ขอนแก่นสองวัยรุ่นยิงอริดับคาบ้านพัก

B5302B54-FD80-4286-861B-FAE2891095F0

เร่งล่า 2 วัยรุ่นบุกยิงชายวัยรุ่นถึงบ้านพัก ผู้เสียชีวิตวิ่งหนีตายแต่ไม่รอดล้มฟุบเสียชีวิตริมถนนข้างบ้านตำรวจตั้งประเด็นชู้สาวและยาเสพติด แต่ก็ไม่ตัดประเด็นอื่นๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.30 . ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2565 หลังจากที่อาสากู้ชีพกู้ภัยหทัยธรรม .อุบลรัตน์ได้รับแจ้งจาก สภอุบลรัตน์นำโดย ...ดิเรกฤทธิ์ ปานเรืองแสง ผกก สภ.อุบลรัตน์ พร้อมด้วย ร้อยเวรและชุดสืบสวน สภ.อุบลรัตน์ เจ้าหน้าที่สายตรวจโคกสูง แพทย์เวรโรงพยาบาลอุบลรัตน์ และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบ  จุดเกิดเหตุ ถึงที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอายุประมาณ 20-25 ปีนอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่ข้างบ้านหลังหนึ่งที่บ้านห้วยยาง .ทุ่งโป่ง สภาพนอนคว่ำหน้า สวมกางเกงลายเสื้อยืดสีเหลือง ตรวจสอบร่างพบกระสุนฝังในทึ่หัวไหล่ขวา จากนั้นนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่ รพ.อุบลรัตน์เพื่อรอญาติมารับต่อไป

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวคนเดียว มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เมื่อเวลาประมาณ 23.30 .มีชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ รุ่นและหมายเลขทะเบียนมาจอดที่หน้าบ้านพักของผู้เสียชีวิต โดยผู้เสียชีวิตได้เดินออกมาจากบ้านเพื่อไปพูดคุย แต่กลับถูกอีกฝ่ายยิงไปที่ร่าง 1 นัด จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งไปหลบข้างบ้าน แต่ยังไม่ทันได้หลบก็ล้มลงนอนจมกองเลือดเสียชีวิต 

ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุถึงการก่อเหตุในครั้งนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจมุ่งประเด็นเรื่องชู้สาวและการขัดแย้งเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่น  ทิ้ง และจะทำการสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง