ขอนแก่น วงจรปิดจับภาพชายวัย57ปีแก้ผ้าวิ่งหนี หลังพยายามข่มขืนหญิง60ปี

หนุ่มใหญ่เพื่อนบ้านหื่นพยายามข่มขืนหญิงวัย 60 ปี ที่กำลังเข้าห้องน้ำแต่ไม่สำเร็จ หลังผู้เสียหายตระโกนให้คนช่วย ก่อนวิ่งแก้ผ้าหลบหนี ล่าสุดผู้เสียหายต้องปิดบ้านหนี หวั่นไม่ปลอดภัย ขณะที่เพื่อนบ้านเผย ผู้ก่อเหตุเป็นคนดีของหมู่บ้านแต่ไม่ทราบถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น

ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่บ้านโคกน้อย หมู่ 4 ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ที่สามารถบันทึกภาพชายไม่สวมใส่เสื้อผ้า กำลังวิ่งหลบหนี เข้ามาในรั้วบ้านแล้ววิ่งผ่านกล้องวงจรปิดก่อนจะกระโดดกำแพงออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้ชายคนในภาพ ได้แอบเข้าในบ้านแล้วพยายามจะข่มขืน ยายวัย 60 ปี ขณะกำลังเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ ก่อนยายผู้เสียหายจะตะโกนให้คนช่วยเหลือ ด้วยความตกใจคนร้ายจึงวิ่งแก้ผ้าหลบหนีข้ามกำแพงออกไปดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อเวลา 20.45 ของวันที่ 29 พ.ค.65 ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เสียหายเป็นหญิง อายุ 60 ปี (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) มีอาชีพเป็นหมอนวดแผนไทย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปบ้านโคกน้อยหลังที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้ปิดบ้านล็อคกุญแจอย่างสนิท จากนั้นได้ติดต่อไปยัง บุตรสาวผู้เสียหาย ทราบว่า ขณะนี้ตนเองได้พาแม่มาอยู่ด้วยในตัวเมืองขอนแก่น เนื่องจากแม่ไม่มั่นใจในความปลอดภัย ซึ่งผู้ก่อเหตุก็คือเพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ติดกัน อายุ 57 ปี และขณะนี้คู่กรณีก็ได้เดินทางไปพบกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ พร้อมกับทำการนัดไกล่เกลี่ยกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว

ทางด้านเพื่อนบ้าน อายุ 59 ปี และเป็นเจ้าของบ้านที่ติดกล้องวงจรปิด ได้เล่าเหตุกาณณ์ในวันนั้นว่า ในคืนเกิดเหตุตนเองอยู่ในบ้าน ไม่ได้ยินเสียงแต่อย่างใด จนกระทั่งในตอนเช้าผู้เสียหายได้มาขอดูกล้องวงจรปิด จึงพบว่า มีคนแก้ผ้าเปิดประตูรั้วบ้านแล้ววิ่งผ่านหน้ากล้องไป และที่ตกใจเป็นเพื่อนบ้านที่มีรั้วติดกับบ้านของตนนั่นเอง ซึ่งผู้ก่อเหตุก็เป็นคนนิสัยดี ไม่คิดว่าจะกล้ามาก่อเหตุเช่นนี้ เพราะผู้ก่อเหตุมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกมีภรรยาอาศัยด้วยกัน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ ทำให้ตนเองจะต้องมีการติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม และล็อคประตูรั้วบ้านอย่างมิดชิด เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

Leave a Response

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง