ขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23 “บิ๊กต้อม” ย้ำชัดปีนี้สนุกแน่ พร้อมรอลุ้นเซอร์ไพร์คว้าตั๋ว AFC ให้ได้

ขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022/23


เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 6 ส.ค.2565 ที่ตลาด 62 บล็อค ถ.กัลปพฤกษ์ ตรงข้ามมหาวิทยาลัยขอนแก่น เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 พรรคภูมิใจไทย ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด ร่วมเปิดตัวนักฟุตบอล คณะทำงาน คณะผู้ฝึกสอน เพื่อเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน
ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 1 ที่จะเริ่มทำการแข่งขันในเดือน ส.ค.นี้ ท่ามกลางความสนใจจากแฟนบอลในเขต จ.ขอนแก่นที่มาให้กำลังใจจำนวนมาก

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด

นายวัฒนา ช่างเหลา ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ยูไนเต็ด กล่าวว่า ยืนยันว่าการแข่งขันไทยลีก 1 ที่กำลังจะมาถึงนี้นั้นสนุกแน่ และลุ้นในทุกแมตช์ ซึ่งต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกคน ที่ให้กำลังใจ ให้การสนับสนุนและติดตามผลงานของทีมมาโดยตลอด รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกับสโมสรมาโดยตลอด ซึ่งในฤดูกาล 2022/23 นี้นั้นทีมจะทำผลงานด้วยการอยู่ในลำดับเลขตัวเดียวให้ได้ และอาจจะมีเซอร์ไพร์ ในการตั้งเป้าหมาย เป็น 1 ในทีมฟุตบอลของไทยในการคว้าตั๋วเอฟซี แชมเปี้ยนลีก หรือ AFC ให้ได้ ซึ่งต้องขอกำลังแรงใจจากแฟนบอลในการติดตามผลงานของทีมที่ทุกคนจะทำผลงานให้ดีที่สุดในการแข่งขันทีกำลังจะเริ่มต้นขึ้น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง