ขอนแก่น เผาแล้วแม่ค้าโดนฆ่าชิงทรัพย์ ขณะที่ตำรวจออกหมายจับเพิ่มเป็น6คน (มีคลิป)

1

เผาแล้ว แม่ค้าของชำถูกฆ่าชิงทรัพย์ทิ้งศพในป่า พร้อมนำรถผู้ตายมาร่วมส่งดวงวิญญาณไปสู่สุขคติ ขณะที่ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 5 คน รวมทั้งหมด 6 คน เร่งล่าตัวนายสมชาย ซึ่งเป็นคนโทรศัพท์เรียกผู้ตายให้มาหา

        เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ก.ค.2564 ที่วัดมิ่งโพธิ์วนาราม บ้านพระคือ หมู่ 11 ต.พนระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ญาติๆของ นางกันนิกา จำปา อายุ 44 ปี ชาวบ้านพระคือ เหยื่อถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ก่อนนำศพไปทิ้งในพื้นที่ อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น พบศพเมื่อวันที่ 11 ก.ค.2564 ที่ผ่านมา โดยบรรยากาศมีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้าน ช่วยกันนำศพนางกันนิกาขึ้นตั้งบนเมรุเพื่อให้พระสงฆ์ประกอบพิธีฌาปนกิจ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและเพื่อนบ้าน โดยเฉพาะลูกสาวที่สูญเสียแม่ไปจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งทันทีที่ทุกคนร่วมกันวางดอกไม้จันทน์ พระสงฆ์ก็ได้ทำพิธีฌาปนกิจทันทีโดยไม่มีการเปิดฝาโลงเพื่อความปลอดภัยตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 หลังจากที่ทางพระสงฆ์จุดไฟประชุมเพลิงแล้ว ญาติได้ขับรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ซึ่งเป็นของผู้ตาย ขับวนรอบเมรุพร้อมกับบีบแตรเพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยต่อผู้ตายและเพื่อส่งดวงวิญญาณของผู้ตายไปสู่สุขคติ ก่อนที่ทุกคนจะแยกย้ายกันกลับ

       ขณะที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ร่วมกันประชุมสรุปผลการทำงานการสืบสวนหาตัวคนร้ายฆ่านางกันนิกา จำปา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/1 บ้านพระคือ หมู่ 11 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งภายหลังการประชุม ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.อิทธิพล เนตรไธสงค์ ผกก.สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ว่า การสืบสวนคืบหน้าไปมาก และการสอบสวนกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับการตายของนางกันนิกา ก็ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทั้งยังพบรถยนต์กระบะคันที่นางกันนิกาขับออกจากบ้านแล้ว อยู่ในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว ซึ่งตำรวจชุดสืบสวนกำลังตามประกบตัวคนที่ครอบครองไว้ เพื่อจะยึดรถและนำกลับมาที่จังหวัดขอนแก่น

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง