ้ยนุ้ยทำทีมาเลือกสินค้าในร้านขายของ สบโอกาสช่วยตัวเองในร้าน จนลูกค้าสาวเห็นแจ้งพนักงาน แต่ไหวตัวทันและรีบหนีออกหลังร้าน พบเข้ามาก่อเหตุแล้วหลายครั้ง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 29 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดแห่งหนึ่งที่ บ้านคำไฮ หมู่ 10 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ห่างจากตลาดคำไฮเพียง 10 เมตร โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดสีแดงกางเกงขาสั้น ทำทีเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ขณะเดียวกันก็เลี้ยวซ้ายขวาก่อนที่จะเอามือล้วงเข้าภายในกางเกงตนเองในลักษณะช่วยตัวเอง ขณะที่กล้องอีกตัวบันทึกภาพชายคนเดิมเดินมาที่ด้านหลังของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ จากนั้นก็ใช้มือล้วงภายในกางเกงในลักษณะช่วยตัวเองเช่นเดิม นอกจากนี้กล้องวงจรปิดอีกตัวยังคงบันทึกภาพกระทำลักษณะเดียวกันโดยไม่สนใจกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านกว่า 20 ตัว

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับ น.ส.ศิริวรรณ อายุ 28 ปี ผู้จัดการร้านฯ ซึ่งเล่า เหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ลูกค้าหลายคนกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ตามปกติ โดยมีตนเองและพนักงานผู้หญิงอีกคนอยู่ประจำร้าน จนกระทั่งมีลูกค้ามาแจ้งว่ามีชายกำลังช่วยตัวเองอยู่ ตนจึงชวนลูกค้าที่เป็นชายเข้าไปดูแต่กลับพบว่าชายคนดังกล่าวหลบหนีไปทางหลังร้านโดยได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

“ยอมรับว่าขณะนั้นตนเองและลูกค้ารายอื่น ๆ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ก่อนที่จะมาเปิดกล้องวงจรปิดพบว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจมาช่วยตัวเองในร้าน ซึ่งชายคนนี้มาที่ร้านเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้งอยู่ภายในร้านครั้งละประมาณ 30 นาที ทำทีเหมือนเดินเลือกซื้อของแต่สุดท้ายไม่ได้ซื้อสินค้าแต่อย่างใดเสร็จแล้วก็เดินออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีลูกค้าแจ้งว่าชายคนนี้ขโมยของเพราะเอามือล้วงในกางเกง แต่เมื่อไปค้นตัวก็ไม่พบ จนกระทั่งมีลูกค้าสาวมาเจอในครั้งนี้ จึงรีบไปแจ้งความเพราะกลัวไม่ปลอดภัยเนื่องจากปกติร้านมีเพียงพนักงานผู้หญิงเท่านั้น อีกทั้งร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 น. และปิด 21.00 น. จึง กลัวชายคนดังกล่าวจะทำอะไรเกินเลยกว่านี้ เพราะมีหลายครั้งที่มาประชิดตัว จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง