ขอนแก่น แท็กซี่ปะทะแท็กซี่ เดินตรงมาสาวหมัดใส่ถูกสวนหน้าหงาย (มีคลิป)

โซเชียลแชร์คลิป แท็กซี่ VS แท็กซี่ เดินตรงปรี่มาหาคู่กรณีก่อนจะสาวหมัดเข้าใบหน้า แต่ถูกหมัดสวนกลับตัวเองหงายกองอยู่กับพื้น ทั้งคู่ลั่นขออยู่ใครอยู่มัน ทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก ชี้มูลเหตุจากปมพูดใส่กันในแอปพลิเคชันซีโร่


จากกรณีมีคลิปในโลกโซเชียล เป็นคลิปที่คนขับแท็กซี่หนุ่มอายุ 36 ปี กำลังนั่งอยู่ที่จุดจอดรถแท็กซี่ใน บขส.แห่งที่ 3 อ.เมือง จ.ขอนแก่น เป็นคิวที่ 1 ก่อนจะมีคนขับรถแท็กซี่อีกคนเป็นชายอายุ 46 ปี เดินนำหน้าชายเสื้อแดงอีกคนที่มาด้วยกัน ก่อนที่คนขับแท็กซี่อายุ 46 ปี จะตรงเข้าไปถามหนุ่มขับแท็กซี่อายุ 36 ปี โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพและเสียงเอาไว้ ได้ยินจับใจความได้ประมาณว่า

คนขับแท็กซี่ อายุ 46 ปี มาถามหนุ่มขับแท็กซี่อายุ 36 ปีที่นั่งอยู่เก้าอี้เหมือนว่าชายวัย 36 ปีไปพูดอะไรเสียหาย ซึ่งชายขับแท็กซี่วัย 36 ปีก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่คนขับแท็กซี่วัย 46 ปี จะสาวหมัดใส่หน้าคนขับแท็กซี่อายุ 36 ปี แต่ถูกหมัดสวนกลับจนตัวเองหงายหลังลงกับพื้น ซึ่งชายเสื้อแดงทำท่าเหมือนจะเข้ามา โดยมีเพื่อนๆในชมรมแท็กซี่เข้ามาห้ามเอาไว้ และแยกย้ายกันไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 8 ส.ค.2565 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังชมรมแท็กซี่บขส.3 ภายใน บขส.แห่งที่ 3 ริมถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยได้พบกับ นาย ฐิติวัสส์ อายุ 39 ปี 654 ม.7 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นคนโพสต์คลิปดังกล่าวในติ๊กต็อก เล่าเหตุการณ์ให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 ส.ค.2565 ที่ผ่านมา ขณะนั้นตนเองมาจอดรถประจำจุดโดยเข้าคิดเป็นคิวแรก ระหว่างที่รอผู้โดยสารนั้น นายเข้ม อายุ 46 ปี คู่กรณีที่อยู่ในคลิป จอดรถแท็กซี่ไว้อยู่ท้ายสุด แล้วเดินมาหาตนเอง ก่อนจะพูดจาหาเรื่องออกตัวแทนคนรู้จักว่าตนเองไปพูดอะไรเสียหายในแอปพลิเคชันซีโร่ ที่ใช้สำหรับชมรมแท็กซี่ในการติดต่อประสานงานให้บริการลูกค้า ซึ่งตนเองก็ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไรให้เสียหาย แต่นายเข้มไม่ฟังต่อยหน้าตนเองหนึ่งครั้ง ตนเองหลบแล้วตั้งตัวได้จึงสวนกลับไป 1 ครั้งเพื่อป้องกันตัว แล้วก็แยกย้ายกันไปในตอนนั้น และยังไม่เห็นนายเข้มมาที่ บขส.3 อีก หลังเกิดเหตุพบว่าได้รับบาดเจ็บ มือบวมไม่สามารถขับรถแท็กซี่ได้ชั่วคราว ต้องอยู่แต่บ้านเพราะเกรงว่านายเข้มจะพาพวกกลับมาทำร้ายตนเองอีก จึงได้โพสต์คลิปเพื่อขอความเป็นธรรมกับเรื่องนี้ พร้อมทั้งเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยเมืองเก่า ดำเนินการตามกฎหมาย

นายฐิติวัสส์ กล่าวว่า มูลเหตุที่นายเข้มมาหาเรื่องนั้น คาดว่าจะเป็นเรื่องที่เคยพูดจาเหน็บแนมกันในแอปพลิเคชันซีโร่ที่ทุกคนจะเข้าร่วมเพื่อใช้ในการติดต่อประสานงานบริการลูกค้า แต่ก็ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน แต่คาดว่าจะเป็นมูลเหตุส่วนหนึ่งที่ทำให้นายเข้มมาหาเรื่องตนเองและทำร้ายตนเอง เพราะตนเองได้ไปถามคนที่นายเข้มอ้างชื่อมาเป็นเรื่องอะไร ซึ่งตนเองก็นับถือเรียกว่าป๋า ตนเองก็ถามว่าป๋าบอกให้เข้มมาทำร้ายตนเองหรือไม่ซึ่งป๋าก็ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องด้วย ทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว ซึ่งจริงๆตนเองไม่ได้อยากให้มีเรื่องมีราวอะไรใหญ่โต อยากให้เรื่องจบลงแค่นี้ต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไปทำมาหากินเลี้ยงครอบครัว เพราะตนเองก็ขับแท็กซี่ คู่กรณีก็ขับแท็กซี่ คนอาชีพเดียวกันไม่ควรมาทะเลาะกันเอง แต่ที่ออกมาพูดมาแจ้งความเพราะกลัวว่าอีกฝ่ายจะย้อนพาพวกกลับมาดักทำร้าย และเพราะต้องการให้ตัวเองและครอบครัวรู้สึกปลอดภัยเท่านั้น

พร้อมกันนี้ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นายเข้ม อายุ 46 ปี กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้เห็นคลิปแล้ว และยอมรับผิดทุกอย่าง ที่เกิดเหตุขึ้นนั้นเพราะตนเองโมโหที่ นายฐิติวัสส์ มาพูดให้กับญาติผู้ใหญ่ของตนเองที่รู้จักเสียหายในแอปพลิเคชันซีโร่ ทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าญาติผู้ใหญ่ของตนเองนั้น เป็นตัวตั้งตัวตีในการเรียกพรรคพวกคนขับแท็กซี่ไปอยู่ที่จุดบริการสนามบินขอนแก่น ซึ่งก่อนที่ตนเองจะเข้าไปนั้น ได้นั่งดื่มสุรากับเพื่อน แล้วเกิดข้อข้องใจเรื่องที่นาย ฐิติวัสส์ พูดให้ร้ายน้าชายของตนเอง ที่เป็นคนขับแท็กซี่เหมือนกัน โดยพูดจาให้ร้ายว่าน้าชายของตนเองเป็นตัวตั้งตัวตีให้เช่าจุดจอดรถแท็กซี่อยู่ที่โรงแรมใกล้กับสนามบิน ผ่านทางแอปพลิเคชันซีโร่ที่คนในชมรมแท็กซี่ตั้งกลุ่มขึ้นเพื่อคอยประสานงานในการบริการรับส่งลูกค้าไปยังที่หมาย ทำให้คนอื่นๆเกิดความเข้าใจผิด ด้วยความเมาจึงติดสินใจไปถามนายฐิติสัสส์ที่จุดจอดรถ บขส.3 ก็พบว่านายฐิติวัสส์นั่งอยู่ที่เก้าอี้ ซึ่งจริงๆตั้งใจแค่จะเข้าไปถามว่าทำไมถึงไปพูดให้ร้ายน้าชายของตนเองซึ่งเป็นญาติผู้ใหญ่เสียหายแบบนั้น แต่นายฐิติวัสส์ปฏิเสธว่าไม่ได้พูดอะไรและไม่ยอมรับ จึงเกิดความโมโหบันดาลโทสะต่อยไปที่นายฐิติวัสสศืตามคลิปขึ้น ซึ่งก็ยอมรับผิดในส่วนนี้และขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ก็ขึ้นอยู่กับชมรมว่าจะดำเนินการอย่างไรก็คงต้องน้อมรับ

นายเข้มบอกอีกว่า ชายเสื้อแดงที่พาไปด้วยนั้นไม่ได้เตรียมมาเพื่อจะไปทำร้ายนายฐิติวัสส์ แต่ให้ขับรถให้เท่านั้นเพราะตนเองดื่มสุราและมีอาการเมา พอมาสอบถามก็เกิดความโมโหจึงทำร้ายนายฐิติวัสส์ขึ้น หลังจากนี้ก็อยากจะให้อยู่ใครอยู่มัน ทำมาหากินเพื่อครอบครัวตัวเองไม่ต้องมายุ่งเกี่ยวกับ ในส่วนมูลเหตุที่นายฐิติวัสส์พูดในแอบฯซีโร่นั้น ที่กล่าวหาว่าน้าชายตนเองเป็นตัวตั้งตัวดี คาดว่านายฐิติวัสส์จะเสียผลประโยชน์จากเรื่องการเมืองแท็กซี่ หาว่าน้าชายตนเองเป็นตัวตั้งตัวตีในการให้เช่าจุดจอดรถที่โรงแรม ทั้งทีความเห็นส่วนมากต้องการให้เช่าจุดจอดรถแท็กซี่จุดนี้เพิ่ม ทั้งมีร่มให้จอดพักจอดรอผู้โดยสารซึ่งใช้เวลารอแต่ละรอบนั้นเป็นชั่วโมง จนแท็กซี่บางส่วนย้ายมาจอดที่จุดนี้ แต่เนื่องจากทุกจุดจะมีชมรมแท็กซี่ที่จะมีหลายๆบริษัทมาร่วมในการจัดสรรคิดรถให้บริการ และมีประธานชมรม ทีรองประธาน มีตำแหน่งต่างๆ แต่ฝ่ายนายฐิติวัสส์เหมือนว่าฝ่ายตัวเองไม่ได้รับเลือกให้มีตำแหน่ง และนายฐิติวัสส์เองเหมือนจะต้องการนำสินค้ามาขาย และประธานคนใหม่ไม่อนุญาตจึงเกิดการแบ่งเป็นสองฝ่ายพูดให้ร้ายกัน ซึ่งในเรื่องนี้ตนเองก็ปล่อยให้เป็นไปตามเสียงส่วนมากไม่ขอยุ่ง แต่ที่ต้องยุ่งเพราะนายฐิติวัสส์มาว่าร้ายให้กับญาติผู้ใหญ่ตนเองเท่านั้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง