ขอนแก่น รถหรูขับเสียหลักพุ่งขึ้นฟุตบาทชนแม่ค้าเจ็บ4ราย (มีคลิป)

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์หรูขับเสียหลัก ก่อนพุ่งชนรถจักรยานยนต์และแม่ค้า ที่นำสิ่งของมาวางจำหน่ายบนฟุตบาท ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ก.ค. 2565 ภาพจากแม่ค้าที่นำของมาวางขายบนฟุตบาทริมถนนหน้าเมือง ช่วงหลังตลาดสดบางลำพู เขตเทศบาลนครขอนแก่น สามารถบันทึกภาพอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง BMW ซี่รี่7 หลังเกิดอุบัติเหตุ ขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์และแม่ค้าที่นำสิ่งของมาวางจำหน่ายบนฟุตบาท จนได้รับความเสียหาย โดยทำให้มีผู้ได้รับเจ็บจำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้นำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขอนแก่น ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.00 น. ที่ผ่านมา

นางน้อย หงษ์ลา แม่ค้าซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้สังเหตุเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ในซอยฝั่งตรงข้าม โดยรถได้มีการติดเครื่องจอดนานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นได้มีเพื่อนได้มาเคาะกระจกเพื่อปลุกให้คนขับรถตื่น จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น รถคันกล่าวได้ขับพุ่งออกมาจากซอย ก่อนที่จะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ประชาชนที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนที่รถจะพุ่งชนแม่ค้า ที่นำของมาวางขายบนฟุตบาทกระเด็นไปคนละทาง โชคดีที่รถยนต์หรูพุ่งเฉียดตัวเองไปนิดเดียว

โดยหลังเกิดเหตุคนขับรถได้ลงมาดูว่ามีคนติดใต้ท้องรถหรือไม่ พร้อมกับแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จากการเข้าไปพูดคุยกับคนขับรถไม่ได้กลิ่นแอลกอฮอล์แต่อย่างใด แต่คิดว่าน่าเกิดจากการที่เพิ่งตื่นนอน แล้วจะขับรถกลับบ้านแล้วยังมีอาการสะลึมสะลือจาการที่เพิ่งตื่นนอน สติยังไม่พร้อมจึงเร่งเครื่องพุ่งตรงออกมาจากซอย โดยไม่หักเลี้ยวก่อนจะทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง