ขอนแก่น รวบพ่อค้ายาบ้าขุดหลุดฝังยาบ้าไว้รอบบ้าน รวม28,000เม็ด (มีคลิป)

ตร.สภ.บ้านเป็ดรวบพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลาง 28,000 เม็ด โดยขุดหลุมฝังยาบ้าไว้รอบบ้าน สารภาพรับมาจากประเทศเพื่อนบ้านลักลอบเข้าทางชายแดน


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น พันตำรวจโทสุทัศน์ ไพบูลย์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ดขอนแก่น พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุม นายศุภชัย หรือ ฟิว นันดี อยู่บ้านเลขที่ 104/2 บ้านแดงใหญ่ ม.7 ต.แดงใหญ่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ซึ่งถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ดจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 28,000 เม็ด

พันตำรวจโทสุทัศน์ ไพบูลย์ รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด กล่าวว่า หลังจากเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายศุภชัยเป็นเอเย่นรับยาเสพติดยาบ้ามาเพื่อกระจายไปตามในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นจึงเข้าขอตรวจค้นที่บ้านพักของนายศุภชัยโดยพบยาบ้าจำนวน 28,000 เม็ดที่นายศุภชัยนำใส่ถุงพลาสติกสีดำขุดหลุมฝังไว้ที่หลังบ้านและข้างบ้านจำนวนสองหลุมจึงทำการจับกุมนายศุภชัยพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด

และยังพบว่า ยาบ้าทั้งหมด มีเครือข่ายจากประเทศเพื่อนบ้าน โดยลักลอบมาจากชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน นำมาเก็บไว้ที่บ้านพักโดยขุดหลุมฝัง เตรียมกระจายให้ลูกค้าแต่ถูกตำรวจตรวจยึดและจับกุมตัวได้ก่อน จึงไม่สามารถส่งยาบ้าให้ลูกค้าได้ เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้า ให้พนักงานสอบสวน สภ.บ้านเป็ดไปดำเนินคดีในมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายตามขั้นตอนต่อไป////

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง