ขอนแก่นรวบผู้ต้องสัยสัยยิงตำรวจเจ็บ จี้ชิงรถหลบหนี

KKLNew252sFB

จับผู้ต้องสงสัย เหตุผู้ต้องหาหนีหมายจับ สภ.ท่าคันโท คดียาเสพติด หลังยิงปะทะตำรวจจนตำรวจบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แล้วจี้ชิงรถชาวบ้านหลบหนี ล่าสุด หลังจากทิ้งรถโตโยต้า7ที่นั่งป้ายแดงในป่าแล้วไปจี้เอารถจักรยานยนต์ยังอยู่ระหว่างการหลบหนี

ความคืบหน้ากรณีเหตุยิงกันที่ห้อง 402 โรงแรมแห่งหนึ่งในชุมชนกังสดาล ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงที่ขาขวา และถูกนำส่งที่รพ.ศรีนครินทร์ ทราบชื่อมือยิงตำรวจคือ นายอานนท์  อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 10 ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ก่อนที่นายอานนท์ผู้ต้องหาตามหมายจับจะขับขี่รถยนต์โตโยต้า ฟอจูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ร-9999 กรุงเทพฯ หลบหนีออกมา พยายามที่จะขับรถฝ่าตำรวจออกไป ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้อาวุธปืนใส่ยางรถยนต์ล้อหน้าของผู้ต้องหาจนยางรั่ว แต่ผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์ฝ่าออกไปจากซอย ก่อนจะขับรถยนต์หลบหนีไปทางถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าไปทาง อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดขอนแก่นและชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น อยู่ระหว่างไล่ล่าติดตามตัว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเวลาประมาณ 13.30 น. ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 ส.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องติดตามจับตัวชายต้องสงสัยได้หนึ่งคน ซึ่งทราบว่ารู้จักกับนายอานนท์และมาหานายอานนท์ที่โรงแรมภายหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว เป็นรถเก๋ง ยี่ห้อ เชฟโรเล็ต สีขาว หมายเลขทะเบียน กค 9051 เลย ขับมาตามเส้นทางถนนมิตรภาพแล้วเลี้ยวมุ่งหน้าผ่านพุทธมณฑลอีสาน บ้านเต่านอ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ก่อนจะถึงสี่แยกเคียมห้วย แล้วเลี้ยวซ้ายมาทางพระธาตุขามแก่น อ.น้ำพอง แต่ขับมาได้เพียงไม่ถึง 100 เมตรก็ถูกกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ติดตามมาสกัดจับและควบคุมตัวเอาไว้ พร้อมทำการตรวจค้นรถแล้วควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมรถเก๋งที่ใช้หลบหนีมาสอบสวนที่งานสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น

ซึ่งเบื้องต้นนั้นทางตำรวจยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดการจับกุมให้ทางสื่อมวลชนได้ทราบ เนื่องจากอยู่ระหว่างการสอบปากคำและขยายผลดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย หากพบว่ามีส่วนในการกระทำความผิดก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง