ครั้งแรกในประเทศไทย! ขอนแก่นพร้อมเปิดเมืองจัดการประกวด Mister Friendship International 2022 (มีคลิป)

นายศุภชัย ลีเขาสูง ปลัดจังหวัดขอนแก่น เปิดเผยว่า จังหวัดพร้อมให้การสนับสนุน และร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เป็นเจ้าภาพ จัดการประกวด Mister Friendship International 2022 โดยได้มีการประสานการทำงานร่วมกันกับ นายภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวขอนแก่น, นายมนตรี สิงหปุญณพัฒน์ รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครขอนแก่น, นายกัมพล ทองไชย President of Mister Friendship International และนายภรภัทร สัตตวัฒนมงคล Host & pageant director Mister Friendship International 2022 ผู้ถือลิขสิทธิ์ เจ้าภาพในการจัดการประกวดประจำปีซึ่งเป็นเวทีที่จะช่วยประชาสัมพันธ์วัฒนธรรม ประเพณี วิถีชีวิต การท่องเที่ยว และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกภาค ส่วนให้ขับเคลื่อนได้ สร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน และนักท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศได้เข้ามาลงทุน และท่องเที่ยวที่ขอนแก่น

“ตลอดเดือน ธ.ค.2565 จะมีการร่วมทำกิจกรรมต่างๆภายในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งจะทำการตัดสินหาผู้ชนะ เพื่อดำรงตำแหน่ง Mister Friendship International 2022 (Final competition) ในวันที่ 18 ธ.ค. ซึ่ง การประกวด Mister Friendship International เวทีที่สร้างขึ้นมาเพื่อส่งเสริมมิตรภาพอันดีให้เกิดขึ้นกับบุคคลทุกกลุ่มในสังคมที่มีความแตกต่าง ให้สามารถอยู่ร่วมกันเป็นหนึ่งเดียว อย่างมีความสุขและเท่าเทียมกัน”

ขณะที่ นายกัมพล ทองไชย President of Mister Friendship International กล่าวว่า ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจ ร่วมติดตามการประกวด Mister Friendship International 2022 รอบเก็บตัวและรอบตัดสิน ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในปลายปีนี้ที่ จ.ขอนแก่น เริ่มจากวันที่ 9 ธ.ค. 2565 จะมีกิจกรรม Welcome ceremony the contestant เพื่อเป็นการเลี้ยงต้อนรับผู้เข้าประกวดอย่างเป็นทางการ ต่อมา ในวันที่ 11 ธ.ค. กับกิจกรรมรอบความสามารถพิเศษ (talentcompetition) ที่ผู้เข้าประกวดจะได้แสดงศักยภาพและความสามารถของตนเองให้สาธารชนได้รับชม และในวันที่ 12 – 14 ธ.ค. กิจกรรม Sightseeing city tour โดยกองประกวดจะพาผู้เข้าประกวดไปสัมผัส บรรยากาศและท่องเที่ยวในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งกิจกรรมที่เป็น highlight ในวันที่ 16 ธ.ค. กับขวัญใจขอนแก่น (Mister friendship host) และ กิจกรรม Swimsuit competition ซึ่งจะทำการตัดสินหาผู้ชนะ เพื่อดำรงตำแหน่ง Mister Friendship International 2022 (Final competition) ในวันที่ 18 ธ.ค.2565

อย่างไรก็ตามผู้ที่สนใจสามารถ ร่วมชม ร่วมเชียร์ และติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ทาง Facebook Fan Page : Miss Friendship สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายจัดการประกวด Mister Friendship International 2022

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง