อยากติดฟิล์ม 3M มีแบบไหนให้คุณเลือกบ้าง? มาดูกัน

อยากติดฟิล์ม 3M มีแบบไหนให้คุณเลือกบ้าง? มาดูกัน

สำหรับใครที่กำลังมีแผนอยากจะติดฟิล์มรถยนต์แล้วละก็ ชื่อของ ฟิล์ม 3M น่าจะเข้ามาอยู่ในรายการที่คุณพิจารณาอย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณมารู้จักกับฟิล์มกรองแสง 3M แบรนด์นี้ให้มากยิ่งขึ้นว่ามีอะไรน่าสนใจ และมีฟิล์ม3M รุ่นไหนดีบ้าง ที่สามารถตอบโจทย์การใช้งานให้เข้ากับไลฟ์สไตล์การขับขี่ของคุณ บอกได้เลยว่าฟิล์มติดรถยนต์ 3M แบรนด์นี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีตัวเลือกให้คุณได้เลือกเยอะที่สุดแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว

 

ฟิล์มกรองแสง 3M มีรุ่นไหนบ้าง?

ก่อนที่คุณจะสามารถเลือกติดฟิล์มรถยนต์ 3M คุณก็จำเป็นที่จะต้องรู้ก่อนว่า มีฟิล์มติดรถยนต์ 3M รุ่นไหนให้คุณได้เลือกบ้าง? แล้วแต่ละรุ่นมีความแตกต่างกันในจุดไหนและอย่างไร วันนี้เราได้ทำการรวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับรุ่นต่าง ๆ ของฟิล์มแบรนด์นี้มาไว้ให้คุณ เรียบร้อยแล้ว

  1. 3M Smart Series

มาเริ่มต้นกันที่รุ่น 3M Smart Series กันก่อน ซึ่งรุ่นนี้ถือว่าเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยม และขายดีมากที่สุดในประเทศไทย เพราะมาพร้อมกับราคาไม่แพง แต่คุณภาพเหนือกว่าหลาย ๆ แบรนด์ โดยภายในรุ่นก็จะมีการแบ่งเป็น 2 รุ่นย่อยคือ FX ที่เป็นฟิล์มดำและ FXR ที่เป็นฟิล์มแบบปรอท

โดยราคาเริ่มต้นของฟิล์มรุ่นนี้นั้นอยู่ที่ประมาณ 4,500 บาท ถ้าใครที่กำลังมองหาฟิล์มคุณภาพแต่มีงบประมาณจำกัด เราขอแนะนำเลยว่ารุ่ นนี้เป็นหนึ่งในรุ่นที่คุณควรเก็บเอาไว้ในการพิจารณา เพราะแม้จะมาพร้อมกับราคาหลักพันกลาง ๆ แต่คุณก็สามารถที่จะใช้งานได้อย่างคุ้มค่า เนื่องจากมีคุณภาพสามารถอยู่นานได้ถึง 7 ปีเลยทีเดียว

สำหรับรุ่นนี้เนื่องจากมาพร้อมกับราคาที่ไม่สูงมากนักแม้จะสามารถป้องกันรังสียูวีให้กับคุณได้มากถึง 99% แต่อาจจะไม่สามารถกันความร้อนให้กับคุณได้มากนัก แต่ถ้าคุณลองตรวจสอบไลฟ์สไตล์ดูแล้วว่า คุณอาจจะไม่ได้ขับรถกลางแจ้ง หรือไม่ได้จอดรถเอาไว้ตากแดด ฟิล์มรถรุ่นนี้ก็สามารถตอบโจทย์คุณได้อย่างดี

 

  1. 3M Ceramic Ultra-Clear

สำหรับใครที่ต้องการฟิล์มรถยนต์เซรามิค ที่จะช่วยให้คุณป้องกันความร้อนได้เราขอแนะนำเลยว่า ฟิล์มเซรามิค 3M มีส่วนช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะรุ่น Ceramic Ultra Clear เพราะสามารถที่จะช่วยกันแสงเข้ามารบกวนภายในรถได้มากถึง 30% ขึ้นไป และยังสามารถป้องกันรังสียูวีได้ 99% รังสีอินฟราเรด 95% เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นยอดนิยม เนื่องจากแม้จะใช้มาเป็นระยะเวลานานตัวฟิล์มก็จะไม่เปลี่ยนสี ทำให้รถของคุณดูใหม่อยู่เสมอได้อีกด้วย ซึ่งราคาติดฟิล์มเซรามิค 3M เริ่มต้นที่ประมาณ 12,000 บาท – 18,000 บาท แล้วแต่รุ่นรถ

 

  1. 3M Crystalline Series

ในส่วนของฟิล์มรถยนต์ 3M Crystalline  ถือว่าเป็นฟิล์มติดรถยนต์ 3M ที่ทันสมัยและอัพเดทมากที่สุดสำหรับแบรนด์ 3M เลยก็ว่าได้ แถมยังสามารถทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี เพราะกันรังสีอินฟราเรดได้มากถึง 97% แถมยังป้องกันรังสียูวี 99% และที่สำคัญสามารถป้องกันความร้อนที่จะเข้าสู่รถคุณได้เกือบ 100% อีกด้วย

และถึงแม้จะมาพร้อมกับความสามารถป้องกันแสงและความร้อนมากขนาดไหน แต่ก็ยังสามารถทำให้คุณมีทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดีเห็นถนนหนทางได้อย่างชัดเจน ซึ่งถ้าจะให้พูดถึงสรรพคุณที่เด่นที่สุดเลยก็คือนี่เป็นฟิล์มแบบกระจกชนิดใสชนิดเดียวในโลกที่สามารถป้องกันความร้อนได้เหนือชั้นกว่าฟิล์มประเภทอื่น ๆ และยังไม่มีฟิล์มประเภทไหนในตลาดที่สามารถเอาชนะจุดแข็งจุดนี้ของฟิล์มรุ่นนี้จาก 3M ไปได้ 

 

ทำไมคุณถึงควรเลือกติดฟิล์ม 3M

เราลองมาดูคุณสมบัติที่เหนือชั้นกว่าแบรนด์อื่น ๆ ของฟิล์มกรองแสง 3M กันดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง แล้วทำไมคุณถึงควรเลือกที่จะติดฟิล์มจากแบรนด์นี้มากกว่าแบรนด์อื่น ๆ

  • สามารถใช้ได้กับหลากหลายงาน
    คุณอาจจะเข้าใจว่าฟิล์มกรองแสง 3M นี้สามารถที่จะใช้เพื่อติดรถยนต์หรือยานพาหนะเท่านั้น แต่ในความจริงแล้วคุณสามารถใช้ฟิล์ม3M นำไปติดกระจกหน้าต่างหรือประตูเพื่อที่จะได้ความสามารถเดียวกันกับการติดรถยนต์
    อย่างถ้าคุณเลือกที่จะเอาไปติดประตูกระจกและหน้าต่างก็จะสามารถช่วยประหยัดค่าไฟได้เป็นอย่างดี เนื่องจากไม่มีความร้อนเข้ามาในพื้นที่ ทำให้การเปิดเครื่องปรับอากาศของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และนี่จึงทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นที่นิยมเนื่องจากมีคุณสมบัติหลากหลาย
  • ฟิล์ม 3M มาพร้อมกับนวัตกรรมที่เหนือกว่าแบรนด์อื่น
    อย่างถ้าคุณตัดสินใจที่จะติดในรุ่นท็อป อย่าง ฟิล์ม 3M Crystalline Series คุณก็จะได้เจอกับคุณสมบัติของความใส แต่สามารถกันความร้อนและรังสีต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในข้อนี้ยังถือว่าไม่มีแบรนด์ไหนสามารถมาแข่งขันได้ แม้จะมีราคาแพงกว่าแต่คุณภาพรวมทั้งอายุการใช้งานก็นานกว่าเช่นเดียวกัน

หลังจากที่วันนี้คุณได้รู้จักกับรุ่นต่าง ๆ พร้อมทั้งสิ่งที่ทำให้ฟิล์มกรองแสง 3M เหนือกว่าแบรนด์อื่น ๆ ไปแล้ว คุณจะสามารถนำข้อมูลเหล่านี้ไปประกอบการตัดสินใจเพื่อที่จะติดฟิล์มให้กับรถยนต์หรือสถานที่ของคุณได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น 

แม้จะต้องยอมรับว่าแบรนด์นี้มาพร้อมกับราคาที่สูงกว่าหลาย ๆ แบรนด์ แต่ในเรื่องของคุณภาพจะไม่ทำให้คุณต้องปวดหัวในภายหลัง และยิ่งถ้าคุณเลือกร้านติดฟิล์มที่มีคุณภาพด้วยแล้วรับประกันได้เลยว่าคุณจะได้เจอกับบริการหลังการขายและการให้ข้อมูลที่จริงใจเหมาะกับการใช้งาน โดยเราแนะนำเลยว่าร้าน Filmtastic คือหนึ่งในร้านที่คุณไม่ควรพลาด สอบถามโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ 092-6699-155

 

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง