พรรคแนวทางใหม่ ปักหมุดขอนแก่น ส่ง “โตบูรพา สิมมาทัน” ชิงส.ส.เขต 1 ขอนแก่น

พรรคแนวทางใหม่ มีนายธวเดช ภาจิตรภิรมย์ เป็นหัวหน้าพรรค โดยพรรคแนวทางใหม่ชูความเป็นพรรคทางเลือก เน้นความมุ่งมั่นในการทำงาน ลดความขัดแย้งในสังคมเน้นการเมืองสีขาว พลิกฟื้นคุณภาพชีวิต ประชาชน ปลดหนี้คนจน คนไทยต้องมีชีวิตที่ดี

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางพรรคแนวทางใหม่ ที่ให้โอกาสตนในการสรรหาผู้สมัครในพื้นที่ จ.ขอนแก่น ทั้ง 11 เขตเลือกตั้งและคนใหม่ๆ ในจังหวัดขอนแก่น และอีกหลายเขตเลือกตั้ง โดยเบื้องมีเสนอตัวเข้าร่วมอุดมการณ์อีก1คน อย่าง นายณัฐวุฒิ ศรีอาจ ประธานวิสาหกิจชุมชนทุ่งเศรษฐีที่อาสารับใช้ประชาชนในเขตเลือกตั้งที่2 เป็นต้น และไม่นานจะครบทั้ง 11 เขตเลือกตั้ง และเตรียมเปิดตัวใหญ่พรรคที่กรุงเทพ ในเร็วไปนี้ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับพี่น้องประชาชน

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่

“สังคมเรามีมุมมอง ความเห็นทางการเมืองที่แตกต่างมาเนิ่นนานแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติ หลังจากการเลือกตั้งสิ้นสุด ก็จะมีฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายค้าน ให้แต่ละฝ่ายได้ทำหน้าที่ของตนในสภาฯ ผมและว่าที่ผู้สมัครขอเป็นหนึ่งทางเลือกของพี่น้องประชาชน ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเชื่อว่าจะมีหลายพรรค ส่งผู้สมัคร ส.ส. ซึ่งเป็นเรื่องดีที่พี่น้องประชาชนจะมีตัวเลือก ผู้สมัครที่ใช่ พรรคที่ชอบ ในสนามเลือกตั้งครั้งหน้า ตลอดเส้นทางการเมืองของผม ทั้งสนามใหญ่ สนามเล็ก ถึงแม้พวกเรายังไม่เคยได้รับโอกาสนั้น แต่เราไม่คิดว่า เป็นความล้มเหลว เพราะนั่นคือ ประสบการณ์” นายโตบูรพา สิมมาทัน กล่าว

นายโตบูรพา สิมมาทัน ยังกล่าวอีกว่า ผมขอเรียนพี่น้อง ผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งในจ.ขอนแก่น ว่า เรามีความตั้งใจจริงในการที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ที่ผ่านมาผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั้งในเขตและนอกเขต เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาโดยตลอดที่ผ่านมา ตามศักยภาพ ขีดความสามารถที่เรามี แม้ว่าอาจจะดูขาด”พลัง”ไปบ้าง ตอบโจทย์ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ที่เราสนใจทำงานการเมืองเพื่อเป็นนักการเมืองที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้มากกว่าที่ผ่านๆ มา
ขอให้ทุกท่านที่เห็นต่างทางการเมือง เข้าใจจุดยืน และ ให้โอกาส

ผมยินดีเข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทุกเวที เพื่อที่จะสะท้อนปัญหา สะท้อนความต้องการของพี่น้องประชาขน เพื่อหาแนวทางช่วยเหลือร่วมกัน พัฒนาบ้านเมืองร่วมกัน และต่อจากวันนี้เป็นต้นไป เราจะร่วมกันตอบแทนคุณแผ่นดินเกิด ร่วมกันสร้างขอนแก่นให้เป็นเมืองน่าอยู่ในทุกมิติ (ลดความเลื่อมล้ำในสังคม) เราจะร่วมกันลดความขัดแย้งในสังคมขอนแก่นบ้านเรา นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร พรรคแนวทางใหม่ ขอนแก่น เขต 1 กล่าว

นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่
นายโตบูรพา สิมมาทัน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น เขต 1 พรรคแนวทางใหม่
Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง