คู่รักขอนแก่นขับรถฝ่าสายฝนไปอุดรธานีตกร่องน้ำเสียชีวิต

334592

เมื่อเวลา 16.01 น. วันที่ 20 สิงหาคม ร.ต.อ.ธีรวัฒน์ วิทยรติโชติตระกูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทาง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณถนนมิตรภาพขาเข้าเมืองอุดรธานี บ.หนองบัวเงิน ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.อุดรธานี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.หนองไผ่ และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีแดง ทะเบียน 9 กฮ 2024 กรุงเทพมหานคร พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในร่องน้ำข้างทาง มีน้ำท่วมขังอยู่ประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯได้ช่วยกันพลิกรถขึ้นจากน้ำเพื่อเร่งให้การช่วยเหลือ หลังจากนำร่างทั้งสองออกมาจากรถได้ ก็พบว่าไม่มีชีพจรทั้งคู่ จึงพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกณวรรธน์ แสงพารา หรือ อ.อั๋น โค้ช สร้างยอดล้านผ่านไลน์-เฟซบุ๊ก อายุ 37 ปี อยู่เลขที่ 123/2008 ม.16 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น และ น.ส.น้ำผึ้ง จรรยายง อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67 ม.7 ต.บึงเนียม อ.เมือง จ.ขอนแก่น

ร.ต.อ.ธีรวัฒน์เปิดเผยว่า จากการสอบถามประชาชนที่ประสบเหตุ ทราบว่ารถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วทางเลนซ้าย แต่ระหว่างนั้นมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ขณะขับแซงรถทางเลนขวา ได้เกิดเสียหลักลักษณะคล้ายรถเหินน้ำ จนสะบัดหมุนพลิกคว่ำหลายตลบ ก่อนแฉลบลงข้างทาง ซึ่งได้มีประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงไปให้การช่วยเหลือ แต่รถเก๋งคันดังกล่าวหงายท้องอยู่ในน้ำ

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าให้ฟังว่า ยังได้ยินเสียงเคาะกระจก เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีอุปกรณ์ของแข็งทุบกระจก จึงโทรแจ้งเหตุใช้เวลาประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่จึงจะเข้ามาช่วยเหลือ โดยในรถเก๋งมีสิ่งของมีค่าหลายอย่าง เช่น กล้องถ่ายรูป ทองรูปพรรณ ซึ่งได้เก็บรวบรวมเอาไว้ทั้งหมด เบื้องต้นติดต่อญาติผู้เสียชีวิตได้ทั้งหมด และทราบว่าทั้งสองเป็นแฟนกัน กำลังเดินทางมาทำธุระที่อุดรธานี ก่อนให้เจ้าหน้าที่นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี ซึ่งญาติอยู่ระหว่างเดินทางมาติดต่อรับศพทั้งคู่ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป”

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง